ของชำร่วยแปลกๆใหม่ ๆ ของชำร่วยแพคเกจสวยๆ ของชำร่วยแพคเกจน่ารักๆ ของชำร่วยราคาถูกมากๆ ของชำร่วย ราคาถูกกว่าที่จตุจักร แถวพาหุรัด แถวสำเพ็ง

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : ลูกน้ำ

เบอร์โทรศัพท์ : 0816464179

โทรศัพท์มือถือ : 0816464179

ที่อยู่ : 18/2 ม.7 ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา

รายละเอียดสินค้า

ร้านลูกน้ำของชำร่วย ยินดีต้อนรับค่ะ

พิมพ์การ์ดงานแต่งงาน การ์ดงานบวช การ์ดทำบุญขึ้นบ้านใหม่

การ์ดงานศพ ราคาโรงพิมพ์

จำหน่ายของชำร่วยงานแต่งงาน ของชำร่วยงานศพ ราคาโรงงาน

จำหน่ายของรับไหว้งานแต่งงาน ของรับไหว้ผู้ใหญ่ ราคาผู้ผลิต

** ของสวย และดี มีคุณภาพ ตรงตามแบบ ครบตามจำนวน ตรงตามเวลานัด **

** การ์ดแต่งงาน ของชำร่วยถูกกว่าสำเพ็ง พาหุรัด และจตุจักร แน่นอนจ๊ะ **

มีแบบการ์ดแต่งงาน ตัวอย่างการ์ดงานแต่งงาน แบบน่ารัก สวยหรู

ของชำร่วยแต่งงานสวยๆ น่ารักๆ แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร

ของรับไหว้ผู้ใหญ่ สวยหรู ดูดี มีระดับ ให้เลือกมากมายกว่า 500 แบบ

บริการต่าง ๆ ของทางร้านลูกน้ำ ค่ะ

- การ์ดงานแต่งงาน การ์ดงานแต่งงานแบบเรียบหรูดูดี การ์ดงานแต่งงานน่ารักเก๋ไก๋ การ์ดงานแต่งงานราคาถูก การ์ดงานแต่งงานราคาประหยัด ตัวอย่างการ์ดแต่งงาน และแบบการ์ดงานแต่งงานให้คุณเลือกมากกว่า 300 แบบ มีทั้งการ์ดแบบแนวนอน การ์ดแบบแนวตั้ง การ์ดสี่เหลี่ยมผืนผ้า การ์ดสี่เหลี่ยมจัตุรัส การ์ดงานแต่งงานแบบออกแบบเองได้ไม่เหมือนใคร

- การ์ดเชิญ การ์ดงานพิธีต่าง ๆ อาทิเช่น การ์ดงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ การ์ดงานบวช ฯลฯ

- ของรับไหว้งานแต่งงาน ของรับไหว้ผู้ใหญ่ ของรับไหว้พ่อแม่ และของรับไหว้บุคคลทั่วไป ร่มยาว ร่มพับ มีทั้งแบบ UV และไม่มี UV, ผ้าแพรเนื้อดีมีให้เลือกหลากสีหลายขนาด , หมอนใบชาเขียว, โถลายคราม,แก้วเบญจรงค์มุก,โถเบญจรงค์มุกขนาดต่าง ๆ , พร้อมของ เบญจรงค์ต่าง ๆ

- ของชำร่วยงานแต่งงาน แบ่งตามหมวดสินค้าดังต่อไปนี้

1. ของชำร่วยเทียนหอม เทียนหอมในเรือไม้เล็ก, เทียนหอมในเรือไม้ใหญ่,เทียนหอมในกล่องไม้เล็ก,เทียนหอมในกล่องไม้ใหญ่,เทียนหอมในรูปบ้าน ,เทียนหอมถุงเงินถุงทอง,เทียนหอมเงินจีน,เทียนหอมรูปหัวใจ, เทียนหอมส้มซึ่งเป็นผลไม้มงคล, เทียนหอมดอกไม้ เทียนหอมรองเท้า, เทียนหอมขนมไทยต่าง ๆ เทียนหอมรูปสัตว์ต่าง ๆ ซึ่งคุณสามารถเลือกเทียนหอมที่คุณชอบบรรจุลงในแพคเกจที่คุณชอบได้เช่นกัน

2. ของชำร่วยแก้วใส ของชำร่วยแก้วเซรามิค จะมีแก้วใสลายน่ารักต่าง ๆ ,แก้วใสในถุงผ้าโลกร้อนลายน่ารัก ,แก้วใสลายน่ารักในกล่องหัวใจ,แก้วใสลายน่ารักในกล่องบ้าน,แก้วคาปูชิโนใสลายน่ารักต่าง ๆ ,แก้วคาปูชิโนใสลายน่ารักในกล่องดอกไม้ รวมไปถึงแก้วเซรามิคต่าง ๆ แก้วKitty, แก้วกาแฟเซรามิค,แก้วกาแฟเซรามิคพร้อมจานรอง,แก้วสัญลักษณ์ชายหญิง,แก้วกาแฟเซรามิค 2 สี (two tone),แก้วกาแฟเซรามิคมีหู,แก้วกาแฟเซรามิคไม่มีหู ฯลฯ

3. ของชำร่วยตลับเซรามิค จะมีตลับเซรามิครูปหัวใจ,ตลับเซรามิครูปดาว, ตลับเซรามิครูปพระจันทร์,ตลับเซรามิครูปดอกไม้,ตลับเซรามิครูปสี่เหลี่ยม,ตลับเซรามิครูปวงรี,ตลับหลุยส์เซรามิครูปไข่,ตลับเซรามิคหลุยส์ขอบทอง

4. ของชำร่วยเซรามิคพริกไทเกลือ มีเซรามิคพริกไทเกลือสัตว์ 12 ราศีกอดกัน,คนกอดกัน,ปลาโลมากอดกัน, หมากอดกัน,ลิงกอดกัน,วัวกอดกัน,แมวกอดกัน,ไก่กอดกัน,เซรามิคลูกกอล์ฟคู่,เซรามิคลูกเต๋าคู่,เซรามิครูปจิ๊กซอ,เซรามิครูปแคปซูลยา,เซรามิครองเท้าคู่,เซรามิคกามฟัน,เซรามิคตายายปูนปั้น,เซรามิคหนุ่มสาวปูนปั้น,เซรามิคหมูคู่,เซรามิคหมูจูบกัน,เซรามิคเด็กจูบกัน,เซรามิคหมีจูบกัน,เซรามิคเค้กแต่งงาน,เซรามิคกบกอดกัน,เซรามิคเครื่องบิน,เซรามิคหลักกิโลเมตร,เซรามิคหมาหนีบรูป,เซรามิคเครื่องบินหนีบรูป

5. ของชำร่วยพวงกุญแจ และแม็กเนตต่าง ๆ พวงกุญแจปลาท่องโก๋, พวงญแจหัวใจโลหะ,พวงกุญแจคริสตัส,พวงกุญแจโลหะรูปแบบต่าง ๆ มีเลือกมากมายกว่า 50 แบบ และแม็กเนตที่เปิดขวดรูปอาตี๋อาหมวย,ที่เปิดขวดรูปหมู,ที่เปิดขวดรูปปลาโลมา,ที่เปิดขวดรูปหมี,ที่เปิดขวดรูปวัว,ที่เปิดขวดรูปเสือ, ที่เปิดขวดรูปหนู,ที่เปิดขวดรูปกระต่าย,ที่เปิดขวดรูปรถ,ที่เปิดขวดรูปอาตี๋อาหมวยถือเงินจีน

6. ของชำร่วยสมุดโน้ต ของชำร่วยสมุดโน้ตปกเงินปกทอง,ของชำร่วยสมุดโน๊ตปกผ้าไหม,สมุดโน้ตแบบใหม่น่ารักเก๋ไก๋,สมุดโน้ตแบบเรียบรู ดูดีมีให้เลือกมากมายหลายรูปแบบ

7. ของชำร่วยจิปาถะ ของชำร่วยเบ็ดเตล็ดต่างๆเทพเจ้า ฮก ลก ซิ่วกล่องทอง,พระสังฆกระจาย,ตะเกียบไม้ในรูปแบบต่าง ๆ ,ช้อนเงินช้อนทอง, หมอนใบชาเขียว,ตลับเมตรรูปหัวใจ,ตลับเมตรรูปช้าง,ตลับเมตรรูปปลา ,ตลับเมตรรูปหนู,ตลับเมตรรูปหมี,ถุงผ้าโลกร้อน,ปี๊บน่ารัก,ตลับยารูปหัวใจ,กระเป๋าเงินกระเป๋าทอง,ปากกาเงินปากกาทอง,เงินจีนคู่,ถุงเงินถุงทองคู่,ที่ทับกระดาษ,หีบเงินหีบทอง และงานปูนรูปแบบต่าง ๆ มากมาย

- ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยยาดมส้มโอมือของแท้สูตรในวัง,ของชำร่วยยาดมสมุนไพรไทย,ของชำร่วยพิมเสนน้ำ ,ของชำร่วยยาหม่องน้ำ,ของชำร่วยกรรไกรตัดเล็บ,ของชำร่วยไฟฉาย,ของชำร่วยพัดไม้ฉลุ, ของชำร่วยพัดผ้า,ของชำร่วยพัดหลุยส์,ของชำร่วยตลับเซรามิคหลุยส์ขอบทอง,ของชำร่วยตลับ ใส่ยา,ของชำร่วยหนังสือสวดมนต์,ของชำร่วยผ้าเช็ดหน้า,ของชำร่วยแก้วเซรามิค,แก้วกาแฟ, ของชำร่วยกระเป๋าสตางค์สีเงินสีทอง,ของชำร่วยพระสังฆกระจาย,ของชำร่วย เบญจรงค์รูปแบบต่าง ๆ ทั้ง ตลับเบญจรงค์และโถเบญจรงค์,ของชำร่วยพวงกุญแจต่าง ๆ ฯลฯ

- ซองการ์ดงานแต่งงาน มีให้เลือกมากมายหลายขนาด ซองขนาดรูปถ่ายจัมโบ้ 4*6 นิ้ว , ซองขนาด 5*7 นิ้ว ฯลฯ สอบถามขนาดซองการ์ดตามที่คุณต้องการได้

ร้านลูกน้ำของชำร่วย

ชมการ์ดแต่งงาน ของชำร่วยงานแต่งงาน ของรับไหว้ ใน Web ได้ที่ http://www.lukenum.com

ติดต่อสอบถาม ลูกน้ำ 081-6464179 , 0-35251-646

หรือที่ e-mail = lukenum_007@hotmail.com

ลูกค้าในจังหวัดอยุธยา และจังหวัดใกล้เคียงแวะคุยและชมสัมผัสสินค้าได้ทุกวันที่

ร้านลูกน้ำของชำร่วย ตลาดหัวรอ ( ใกล้ธนาคารกรุงไทย สาขาหัวรอ) จ.อยุธยา

อยุธยาไม่ไกลอย่างที่คิด มาแล้วรับประกันไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะที่ร้านมีสินค้าให้ชมมากกว่าใน Web แน่นอน

** ให้ร้านลูกน้ำบริการคุณสักครั้ง จะประทับใจมิลืมเลือน **



ราคาของชำร่วยแต่งงานตัวอย่างของชำร่วยของชำร่วยสวยๆของชำร่วยงานแต่งงานของชำร่วยราคาถูกมากๆของชำร่วยแบบใหม่น่ารักของชำร่วยราคาประหยัดร้านของชำร่วยขายของชำร่วยราคาถูก
สินค้าแนะนำ