สเต็มเซลล์หน้าเด้งใน 1 คืน ผิวเด้งได้อีกแม้วัยมากขึ้น

฿1290
ชื่อผู้ประกาศ : pheradon

รายละเอียดสินค้า

STEM EGF-100 Repair Treatment

นิยามใหม่ของสเต็มเซลล์เพื่อฟื้นฟูผิวพรรณได้ล้ำลึกมากกว่าที่เคย เพื่อคืนความอ่อนเยาว์สู่ผิวและต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ฟื้นฟูผิวด้วย Live Cell Therapy ซึ่งจะส่งผ่าน DNA แห่งความอ่อนเยาว์จาก EGF (Epidermal Growth Factor) สารจากธรรมชาติซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ก่อให้เกิดการเพิ่มจำนวนของเซลล์ผิวใหม่ ไปสู่เซลล์ผิวที่อ่อนแอ อันเป็นสาเหตุของริ้วรอยและฝ้ากระ จึงเป็นการรักษาอย่างตรงจุด

Stem Cell Technology™ การทำงานที่ดีของสเต็มเซลเป็นกุญแจสำคัญที่จะฟื้นฟูผิวอย่างมีประสิทธิภาพ

1 ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่ขาดการบำรุง ให้กลับมากระจ่างใสอมชมพู

2 ช่วยทำให้ผิวหน้าที่เคยเป็นสิว และหลุมสิวให้กลับมาเรียบเนียน

3 ช่วยลดการอักเสบของผิว สิว รอยแดง

4 ช่วยกระชับผิวที่หย่อนคล้อย

5 ช่วยลดเลือนร่องริ้วรอยให้ตึ้นขึ้น กระชับสั้นขึ้น

6 ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ ให้กระจ่างใสขึ้น

7 ช่วยปรับสมดุลผิวคงไว้ที่นุ่มนวล ผิวไม่แห้งหรือมันเกินไป

8 ช่วยคืนความกระชับให้แก่ รูขุมขน ผิวเนียนละเอียดยิ่งขึ้น

9 ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้ากระ

เพียงใช้เป็นประจำผิวกลับดูมีชีวิตชีวา เผยประกายความอ่อนเยาว์ ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด คืนความอ่อนละมุน เนียนนุ่มน่าสัมผัส สีผิวสม่ำเสมอ เนียนละเอียด ริ้วรอยดูลดเลือนลง

ขนาด 5 ml. ราคา 1,290 บาท

สอบถาม-สั่งซื้อ 087 178 5599

www.dreamcosmetique

ส่วนประกอบสำคัญ :

Stem Cell Age LOCK™:

Argan Cell Culture: สารแรกของโลก ที่มีคุณสมบัติกระตุ้นการทำงานได้ถึงชั้นกำเนิดโครงสร้างผิว นิยามใหม่ของสเต็มเซลล์เพื่อฟื้นฟูผิวพรรณได้ล้ำลึกมากกว่าที่เคย ด้วยสารสกัดจาก อาร์แกน พืชพื้นเมืองหายาก จากโมรอกโค ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยคืนความอ่อนเยาว์สู่ผิว เสริมสร้างคออลลาเจน เร่งกระบวนการซ่อมแซมผิวอย่างรวดเร็ว เพื่อต่อสู้กับริ้วรอยและความหย่อนคล้อย

Grape Seed Cell Culture: สเต็มเซลจากเมล็ดองุ่น มีคุณสมบัติเป็นเซลล์ต้นกำเนิดที่พร้อมที่จะเปลี่ยนตัวเองเป็นเซลล์ผิวใหม่ เพื่อเข้าไปทำหน้าที่ทดแทนเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพหรือแม้แต่เซลล์ผิวที่ทำงานบกพร่อง ป้องกันเซลล์ถูกทำร้ายจากแสงแดด ชลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรง การปกป้องชั้นผิวจากแสงแดด และความชรา (เป็นสเต็มเซลล์ชนิดเดียวกันที่แพทย์ใช้ในการฉีกในสวิสเซอร์แลนด์ ชนิดที่ดีทีสุดของโลกปัจจุบันมีราคาแพงกว่า สเต็มเซลล์แอปเปิ้ล 4 เท่า)

B-White™ System: นวัตกรรมล้ำหน้าจากฝรั่งเศส ด้วยประสิทธิภาพทรงพลังของ B-White™ Encapsulated Peptide ผลทาจิบานะ ไวท์ลูปิน และ Nanowhit-3 ผสานอานุภาพของ Vitamin CG™(Nanovitamin-C) ช่วยฟื้นบำรุงโครงสร้างผิว รับมือกับการก่อตัว และปกป้องผิวจากความหมองคล้ำอย่างเห็นผล

ยับยั้งการทำงานของ MITF ทำให้สามารถลดการทำงานของไทโรซิเนสในระดับยีน ทำให้การผลิตเมลานินน้อยลง ดังนั้นเซลล์ใหม่ที่เกิดขึ้น สีจึงจางลง ซึ่งทำให้ผู้ที่มีผิวคล้ำแต่กำเนิดที่เกิดจากกรรมพันธุ์สามารถมีผิวขาวใส ขึ้นได้ จุดด่างดำ ฝ้า กระ และผิวคล้ำเสียสะสมลดเลือนลงตั้งแต่ ครั้งแรกที่ใช้

EGF-Peptide Complex™ (Nanosolution): มีประสิทธิภาพในการกระตุ้นการสร้างเซลล์ ช่วยในการลดการอักเสบของผิว ช่วยสมานรอยแผลเป็น กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรงกว่าเดิม ลดแผลหลุมลึกจากการทำร้ายของสิวรวมถึง รอยร่องลึกบนใบหน้า ช่วยผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวหนัง กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาทำงานแทนผิวเก่าที่ชำรุด มีคุณสมบัติทำให้หลุมสิวผิวที่ขรุขระไม่เรียบ ตื้นขึ้นเร็วและชัดเจนมาก

Stemcell,เสต็มเซลล์,ริ้วรอย,เหี่ยวย่น,ร่องลึก,ฝ้า,กระ,จุดด่างดำ,ยาแก้ฝ้า,ฝ้า,สิว,หลุมสิว,รอยสิว,ฝ้า,ฝ้ากระ,ฝ้ากระจาง,ลดฝ้า,ลดฝ้าbwhite,egf, Epidermal Growth Factor



stemcell
สินค้าแนะนำ
บทความ