อัลฟ่า อาร์บูติน ไวเทนนิ่งโฟม สำหรับผู้ที่มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวไม่ขาวใส หมองคล้ำ ชำระล้างได้สะอาดหมดจด ให้ผิวขาวกระจ่างใส เห็นผลใน 1 หลอด

฿350
ชื่อผู้ประกาศ : Nutty

เบอร์โทรศัพท์ : 088-0785835

โทรศัพท์มือถือ : 086-0287123

ที่อยู่ : พหลโยธิน คลองหนึ่ง คลองหลวง

รายละเอียดสินค้า

Alpha arbutin

Brightening Facial Foam

สารสกัดจาก ผงอาร์บูตินบริสุทธิ์ ที่มีปริมาณ เพียงพอแต่การรักษา ฝ้า กระ หน่้าดำกร้าน สารที่สกัดจากใบ Bearberry ช่วยเสริมให้ เนื้อ โฟม นุ่ม และมีประสิทธิภาพในการ รักษา ได้ดียิ้งขึ้น อาร์บูตินมีฤทธิ์ ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินได้อย่างเฉียบขาด มีประสิทธิภาพสูงมากในการลดเลือนเมลานินที่เป็นต้นเหตุของฝ้า กระ และรอยหมองคล้ำด่างดำของผิวอย่างได้ผลดีเยี่ยม สามารถปรับผิวให้ขาวใสได้ในเวลาอันรวดเร็วการันตรี เห็นผลภายใน 1 หลอด ใบหน้าขาวใสกระจ่างไร้รอยหมองคล้ำ รอยฝ้าจะจางลงอย่างรวดเร็ว

เนื้อโฟม เนียนนุ่มเบาสบายผิวมีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์ ของ น้ำนม ช่วยให้เวลาล้าง ไม่เสียดสีกับผิวหน้า ไม่ทำให้ผิวหน้า แสบแดง ไม่ทิ้งความลื่นบนผิว เหลือไว้แต่ความความใส ได้ชัดเจน

แต่ Arbutin เป็นสารที่สกัดได้มาจากพืชและมีประสิทธิภาพสูง นับเป็นสารสุดยอด ของความขาว

กระจ่างใส ที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูง ในวงการเครื่องสำอางค์ เราจะพบ สารArbutin ในครีมบำรุงที่มีราคาค่อนข้างสูง เนื่องจากสารAbutin มีประสิทธิภาพเห็นผลได้เร็ว และราคาของสารArbutinมีราคาค่อนข้างแพง

คุณสมบัติของสารAbutin นอกจากจะให้ความขาว กระจ่างใส แล้วยังนิยมนำมาใช้ในการดูแล ฝ้า ให้จางหายไปในที่สุด สารArbutin เป็นสารที่อ่อนโยนกับผิวหน้า ไม่ทิ้งสารตกค้างบนชั้นผิว

เมื่อได้ผิวขาวจนพอใจ สามารถหยุดใช้ได้ แต่ควรปกป้องผิวให้ขาวใสโดยทาครีมกันแดดสม่ำเสมอ

อบูตินสด สุดยอด สารบำรุงผิวที่ได้รับการยอมรับว่า แก้ปัญหาฝ้า ผิวหน้า หมองคล้ำ ได้ ชัดเจน

ด้วยสารสกัดเข้มข้นของ สาร อบูติน สด ที่เข้มข้น กว่า และดีกว่า อบูติน

วิธีใช้ บีบโฟมลงบนผิวหน้า ผสมน้ำเล็กน้อยลูบเบาๆ ทั่วไบหน้า เช้า - เย็น เป็น ประจำ

ส่วนประกอบสำคัญ : Arbutin 20% ,water,Stearic,Myristic Acid,Sodium Cocoyl,Bht,Niacinamide,flower Extract,Aloe Barbadensis

ส่งสินค้าถึงมือรวดเร็ว รับผิดชอบกรณีสินค้าสูญหาย

-กรุงเทพและปริมณฑณ รับสินค้าภายใน 1 วัน

-ภาคอื่น ๆ รับสินค้าภายใน 2-3วันค่ะ

มั่นใจกับเครื่องหมายการค้า ทั้งไทย และ ออสเตรเลีย

ลูกค้า ที่โอนค่าสินค้ามาเราจะจัดส่งสินค้าท่านจะได้รับสินค้าใน1-2วัน ดังนั้นท่านไว้ใจทางเราได้ ว่าท่านจะได้รับสินค้า เพราะทางร้านจดทะเบียน กับทาง กฎหมาย และทาง เวป weloveshopping เรียบร้อยคะ

หากท่านไม่ได้รับสินค้าตามที่ตกลงกัน ทางร้านยินดีให้ดำเนิน คดี ได้เลยคะ ทางเรายินดี จ่าย 10 เท่า ถ้าในกรณี ทางร้านเรา ไม่ส่งของ



ทำความสะอาดผิวล้างหน้าขาวขจัดฝ้าแก้หน้าดำล้างเครื่องสำอางค์หน้าขาวลดรอยด่างดำลดฝ้าหน้าขาวใสปรับผิวขาว
สินค้าแนะนำ
บทความ