เซรั่มเพชรนาโนบำรุงลึกล้ำในหนึ่งเดียว ผิวกลับดูมีชีวิตชีวา เผยประกายความอ่อนเยาว์

฿1290
ชื่อผู้ประกาศ : pheradon

รายละเอียดสินค้า

ONE ESSENTIAL YOUTH ACTIVATOR SERUM (Concentrate)

images by free.in.th

ปฏิวัติอนาคตของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวด้วยส่วนผสมดูแลผิวพรรณแห่งอนาคตเพื่อชะลอริ้วรอย โดยนำ Youth Activator Complex? ทำหน้าที่ฟื้นการทำงานของโปรตีนโซมในการซ่อมแซมเซลล์ผิว และสาร Fullerenes C60? คือสสารที่พบบนอาวกาศ มีฤทธิ์ขจัดสารพิษ (Toxin) ในเซลล์ผิวที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดในปัญจุบัน พร้อมคุณสมบัติช่วยลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน ผสานกับเทคโนลีเฉพาะ Deep Delivery System? ช่วยลำเลียงส่วนผสมลงสู่เซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพสูงกว่า 5 เท่า สามารถพูดได้ว่านี่คือขีดสุดของเทคโนโลยีเครื่องสำอางที่ดีที่สุดสำหรับการรักษาดูแลริ้วรอยแห่งวัยในทศวรรษที่ 21

พิสูจน์ 7 เหตุผล

1.เป็นผลิตภัณฑ์ชนิดแรก ที่ฟื้นฟูการทำงานของยีนส์

2.เพียง 7 วันผิวดูอ่อนเยาว์

3.ผิวดูกระจ่างใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ และเปล่งประกายอย่างน่าอัศจรรย์

4.ได้รับรางวัลยกย่องจากนานาชาติมากกว่า 100 ประเทศ

5.10 ปี แห่งงานวิจัย กับ 7 สิทธิบัติสากล

ุ6.ประสิทธิภาพทรงพลัง เพื่อ 50 สัญญาณแห่งความอ่อนเยาว์ที่คุณสังเกตุได้

7.พิสูจน์แล้วจากทุกสภาพผิว

คุณสมบัติ: เพียงใช้เป็นประจำ ผิวกลับดูมีชีวิตชีวา เผยประกายความอ่อนเยาว์ ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด คืนความอ่อนละมุน เนียนนุ่มน่าสัมผัส สีผิวสม่ำเสมอ เนียนละเอียด ริ้วรอยดูลดเลือนลง

วิธีการใช้:หยดเซรั่ม 1-2 หยดลงบนปลายนิ้ว ลูบไล้ทั่วใบหน้าที่ทำความสะอาดอย่างหมดจด โดยลูบจากกึ่งกลางใบหน้าออกสู่กรอบหน้า

ขนาด 20 ml. ราคา 1,290 บาท

สอบถาม-สั่งซื้อ 087 178 5599

www.dreamcosmetique.com

ส่วนประกอบสำคัญ

Youth Activator Complex? (Genifique-Lancome)

วันนี้ Youth Activator Complex? ปฏิวัติอนาคตของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชนิดแรกที่ช่วยฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์ของผิวด้วยการฟื้นฟูโปรตีนแห่งความอ่อนเยาว์ภายในผิว จากการศึกษาการทำงานของยีนได้รับการฟื้นฟูเสริมโปรตีนแห่งความอ่อนเยาว์ และคุณภาพของผิวที่ดูอ่อนเยาว์กลับคืนมาใน 7 วัน

Fullerene C60? (Super Anti- Free Radical)

สารบำรุงผิวไฮเทคนวัตกรรมระดับโลกสำหรับการดูแลผิวพรรณแห่งอนาคตเพื่อ ชะลอริ้วรอยอย่างยิ่งยวด สาร Fullerenes C60? คือสสารจากอวกาศ คาร์บอนนาโนทิว หรือเพชรนาโน มีฤทธิ์กำจัดอนุมูลอิสระและสารพิษ (Toxin) ที่เกิดขึ้นในเซลล์ผิว ได้อย่างยิ่งยวด มีประสิทธิภาพมากว่าวิตามินซีถึง 100 เท่า และยังมีผลทำให้เม็ดสีผิว melanin จางลงอย่างเห็นได้ชัด

ครีมหน้าเด้ง,ครีมหน้าใส,ลดสิว,รักษาฝ้า,กระ,เปิดผิวหน้าขาวใส,เวชสำอางนาโน,สเต็มเซลล์,แอปเปิ้ลเขียว,Apple Stem Cell,Nano Gold Peptide,EGF,Growht Factor,Cell Premium,Vitamin CG,Nanosome,ยกกระชับใบหน้า,ลดเรือนริ้วรอย,กระชับรูขุมขน,ควบคุมความมัน,นาโน ไฮยารูโลนิก,นาโนคอลลาเจน,Anti-aging,Anti-Oxidante,Lifting,Acne,หลุมสิว,Melasma,



ฝ้ากระmelasma
สินค้าแนะนำ
บทความ