กำจัดขนถาวร ,รักษาเส้นเลือดขอด พร้อมบริการแนะนำแพทย์จองคิวนัดแพทย์ โทร.0869088798 ปิ่น

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : ปาริชาต(ปิ่น)

เบอร์โทรศัพท์ : 0869088798

โทรศัพท์มือถือ : 0869088798

ที่อยู่ : รพ.

การติดต่ออื่นๆ : http://www.pinsale-yanhee.com

รายละเอียดสินค้า

ขจัดเส้นเลือดขอด...เพื่ออวดเรียวขาอย่างมั่นใจ

วิธี การรักษาเส้นเลือดขอด สามารถแบ่งออกได้ตามขนาดของเส้นเลือดขอดที่ดังนี้

เส้นเลือดขอดขนาดเล็ก + ขนาดกลาง รักษาโดยวิธี

1. ฉีดน้ำเกลือเข้มข้นหรือฉีดยาเข้าเส้นเลือดขอด เพื่อให้เส้นเลือดขอดหายไป

2. เลเซอร์ (แนะนำใช้เลเซอร์ กรณีเป็นเส้นเลือดฝอยบนใบหน้า)

เส้น เลือดขอดขนาดใหญ่ (Varicose Vein) รักษาโดยวิธี

1. ผ่าตัด โดยแพทย์จะต้องลงแผลเปิดบริเวณขาหนีบหรือพับเข่า (แล้วแต่เป็นที่เส้นเลือดเส้นไหน) จากนั้นก็เปิดแผลด้านล่างที่หัวเข่าหรือน่อง ดูดหรือลอกเอาเส้นเลือดขอดที่เป็นออกทางแผลที่เปิดด้านล่าง และปิดแผล เลือดที่เคยวิ่งย้อนทางกลับมาในเส้นเลือดขอด จะวิ่งไปเข้าสู่หัวใจทางเส้นเลือดดำลึก และเส้นเลือดดำตื้นที่เหลืออยู่ (ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งาน)

2. เลเซอร์ (Endovenous Laser Ablative) แพทย์ จะฉีดยาชาบริเวณที่จะใส่สายเลเซอร์เข้าไปในเส้นเลือดจากนั้นเปิดแผลเล็กๆ หรือแทงด้วยเข็มฉีดยาให้เข้าเส้นเลือดขอด บริเวณรอบๆ หัวเข่า ใส่สายนำเข้าไปในเส้นเลือดจนถึงตำแหน่งปลายสุดของเส้นเลือดขอด (บริเวณขาหนีบ) ใส่สายเลเซอร์ตามสายนำเข้าไป เช็คตำแหน่งเลเซอร์ โดยใช้เครื่องอัลตร้าซาวน์ และฉีดยาชารอบๆ เส้นเลือดขอดก่อนฉายเลเซอร์ ยิงเลเซอร์และถอดสายเลเซอร์ออก จากนั้นพันผ้ายืด เพื่อให้เส้นเลือดแฟบยุบตัวแล้วสวมถุงน่องที่ออกแบบเฉพาะสำหรับเส้นเลือดขอด

3. ฉีดยาโดยใช้เครื่องอัลตร้าซาวน์ (Ultrasound guided Sclerotherapy) แพทย์จะทำการฉีดในท่านอนเพื่อให้ยาที่ฉีดออกฤทธิ์ได้เต็มที่ โดยตัวยาที่ฉีดอยู่ในรูปของโฟม แทนที่จะเป็นน้ำยาตามปกติทั่วไป มีเวลาสัมผัสเพื่อออกฤทธิ์กับผนังเส้นเลือดขอดได้มากขึ้น โดยให้ความเข้มข้นของยาเท่าเดิม (ปัจจุบันในประเทศไทยใช้ตัวยา 3% Polidocanol เป็นหลัก) แต่มีประสิทธิภาพดีขึ้น เกือบเท่าตัว จากนั้นแพทย์จะใช้เครื่องอัลตร้าซาวน์ เพื่อระบุตำแหน่งเส้นเลือดขอดที่จะฉีด ทำให้สามารถฉีดเพื่อปิดเส้นเลือดขอดได้เกือบตลอดเส้นจนเกือบถึงจุดเชื่อมต่อกับหลอดเลือดดำลึกบริเวณขาหนีบ

กำจัดขนถาวร...เพื่อความสะอาดเกลี้ยงเกลาของผิวพรรณ

การกำจัดขน สามารถกำจัดได้ทั่วร่างกาย แต่ที่นิยมมากที่สุดในผู้หญิงคือ บริเวณรักแร้ รองลงมาคือ หน้าแข้ง ใบหน้า (หนวด เครา จอนผม) บริเวณบิกินี่และเต้านม ในปัจจุบันมีวิธีการกำจัด 2 วิธี ดังนี้

1. วิธีการกำจัดขนโดยเลเซอร์ มีวิธีการ คือ แพทย์จะทายาชาหรือใช้ประคบเย็นก่อนทำเลเซอร์ จากนั้นแพทย์จะฉายเลเซอร์ในบริเวณที่ต้องการ กำจัดขน หลังทำอาจเห็นบริเวณที่ฉายเลเซอร์ แดงอยู่ประมาณ 1-3 ชั่วโมง ซึ่งวิธีนี้ควรกำจัดขนซ้ำมากกว่า 1 ครั้ง เพื่อให้ได้ผลตามที่ต้องการ

2. วิธีการจี้ด้วย ความร้อนแบบคลื่นวิทยุ มีวิธีการ คือ แพทย์จะทายาชาหรือประคบเย็นก่อนทำการจี้ จากนั้นแพทย์จะทำการกำจัดขนโดยใช้เข็มเล็กๆ สอดเข้าไปในรูขุมขน จี้ด้วยคลื่นวิทยุ เพื่อทำลายรากขน โดยระยะเวลาในการทำจะขึ้นอยู่ว่าจะกำจัดขนบริเวณใด หลังทำอาจมีรอยแดงคล้ายจุดยุงกัด แต่จะค่อยๆจางไป ภายใน 7-10 วัน ซึ่งวิธีนี้ควรมารับการกำจัดขนซ้ำอีกภายใน 1-3 เดือน หลังการกำจัดขนครั้งแรก

หากท่านต้องการรักษาเส้นเลือดขอด กำจัดขนถาวร กำจัดขนรักแร้ กำจัดขนบนใบหน้า กำจัดขนหน้าแข้ง ที่ศูนย์เส้นเลือดขอดและกำจัดขน โดยที่ท่านสามารถระบุแพทย์ได้ หรือกรณีไม่ทราบ เราสามารถแนะนำแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางให้ท่านได้ โดยท่านจะได้รับความสะดวกในการจองคิวนัดแพทย์ล่วงหน้า และในวันที่ท่านมาโรงพยาบาล จะมีเจ้าหน้าที่มาต้อนรับอำนวยความสะดวกให้ท่าน โดยที่ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้ จ่ายใดๆทั้งสิ้น

ติดต่อทางโทรศัพท์ได้ที่ คุณปาริชาต(ปิ่น) โทร.086 908 8798

email : pin2418@gmail.com



ราคาศัลยกรรมรักษาเส้นเลือดขอดกำจัดขนหน้ากำจัดขนขากำจัดขนหน้าแข้งทำศัลยกรรมความงามกำจัดขนถาวรกำจัดขนรักแร้
สินค้าแนะนำ
บทความ