รีแพร์ ตกแต่งเลเบีย ตกแต่งเยื่อพรหมจารี พร้อมบริการจองคิวนัดแพทย์ แนะนำเตรียมตัวก่อนและหลังทำ ติดต่อปิ่น 0869088798

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : ปาริชาต(ปิ่น)

เบอร์โทรศัพท์ : 0869088798

โทรศัพท์มือถือ : 0869088798

ที่อยู่ : อ.เมือง

รายละเอียดสินค้า

รีแพร์ ,ตกแต่งเลเบีย(แคมเล็ก) สร้างความมั่นใจ ให้ความสุขทุกครั้งกับคนที่คุณรัก

การทำรีแพร์ ช่วยให้ช่องคลอดที่หย่อนยานไม่ว่าจะเกิดจากการคลอดบุตรหลายคน การฉีกขาดของช่องคลอด หรือจากสาเหตุอื่นใด เมื่อผ่าตัดทำรีแพร์แล้ว ช่องคลอดก็จะสามารถกระชับกลับคืนสภาพดุจเดิมได้

การทำรีแพร์ แบ่งได้เป็น 2 วิธีการ คือ

1. การผ่าตัดทำรีแพร์เล็ก (P- REPAIR) เป็นการผ่าตัดเพื่อเย็บกระชับช่องคลอด เป็นการผ่าตัดเล็กซึ่งเป็นขั้นตอนการผ่าตัดที่ไม่ยุ่งยากมากนัก ใช้เวลาในการผ่าตัดประมาณ 1 ชั่วโมง หลังผ่าตัดแล้วคนไข้สามารถกลับไปพักผ่อนที่บ้านได้

2. การผ่าตัดทำรีแพร์ใหญ่ (A-P REPAIR) เพื่อรักษาอาการปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะซึม มดลูกหย่อนยาน กระบังลมหย่อน ปวดท้องน้อยเวลามีเพศสัมพันธ์ ใช้เวลาในการผ่าตัดประมาณ 2 ชั่วโมง และต้องนอนพักที่โรงพยาบาล 3-4 วัน

ขั้นตอนการผ่าตัดรีแพร์ คนไข้ควรมาทำหลังจากมีประจำเดือนแล้วไม่เกิน 1 สัปดาห์ และควรงดน้ำ-อาหารก่อนทำการผ่าตัดอย่างน้อย 6 ชั่วโมง โดยแพทย์จะใช้ยาชาฉีดบริเวณรอบๆ ช่องคลอดด้านนอก เพื่อไม่ให้คนไข้มีอาการเจ็บปวดในระหว่างการผ่าตัดและเย็บผนังผิวหนัง หลังจากนั้น แพทย์จะผ่าตัดตกแต่งผนังช่องคลอดส่วนล่างพร้อมทั้งตัดย้ายผนังส่วนเกินของช่องคลอดออก แล้วเย็บผนังเข้าหากันเพื่อทำให้ความหย่อนยานของผนังช่องคลอดหายไป ช่องคลอดจะมีความกระชับมากขึ้นกว่าเดิม

การผ่าตัดทำรีแพร์ อาจทำไปพร้อมกับการตกแต่งแคมเล็ก(เลเบีย) ซึ่งเป็นเนื้อเยื่อบริเวณปากช่องคลอดที่มีขนาดใหญ่มากจนโผล่พ้นแคมใหญ่หรือแคมนอกออกมามากกว่าปกติ ทำให้เกิดการอักเสบได้ง่ายโดยเฉพาะในช่วงที่มีประจำเดือน และอาจมีอาการเจ็บปวดเวลาที่สวมกางเกงรัดรูปได้ ซึ่งวิธีการผ่าตัดตกแต่งแคมเล็ก(เลเบีย) แพทย์จะทำการผ่าตัดเฉพาะส่วนของแคมเล็กที่ยื่นเกินผิดปกติออกมา ตกแต่งให้มีรูปลักษณ์ใกล้เคียงกับขนาดปกติมากที่สุด และใช้ไหมละลายเย็บแผล ซึ่งจะมีผลดีคือ ไม่ต้องตัดไหมภายหลัง เนื่องจากเส้นไหมจะละลายไปเอง

เมื่อทำการผ่าตัดและตกแต่งเลเบียแล้ว สิ่งที่ควรปฏิบัติหลังจากที่ได้รับการผ่าตัดคือ

ควรใส่ผ้าอนามัยในระยะ 2-3 วันแรก เนื่องจากอาจมีเลือดซึมออกมาจากแผลบ้างเล็กน้อย ผ้าอนามัยจะช่วยซึมซับเอาไว้ และควรทำความสะอาดบริเวณแผลโดยการนั่งแช่ก้นในน้ำอุ่นพอประมาณ ครั้งละ 5-10 นาที วันละ 2 ครั้ง ควรทำติดต่อกันประมาณ 7-14 วัน เพื่อให้แผลหายเร็วขึ้น และควรงดทำงานหนัก 2-3 สัปดาห์ และข้อสำคัญที่สุด ควรงดการมีเพศสัมพันธ์อย่างน้อย 45 วันหลังจากผ่าตัด เพื่อให้แผลที่เย็บหายสนิทดีเสียก่อน

หากท่านต้องการข้อมูลการทำศัลยกรรมเพิ่มเติม หรือสอบถามข้อมูลและราคาการทำศัลยกรรม

โดยสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่

Email : pin2418@gmail.com

Phone : 086-908-8798



ศัลยกรรมตกแต่งเยื่อพรหมจารีส่วนลดทำสาวตกแต่งเลเบียราคาบัตรลดรีแพร์
สินค้าแนะนำ
บทความ