ชุด ปราบหลุมสิวสูตรใหม่ X3 เห้นผลเร็ว หลุมสิวตื้นขึ้นคงเหลือไว้แต่ความเนียนเรียบด้วย ชุดหลุมสิว เห็นชัดเจนใน 3 สัปดาห์

฿590
ชื่อผู้ประกาศ : Nutty

เบอร์โทรศัพท์ : 0862326456

ที่อยู่ : พหลโยธิน คลองหนึ่ง คลองหลวง

รายละเอียดสินค้า

www.beautynutty.com 0862326456

พิเศษ ถึงสิ้นเดือนนี้ ชื้อ 2 ชุด แถม 1 ชุด ฟรี

ชุดสุดคุ้ม พลัง คูณ 3 จัดการริ้วรอยหลุมสิว สร้างผิวใหม่ที่เรียบเนียน

ใน สองสัปดาห์ เหมาะ กับทุกสภาพผิว และผิวแพ้ง่าย

ชนิดของรอยหลุมสิว ( Contour irregularities acne scar) แบ่งได้เป็น

1. IcePick Scar: เป็นรอยหลุมจิกลึก ขอบแคบ ขนาดมักไม่เกิน 0.5 มม. แล้วอาจจะกว้างเล็กน้อยที่ฐานของหลุม มักเกิดจากการกดหรือบีบสิวอุดตันให้หลุดออก เป็นรอยหลุมที่รักษาให้เรียบได้ยากที่สุด กว่าแบบอื่นๆ

2. Boxed Scar: เป็นรอยหลุมกว้าง ขนาดใหญ่ คล้ายล้อรถทับ ขนาดมักจะประมาณ 3-4 มม. ขอบและฐานหลุมขนาดใกล้เคียงกัน มักจะพบพังผืด (fibrosis) เกาะ ติดในชั้นหนังแท้ มักเกิดจากผลของอักเสบของสิวขนาดใหญ่ๆ หรือแผลเป็นอีสุกอีใส ทำให้เวลาดึงให้ตึงจะเรียบได้ยาก เป็นรอยหลุมที่รักษาได้ยากเช่นกัน

3. Rolling Scar: มี ลักษณะเป็นรอยหลุมฐานโค้งคล้ายกะทะ พื้นนุ่ม เวลาดึงให้ตึง แล้วทำให้ขอบแผลเรียบได้ มักเกิดจากผลของอักเสบของสิวขนาดใหญ่ๆ ที่ได้รับการรักษามาบ้าง แต่การยุบตัวของสิวไม่สัมพันธ์กับการสมานผิว เป็นรอยหลุมสิวที่ให้ผลการรักษาได้ดีกว่ารอยหลุมแบบอื่นๆ

Cosmetic benefits

ชุด ขายดี ประกอบไปด้วย

หลอดขาว TiRaGen

- สำหรับทุกสภาพผิว ผิวหน้าขรุขระ, หยาบกระด้าง มีหลุมสิวลึก

- ผู้ที่มีผิวหน้าไม่กระชับ , ผิวหย่อนคล้อย , ผิวมีริ้วรอย รวมถึงผิวที่ชั้นของคอลลาเจนเสื่อมลง และอีลาสตินในผิวลดลง

- สำหรับผู้ที่มีอายุเกิน 25 ปี สภาพของผิวมีคอลลาเจนลดลง และเกิดริ้วรอยบนผิว

หลอดทอง

เชรั่มน้ำคลอลาเจน ลดรอยหลุมสิวที่จัดการยาก หยดเพียงนิดเดียว ปราบรอยหลุมหายเรียบ พร้อมกระชับรูขุนขนให้เรียนเนียนทั้งหน้า เผยความขาวใสดั่งสาวแรกรุ่น

สบู่ อ่อนใส ไม่กัดแสบหน้าเด็กใช้ได้

nce Liveting whitening soap สบู่ เรียกเนื้อ ก้อนใส ผิวขาวใสสะอาด ลดรอยหลุมสิว และรอยด่างดำให้ผิวเรียบไร้รอยขลุขละอย่างเห็นผลไม่แห้งตึงทุกสภาพผิว

Active ingredient

keratoline papain salicylic willow bark collagen hyaluronic

Glycerin, Propylene Glycol, Propylene Glycol Dicarprylate / Dicaprate, Potassium Cetyl Phosphate, Squalane, Dimethicone Copolyol, Polysorbate 20, Carbomer, Disodium EDTA, Triethanolamin, Panthenol (Pro-Vitamin B5), Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Grapefruit Extract, Ginseng Root Extract, Witch Hazel Extract, Oat Beta- Glucan extract , Cucumber Extract , Aloe Vera Extract , Grapeseed Extract, Methylparaben, Propylparaben, Diazolidinyl Urea,

Effect in cosmetic use

เมื่อใช้ครีมแล้วพบว่า รอยหลุมสิวตื้นขึ้นเห็นความแตกต่างภายใน 28 วันผิวกลับมาตึงกระชับเนียนเรียบ จุดด่างดำค่อย ๆ แลดูจางหายไป ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น ทั้งยังช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยและซ่อมแซมผิวเสียที่เกิดจากมลภาวะและความเครียด ไม่ก่อให้เกิดการแพ้แม้ผิวที่แพ้ง่าย

วิธีใช้

ทาหลอดสีทองเช้า-เย็น ปริมาณ 29 กรัม

หลอดสีขาวทาเฉาะตอน เย็น ปริมาณ 15กรัม

รายงานผลจากเวบบอร์ดของลูกค้าบางส่วน

ครีมลดหลุมสิวของพี่สุดยอดครับ

ผมกรณ์นะครับที่สั่งซื้อของพี่เดือนที่แล้วอยากจะบอกว่าสุดยอดครับ

ตอน แรกผมไม่ได้คาดหวังกับผลของมันมากเพราะใช้ครีมประเภทหลุมสิวไม่ว่าจะเรียก เนื้อเยื่อหรือหลุมสิวโดยตรงแต่ก็ผิดหวัง..แต่พอลองใช้ของพี่ผมก็พอใจมากคับ รู้สึกได้เลยว่าบริเวณหลุมสิวตื้นขึ้นมาแต่ก็ยังไม่เนียนเรียบกับผิวเดิม เท่าไหร่เพราะผมคิดว่าต้องใช้เวลาอีกสักระยะ

เพราะ หน้าผมแฟนผมยังไม่อยากจับเลยเพราะเค้าบอกว่าลูบแล้วเป็นตะปุ่มตะปั่ม(เค้าก็ พูดไปขำไปนะ)แต่ทำให้ผมหมดความมั่นใจพอสมควร..แต่ตอนนี้เค้าทักเลยว่าหน้าดี ขึ้นนะแต่เค้าบอกว่าถ้าดีมากกว่านี้ก็จะดีมาก..(ทำไมผมต้องดิ้นรนเพื่อเค้า มากขนาดนี้น้า..ก็ผมรักเค้านี่นา)..เอ๋าเริ่มนอกเรื่องแล้ว..เอาเป็นว่าผมขอ เป็นลูกค้าประจำของแม่ค้าที่น่ารักเวบนี้(ดูจากรูปเจ้าของร้านพึ่งเห็นคับ ผม)นะคร๊าบบบ

น้องกรณ์

รายงานผล

คือปกติผมเป็นคนที่หน้ามันมีหลุมสิวและรูขุมขนกว้างคับ

ผมเลยสั่ง สเต็มเชลล์ แอปเปิ้ล และ ชุด หลุมสิว มาใช้

ผม ก็ไม่ได้คาดหวังกับมันมากเท่าไหร่เพราะผมเคยรักษาหมดมาหลายหมื่นเหมือนกัน แต่มันก้อเห็นผลนิดเดียวไม่ได้เหมือนที่เราคาดหวังไว้(แอบเสียดายเงิน คับ)

แต่ได้ปรึกษาก้อเลยคิดว่าน่าจะลองดูอีกทีราคาก็ไม่แพงมากเมื่อเทียบกับที่ผมไปรักษามา

หลังจากใช้ 1 อาทิตย์ หน้าจะเนียน ๆ เอามือลูบหน้ารู้สึกเลยว่ามันจะลื่น ๆ นุ่มเนียน ๆ รูขุมขนรู้สึกว่ามันเล็กลงแฮะแต่บริเวณที่เป็นหลุมสิวยังไม่ตื้นขึ้นเท่า ไหร่

หลังจาก 4 อาทิตย์ ก็เกือบเดือนนะรูขุมขนมันเล็กมากๆๆๆหน้าไม่มันบริเวณที่เป็นหลุมสิวก็มีตื้น ขึ้นมาก้อคิดว่าผลที่ได้กับระยะเวลามันก็โอเคบอกได้คำเดียวว่าผมพอใจมากคับ ใช้ต่ออีกซักเดือนผมคิดว่าหน้าผมก้อโอเคแล้วคับ

ผมกด ออเดอร์สินค้าเพิ่มแล้วนะคับเดี๋ยวพรุ่งนี้ผมโอนเงินให้นะคับลดให้ด้วยนะงับ..หุหุ)

น้องชิน

รายงานผลครับ

ปกติจะเป็นคนที่หน้ามันมากและก็มีสิวเสี้ยนเยอะมากเลยครับ หลุมสิวก็มีเยอะทั้งแก้มและก็จมูก เป็นหลุมสิวแบบ IcePick Scar ซึ้งเป็นมานานหลายปีแล้วในจัยก็นึกว่าไม่รู้ว่าใช้แล้วจะตื้นขึ้นหรือเปล่า หลังจากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณ fullskin และก็ สเต็มเชลล์ แอปเปิ้ล ตาม ที่พี่ นัตตี้ ได้แนะนำได้อาทิตย์เดียว หน้าที่มันก็เริ่มดีขึ้นส่วนหลุมสิวตอนนี้ก็เริ่มตื่นขึ้น ส่วนเรื่องความขาวคงไม่ได้หวังครับเพราะเป็นคนที่เล่นกีฬาตากแดดทุกวัน(จะ ให้ขาวอย่างไงหนอ555)โดย รวมแล้วผมพอจัยมากครับ ต้องยอมรับเลยว่าผลิตภัณของพี่ดีมาก เดือนว่าจะสั่งชุดใหญ่อีกสักชุด วันนี้เลยเข้ามารายงานผลเพื่อเป็นกำลังจัยและการันตีให้ผลิตภัณของพี่สัก หน่อยเผื่อเดือนหน้าจะได้ส่วนลดเยอะๆ5555อยาก ให้พี่แนะนำผลิตภัณที่กันแดดหน่อยครับเอาแบบขาวผ่องเลยนะพี่เพราะเป็นคน ที่เล่นกีฬาบ่อย อ้อพี่ พอดีน้าข้างห้องเขาบอกว่าเป็นญาติพี่ไม่รุ้จริงเปล่าครับ พอดีผมไม่ค่อยอยู่บ้านน้าเขาเลยรับสินค้าแทน

------------------------------------------------------------------------------------------

รายงานผลการใช้ครีมลดหลุมสิวและรอยแผลเป็นค่ะ

ใช้ครีมลดหลุมสิวและรอยแผลเป็นค่ะ

สั่งมาใช้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2553 จนตอนนี้ยังไม่หมดเลยค่ะ

ที่ยังไม่หมดเพราะว่า:

1. เดินทางบ่อยแล้วลืมพกไปด้วยค่ะ

2. ขี้เกียจทาครีม อันนี้เป็นนิสัยส่วนตัวที่ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่างถ้าหากอยากมีผิวหน้าที่เรียบเนียนทันใจ

ช่วงแรกๆที่สั่งไปก็ทาครีมอย่างสม่ำเสมอค่ะ

ผลที่ได้รอยแผลเป็นที่เคยมีเริ่มจาง เริ่มจางจริงๆค่ะ

หลุมสิวที่มีเป็นหลุมไม่ใหญ่ค่ะ แต่ไม่ได้รับการรักษามาเป็นปี

พอมาทาแล้วจะเห็นได้เลยว่าเนื้อมันเพิ่มขึ้นมาจากในหลุม เนื่องมาจากเนื้อครีมที่เป็นตัวกระตุ้นค่ะ

ส่วนหลุมสิวเล็กๆที่เพิ่งขึ้นใหม่ พอใช้แล้วรอยหลุมมันจะมองไม่เห็นเลยหล่ะค่ะ คล้ายรูขุมขนกว้างเฉยๆ



ครีมเรียกเนื้อครีมหน้าขาวครีมทาหลุมสิวครีมแก้หลุมสิวครีมทาจุดด่างดำครีมทาสิวหลุมสิวครีมสิวอุดตันรอยหลุมสิวครีมหลุมสิว
สินค้าแนะนำ
บทความ