Mild Liquid Wash สบู่เหลวล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ผสม Moisturizer บำรุงผิวทำให้เนียนนุ่ม

฿490
ชื่อผู้ประกาศ : pheradon

รายละเอียดสินค้า

Mild Liquid Wash

Deep Clean Long-Last Shine Control Cleanser

ปฏิวัติการล้างหน้าด้วยสบู่ก้อนแบบเดิมๆ ซึ่งมีค่าความเป็นด่างสูง ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง มาสู่สบู่ในรูปแบบครีมเนื้อนุ่ม คุณค่าจาก Apple Amino Acid สารทำความสะอาดผิวที่สกัดจากผลแอปเปิ้ล ทำให้ผิวรู้สึกสบาย และช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกินบนผิว โดยไม่ทำลายน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ ผิวจึงสะอาดสดชื่นหลังการล้าง- ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่าง สดใส เมื่อใช้เป็นประจำ – เหมาะสำหรับผิวทุกสภาพผิว

พร้อม 5 คุณประโยชน์ (Total Repair 5)

- ทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึกสะอาดใส

- ช่วยกระชับรูขุมขนทำให้หน้าเรียบเนียน

- ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุหลักของการเกิดสิวอุดตัน

- ช่วยให้ลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวขาวกระจ่างใส

- ช่วยให้ผิวแข็งแรง กระชับ และอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

วิธีการใช้: ใช้วันละ 2 ครั้ง เช้าและก่อนนอน หลังจากทำความสะอาดเครื่องสำอางแล้ว ถูให้เกิดฟอง นวดทั่วหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ขนาด 60 ml. เพียง 490 บาท (ใช้ได้นาน 2-3 เดือน)

สอบถาม-สั่งซื้อ 087-178-5599

www.dreamcosmetique.com

01 Apple Amino Acid:สารทำความสะอาดผิวที่สกัดจากผลแอปเปิ้ล ทำให้ผิวรู้สึกสบาย และช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกินบนผิว โดยไม่ทำลายน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ ผิวจึงสะอาดสดชื่นหลังการล้าง

02 AC-SOME™ 5 ออกฤทธิ์ภายในชั้นผิวหนังบริเวณที่มีปัญหาสิว กระบวนการพิเศษเพื่อป้องกันการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยการผสานเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อม ac-some™ กับ 5 กระบวนการยั้งยั้งการอักเสบของสิวที่ต้นเหตุ ทำงาน 5 ประการ

01 ลดการเพิ่มจำนวนของเชื้อ P.Acne, SA และ SE

02 ลดการสร้างน้ำมันส่วนเกินด้วยกระบวนการ A Reductase Inhibition

03 Anti-Lipase activity พร้อมตัดห่วงโซ่อาหารเชื้อแบคทีเรีย

04 Anti-Elastase Activity ทำให้เชื้อไม่สามารถเพิ่มจำนวนได้

05 ลดการอักเสบบวมแดงของผิว

03 Glyceryl Polymethacrylate & Propylene Glycol:

สารเป็ปไทน์ของโปรตีน 3 ชนิด ช่วยเสริมสร้างโปรตีนในเซลล์ผิว เพื่อผิวที่แข็งแรง ลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น บำรุงให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส

04 Nano Hyaluronic Acid:ทำหน้าที่เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ คงความชุ่มขื่นให้กับผิวและปกป้องผิวไม่ให้เสียความชุ่มชื่น

05 Hydrolyzed Wheat Protien:ในจมูกข้าวสาลี (wheat germ) อุดมด้วยพลังแห่งชีวิต Early Botanical DNA โปรตีนบริสุทธิ์ ทำหน้าที่เป็นตัวกระตุ้นการทำงานของ Stem cell ในชั้นผิว เสริมประสิทธิภาพขบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และมีผลต่อ TGF-1 ซึ่งเป็นกลไกสำคัญการซ่อมเซลล์เนื้อเยื่อและการสมานแผล รวมทั้งเพิ่ม ปริมาณ Hyaluronic acid ในชั้นผิว กระตุ้นให้เซลล์ผิวมีการสังเคราะห์ Collagen เพิ่มมากขึ้น ช่วยซ่อมแซมฟื้นฟูเนื้อเยื่อผิวหนังที่เสื่อมสภาพให้กลับมามีสภาพผิวที่ดีขึ้น

06 Epilobium Angustifolium Extract: มีคุณสมบัติในการจับอนุมูลอิสระ (Free radicals) ที่มีผลทำให้เกิดอาการระคายเคือง และริ้วรอยก่อนวัย นอกจากนี้ยังช่วยปกป้อง และบรรเทาอาการอักเสบ ผื่นแดง อันเกิดจากสารเคมี และแสงแดด ที่สำคัญช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุหลักของการเกิดสิวอุดตัน

07 Zingiber Officinate Root Extract (ginger) และ Cinnamomum Cassia Bank Extract (Cinnamon): ช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิว และกระตุ้นการไหลเวียนของเหลวภายในผิว ปรับสภาพผิวให้กระชับ ทำให้ผิวหน้ามีเลือดฝาด ผิวขาวอมชมพู แลดูสุขภาพดี ลดการอักเสบระคายเคืองจากแสงแดด และสารเคมี

08 Hydrolyzed Collagen Peptide: เพื่อทดแทนคอลลาเจนที่สูญเสียตามธรรมชาติ เป็นคอลลาเจนจากปลาที่มีอนุภาคเล็กที่สามารถซึมเข้าผิวได้ดี บำรุงผิวให้กระชับเต่งตึง ทำให้ผิวเปล่งปลั่งอยู่เสมอ ช่วยผยุงโครงสร้างผิวที่เสื่อมสภาพให้ยืดหยุ่นได้ดี แข็งแรง ไม่หย่อนยาน และช่วยเติมเต็มส่วนริ้วรอยให้เรียบเนียน

09 White Tea Extract: ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ปรับสภาพผิวให้ขาวเนียน กระจ่างใส เสมอกันทั่วไปหน้า และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุของการเกิดริ้วรอย

Active Ingredients:Water, Apple Amino Acid,Acne Comple in Liposome, Glyceryl Polymethacrylate,Nano Vitamin C,Propylene Glycol,Nano Hyaluronic Acid, Epilobium Angustifolium Extract,Nano Hyaluronic Acid,Hydrolyzed Wheat Protien,Epilobium Angustifolium Extract, Zingiber Officinate Root Extract (ginger),Cinnamomum Cassia Bank Extract (Cinnamon), Hydrolyzed Collagen Peptide,White Tea Extract,Tea Tree Oil,Tricosan ,Tea Tree Oil,Mangosteen Extract, Chamomile Extract ,Salicylic Acid in Liposome.

สินค้าแนะนำ
บทความ