เซรั่มแก้แพ้,ผิวแพ้ง่าย,บวมแดง,รอยแดง,สิว,หน้าแห้ง,ผิวแพ้ง่าย

฿750
ชื่อผู้ประกาศ : pheradon

รายละเอียดสินค้า

Super Sensitive Recovery Serum

เซรั่มที่มอบพลังฟื้นบำรุงผิวซึ่งเต็มเปี่ยมด้วยสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ Phytological Compound™ สูตรลิขสิทธิ์เฉพาะ ช่วยเสริมความสมดุลผิวจากภายในและภายนอก โดดเด่นด้านปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย ปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายในอนาคต ป้องการอาการแพ้ ลดการอักเสบ รอยแดงจากสิว รอยแผล พบความแตกต่างของผิว แลดูสุขภาพดี สวยเนียนใสจากภายในและภายนอกอย่างต่อเนื่อง

คุณสมบัติ

1 ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการแพ้ระคายเคือง และการอักเสบของผิว

2 ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว รอยแผลสิว รอยแผลเป็น

3 ช่วยป้องกันอาการแพ้สารเคมี หรือแพ้เครื่องสำอางค์

4 ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ลดริ้วรอย

5 ช่วยปรับสมดุลน้ำมันใต้ผิว กระชับรูขุมขน

6 ช่วยมอบความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ

7 ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ปกป้องผิวจากรังสี UV

ขนาด 15 ml. ราคา 750 บาท

สอบถาม-สั่งซื้อ 087 178 5599

www.dreamcosmetique.com

ส่วนประกอบสำคัญ :

01-Berry Mix Extract: คุณค่าของสารสกัดจากเบอรี่ธรรมชาติ ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ มีประสิทธิภาพยิ่งยวดในการลดการอักเสบ ทำให้ผิวพรรณยังคงความอ่อนวัย ทั้งยังช่วยให้ผิวพรรณผ่อง เนียนใสอย่างเห็นได้ชัดเจน ช่วยในระบบหมุนเวียนของระบบเลือด และน้ำเหลือง ประสิทธิภาพของสารบำรุงผิวสวยในชั่วข้ามคืน ให้ผิวคุณมากกว่าความขาว ด้วยผิวขาวอมชมพูเปล่งปลั่งผิวสุขภาพดี

02-White Magnolia Extract : สารสกัดจากดอกแมกโนเลียขาวช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึงทำให้หลอดเลือดสามารถรับสารอาหารและออกซิเจนได้ดียิ่งขึ้นพร้อมขจัด ของเสียในร่างกายดีขึ้น

03-Salix Alba (Willow) Bark Extract : สารที่ออกฤทธิ์ในการกำจัดเชื้อแบคทีเรียได้อย่างดีเยี่ยม ลดการเกิดสิวได้อย่างรวดเร็ว ทำให้รอยแดงจางลง

04-Grapefruit extract: สารที่ช่วยทำความสะอาดและควบคุมการผลิตน้ำมันของผิว ต้านเชื้อแบคทีเรียลดการอักเสบ บวม แดง ลดการระคายเคือง ปรับผิวให้ขาว เนียนใส

05-ThujopsisDolabrataBranch Extract: ยับยั้งการเกิดแบคทีเรียสมานรอยสิวให้ยุบแห้งเร็วขึ้น ลดปัญหาการอักเสบและการระคายเคืองต่อผิว

06-Greentea Extract: สารสกัดจากชาเขียวมีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระยับยั้งและชะลอริ้วรอยก่อนวัย ต้านความเสื่อมของเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดรอยแผลเป็น

07-Propolis Extract: สารสกัดจากรวงผึ้งช่วยฆ่าชื้อโรคตามธรรมชาติมีสาร ฟลาวานอยด์ที่ช่วยต่อต้าน แบคทีเรียยับยั้งการอักเสบได้ดี ใช้สมานแผลและรักษาโรคผิวหนังต่างๆได้

08-Chamomile Extract : สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยให้เย็นสดชื่นสงบสบายใจ และยังช่วยต้านอาการอักเสบช่วยลดและป้องกันการระคายเคือง การแพ้ต่างๆพร้อมเป็นเป็นสารให้ความชุ่มชื้นจึงช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูอ่อนเยาว์

09-Deep Delivery System™:เป็นตัวนำ Active สำคัญต่างๆ เข้าสู่ผิวได้ดีขึ้นและค่อยๆ ปล่อยสารสำคัญออกจากไลโปโซมให้ออกฤทธิ์กับผิวอย่างต่อเนื่อง จึงช่วยลดปัญหาการระคายเคืองและสามารถอุ้มน้ำในตัวจึงทำให้ผิวนุ่มชุมชื่น ขึ้นได้

เซรั่มแก้แพ้,ผิวแพ้ง่าย,บวมแดง,รอยแดง,สิว,หน้าแห้ง,ผิวแพ้ง่าย



ผิวแพ้ง่าย
สินค้าแนะนำ
บทความ