ชุด สปาผิวหน้า ดีท๊อก นวดหน้าทองคำ สครับหน้าใส พอกหน้าเด้งทองคำ ช่วยฟื้นฟูผิวโทร แบบเร่งด่วน ผิวสดใสเห็นผลหลังการใช้ เพียง 1 ครั้ง ผิวสะอาด ใส สดชื่น

฿890
ชื่อผู้ประกาศ : Nutty

เบอร์โทรศัพท์ : 0862326456

ที่อยู่ : พหลโยธิน คลองหนึ่ง คลองหลวง

รายละเอียดสินค้า

สาวๆๆคนไหน ก็ไม่อยากมีผิวที่หมองคล้ำ ใช่ไหม แต่ ถ้าเรานอนดึก ตาก ฝุ่นละออง ไม่เพียงแต่ได้ความหมองคล้ำ กลับมา แต่ยัง ได้ สาเหตุสำคัญ ที่ทำให้คุณ แลดู ไม่สดใส ไม่มี ออร่า ดู แก่ ก่อนวัย อันควร MCARE แนะนำ ชุด สปาผิว 4 ขั้นตอน ง่ายๆของผิวสวย ใช้ได้ทุกสภาพผิว ราคา โดนใจ

ประกอบไปด้วย

1. เพิ่มความสดใสให้กับผิวหน้าด้วย การเพิ่ม ออกชิเจน ให้กับเชลล์ผิว ผิวขาวสะอาดกระชับรูขุนขน ป้องกันการเกิดสิว สาเหตุ ของหลุมสิวสินค้านำเข้า สวิสเชอร์แลนด์

ผลลัพธ์หลังการใช้ผลิตภัณฑ์

1.หน้าขาวใสอมชมพู

2.ผิวหน้าเรียบเนียน

3.รูขุมขนกระชับ และเล็กลง

4.สิวเสี้ยน สิวอุดตันลดลง หากใช้ประจำจะทำให้สิวหายขาด

5.จุดด่างดำดูจางลง

6.ลดความหยาบกร้านของผิว ช่วยให้ผิวนุ่มและแข็งแรง

7.การ มาส์กหน้าด้วยเจลดีท๊อกส์ เป็นการทำความสะอาดรูขุมขนอย่างหนึ่ง เพื่อผลักหรือดันเซลล์ผิวที่ตายแล้ว หรือสิ่งสกปรกที่อุดตันให้ออกเร็วขึ้น รูขุมขนเราก็จะสะอาด ไม่อุดตัน อย่างเวลาที่เราทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวอื่นๆลงไป ก็จะเห็นผลเร็ว ง่ายต่อการซึมของเนื้อครีม ส่งผลให้ผิวหน้ามีความแข็งแรง สุขภาพดีขึ้นค่ะ

2 . สครับ ชาโคล ชึ่งดีกว่าสครับทั่วไป ช่วยให้ผิวใสกระจ่าง ลดการอุดตัน ให้ผิวแข็งแรง ขายดี

*** ผลหลังการใช้

- ผิวหน้าสะอาดใส เปล่งปลั่ง

- ผิวหน้ากระจ่างใสมากขึ้น

- ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น

- ความมันลดลงจากเดิม

- สิวเสี้ยน สิวอุดตันดูน้อยลง รูขุนขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด

3. เจลทองนวดหน้า

บำรุง ผิวให้ชุ่มชื้นและขาวใส ด้วยกระบวนการทำงาน ของน้ำมันและทองคำบริสุทธิ์ สองคุณค่าที่ผสานการทำงานเพื่อผลลัพท์ที่เห็นได้ชัดเจน การนวดเจลทำให้เจลกลายเป็นน้ำมันเป็นตัวช่วยเพื่อการพลักดันทองคำให้ซึมเข้า สู่ผิวได้อย่างอ่อนโยน และทำงานได้อย่างมีประสิทธิผลใช้ได้ทั้งผิวหน้า

*** ร้านสปานิยมนำไปทำสปาหน้า ไม่สิ้นเปลืองเพราะใช้ปริมาณน้อยมากในการใช้แต่ละครั้ง ต่างชาติชอบมากค่ะ เพราะรู้สึกผ่อนคลายเวลานวด และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกว่าใสทันที หลังการใช้ เพียง 1ครั้ง ใช้ได้ ทุกสภาพผิว

4 .ผง มาร์คทองคำ เคล็ดลับสาวพันปีของพระนางคลีโอพัตรา DETOX ผิวหน้า ผลัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพออก หน้าใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

( เหมือนเข้าคอร์ส ที่คลีนิคดัง )

เห็นผลชัดเจน เพียงครั้งแรก

ผง มาร์คหน้าทองคำ เคล็ดลับสาวพันปีของพระนางคลีโอพัตรา DETOX ผิวหน้า ผลัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพออก หน้าใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ? ทองคำ กุญแจไขความงามพระนางคลีโอพัตรา ตั้งแต่ยุคโบราณ มีการค้นพบความมหัศจรรย์ของ ?ทองคำ? ในการรักษาความงาม เพราะเชื่อกันว่า ?ทองคำ? มีคุณสมบัติที่ดีต่อผิวหลายอย่าง ทั้งช่วยการทำงานของต่อมน้ำเหลืองในการฟื้นฟู เชลล์ผิว

เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวเนียนใส

ลดจุดด่างดำ พร้อมผลัดเซลส์ผิวที่เสื่อมสภาพ ด้วยเนื้อมาร์คที่ละเอียดอ่อน บวกกับแร่ทองคำ สามารถทำความสะอาด ชำระคราบไคล กำจัดเซลล์ที่เสีย หมดสภาพหรือชราภาพให้หมดสิ้นไป กระตุ้นให้ผิวมีชีวิตชีวา ใช้แล้วผิวสะอาด ขาวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เร่งการหมุนเวียนของโลหิตและเร่งการเกิดใหม่ของเซลล์ อีกทั้งยังกระตุ้นการดูดซึมของผิวได้ดีขึ้นหลังจากการใช้ ด้วยอณูพิเศษของแร่ทองคำที่สามารถสร้างไอ-ออนพิเศษ เพื่อทำความสะอาดใบหน้าส่วนลึก ให้สิ่งสกปรกลอยตัวขึ้นมา พร้อมเผยผิวหน้าที่สวยสดใสยิ่งกว่าเดิม

ขั้นตอนการใช้ ทุกขั้นตอน อยู่ในใบแทรก ของสินค้า



ขัดผิวน้ำนมครีมขัดผิวกำจัดสิวเสียนผลัดเชลล์ผิวขัดผิวขาวครีมขัดผิวหน้าครีมหน้าใสน้ำนมผิวขาวผิวใสน้ำนมขัดผิว
สินค้าแนะนำ
บทความ