วิธีการใหม่!!! ผลัดเซลผิวให้เรียบเนียน หากคุณยังลังเลกับการทำ เลเซอร์

฿750
ชื่อผู้ประกาศ : pheradon

รายละเอียดสินค้า

SUPREME WHITE

Nanopeel Intensive Renewing Serum

ทรีทเม้นต์บำรุงผิว ให้ผิวคุณกำเนิดใหม่ได้ทุกวัน ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่คล้ำเสีย ด้วยระบบนาโนเทคโนโลยี ที่ช่วยเผยผิวใหม่ที่สดใสยิ่งขึ้น พร้อมปรับสีผิวให้เรียบเนียน ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวคุณดูสวยเนียนนุ่มดุจดั่งผิวกำมะหยี่กระจ่างใสอย่างมีชีวิตชีวาในเวลา เพียงชั่วข้ามคืน

การผลัดเซลล์ผิวช่วยอะไรบ้างกับผิวของคุณ

01 ช่วยลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ แม้แต่ฝ้าจากแสงแดด

02 ลดการอุดตันของรูขุมขน ป้องกันและลดการเกิดสิว

03 ช่วยให้ผิวเนียนละเอียดกระจ่างสดใส ได้ทุกวัน

04 ควบคุมและลดความมัน ทำให้รูขุมขนกระชับ

05 ผิวเนียนนุ่มและมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน

06 ช่วยให้ผิวดูดซึมมอยเจอร์ไรเซอร์ ได้ดีมากขึ้น

07 ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวหน้าตึงกระชับยิ่งขึ้น

ให้ผลคล้ายกับการ ทำ Chemical Peel หรือการทำ Laser Peel แต่ไม่มีผลข้างเคียง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย ให้ผลชัดเจนภายใน 7 วัน

ขนาด 20 ml. ราคา 750 บาท

สอบถาม-สั่งซื้อ 087 178 5599

www.dreamcosmetique.com

Key Ingredients (ส่วนประกอบสำคัญ)

01-Super Bio-Salicylic Acid™ (Nanopeel): เทคโนโลยีนาโนพีลลิ่ง คุณสมบัติเลียนแบบการทำงานของเอนไซม์ที่พบในกระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวตาม ธรรมชาติเพื่อเร่งการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วในชั้น Horny Layer ให้หลุดลอกออกมาอย่างอ่อโยน ผิวพรรณแลดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส และช่วยลดจุดด่างดำให้จางลง ลดการอุดตันของสิวเสี้ยนและสิวอุดตัน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

02-Red Orange Complex: อุดมไปด้วยวิตามินซีฟลาโวนอยด์ กรดอะมิโนเพื่อช่วยในการเร่งการผลัดเซลล์ผิว มีคุณสมบัติในการยับยั้งกระบวนการเกิดเม็ดสีเมลานิน ปรับสภาพผิว และลดเลือนจุดด่างดำ

03-Poly Hydroxy Acid (Gramma Hydroxy): PHA ทำหน้าที่ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อเผยผิวขาวสดใสช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนนุ่มน่าสัมผัส เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ และรอยด่างดำ ลดปัญหาความไวของผิวต่อแสงแดด

04-Lipoic Acid 20: กรดอัลฟาไลโปอิกช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระในเซลล์ผิวและมีฤทธิ์แรงกว่าสารต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่นๆ ถึง 50 เท่า ลดเลือนริ้วรอย ลดจุดด่างดำ และความหมองคล้ำ ผิวดูสุขภาพดียิ่งขึ้น

05-Melano-White Complex™(Nanowhite-5): เทคโนโลยีของสารไวท์เทนนิ่งโมเลกุลเล็กกว่า 50 เท่า ทำหน้าที่ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินที่อยู่ในระดับลึก ผิวกระจ่างใสจากภายใน ทำให้จุดด่างดำและความหมองคล้ำดูลดเลือนลงอย่างรวดเร็ว

ฝ้า,กระ,จุดด่างดำ,ผลัดเซลผิว,เลเซอร์,peeling,ผลัดเซลล์,หน้าใส,หน้าเด้ง,หน้าใส,ผิวเรีนบเนียน,สิว,ฝ้า,กระ,รอยแดง,รอยด่างดำ,ครีมแก้ฝ้า



melasmaคอลลาเจนlaserฝ้ากระผลัดเซลผิวหน้าเด้ง
สินค้าแนะนำ
บทความ