รับบริการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง(รับในเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล) เท่านั้น สนใจ ติดต่อ 024276093

฿18000
ชื่อผู้ประกาศ : tanapol

เบอร์โทรศัพท์ : 028729303

โทรศัพท์มือถือ : 0954032845

ที่อยู่ : 10/57

การติดต่ออื่นๆ : 0954032845

รายละเอียดสินค้า

รับบริการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง(รับในเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล) เท่านั้น สนใจ ติดต่อ 024276093

บริษัท โฟร์แมน ออดิแนนซ์ จำกัด ถือกำเนิดขึ้นจากแนวความคิดของ นักบริหารงานรักษาความปลอดภัย โดยตรง ทั้งนักบริหาร อาคาร, โรงแรม, โรงพยาบาล, โรงงาน,รัฐวิสาหกิจ ซึ่งเคยประสบปัญหาเกี่ยวกับการว่าจ้างบริษัท รักษาความปลอดภัยต่างๆแล้ว ไม่เป็นไปตามความต้องการ โดยบริษัทฯต่างๆจะพบกับปัญหาเกี่ยวกับ การขาดบุคลากรในการปฏิบัติงาน อยู่ประจำจึงทำให้งานด้านการรักษาความปลอดภัย ในหน่วยงานขาดคุณภาพ และขาดประสิทธิภาพตามที่ต้องการอยู่เป็นนิจ

ดังนั้นจากการประเมินผลร่วมกัน จึงเกิดแนวความคิดว่าน่าจะมีกลุ่มแรงงานตามภาคต่างๆ เข้ามาร่วมระดมความคิดเพื่อสร้างงานใหม่แก่ชาวชนบทซึ่งขาดผู้นำเกี่ยวกับงาน ทำให้ชาวชนบท ไม่มีงานทำ จากจุดนี้เกิดการประสารงานขึ้นอย่างเป็นขั้นตอน จึงได้เกิด บริษัท โฟร์แมน ออดิแนนซ์ จำกัด ระดมผู้เชี่ยวชาญเป็นทีมงานแข็งแกร่งนับตั้งแต่นักบริหารงานรักษา ความปลอดภัยประจำหน่วยงานต่างๆได้ประชุมกันแล้วจึงเลือกให้...และยังพร้อมไปด้วยบุคคลากรด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย,ซุปเปอร์ไวเซอร์, ฝ่ายฝึกฝน, ฝ่ายควบคุมอุปกรณ์, ฝ่ายบำรุงรักษา, ฝ่ายตรวจสอบ, ฝ่ายเทคนิค ฯลฯ ล้วนแล้วแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ที่ได้รับการเลือกสรรมาเป็นพิเศษเพื่อเสริมความมั่นใจในระบบรักษาความปลอดภัยสมบูรณ์แบบ เพื่อให้ได้ระบบรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับหน่วยงานที่ใช้บริการของ บริษัท โฟร์แมน ออดิแนนซ์ จำกัด จะพิถีพิถันสร้างสรรแผนการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสมที่สุด สำหรับหน่วยงานที่ใช้บริการ บริษัท โฟร์แมน ออดิแนนซ์ จำกัด จะพิถีพิถันสร้างสรรค์ แผนการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสมที่สุดสำหรับหน่วยงานแต่ละแห่ง โดยก่อนการวางระบบจะมีการศึกษา สถานที่และข้อมูลจากนั้นจะนำมาค้นคว้าและทดลองจนได้แผนงาน ที่เหมาะสมที่สุดตามความเป็นจริงเสมอ

บริษัท โฟร์แมน ออดิแนนซ์ จำกัด เพิ่มสมรรถนะด้วยเทคโนโลยีทันสมัย นำสู่ยุคใหม่ของการรักษาความปลอดภัยในประเทศไทย ที่สามารถเสริมจุดอ่อนของบุคลากร ด้วยอุปกรณ์ทันสมัยนานาชนิด พร้อมทั้งวิทยาการแผนใหม่ที่ทำงานประสานกันเป็นระบบรักษาความปลอดภัย ครบวงจรเช่นเดียวกับระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตราฐานในต่างประเทศ ทีมนักบริหารงานรักษาความปลอดภัย บริษัท โฟร์แมน ออดิแนนซ์ จำกัด สามารถลดจุดอ่อน ซ้อนจุดแข็งให้ได้ประโยชน์สูงสุด

ดังนั้นจากประสบการณ์งานรักษาความปลอดภัยมาเป็นเวลานาน จึงตระหนักดีว่างานด้านรักษาความปลอดภัยมิใช่เป็นธุรกิจที่อำนวยประโยชน์ให้แก่บุคคล หรือหน่วยงานในวงแคบๆเท่านั้น แต่นับได้ว่าเป็นปัจจัยสำหรับความสงบสุขของประชาชนและสังคม เหนือสิ่งอื่นใดยังสามารถสร้างงานให้กับคนในชาติได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เป็นการลดช่องว่างระหว่างคนให้มีส่วนอยู่ดีมีสุข

เรายังมีทีมงาน และบริษัทฯรักษาความปลอดภัย ในเครืออีกกว่า 10 บริษัทฯ ทั่วกรุงเทพฯ มิใช่จะมีเพียง บริษัท โฟร์แมน ออดิแนนซ์ จำกัด เท่านั้น ที่รับรองงานจากท่านผู้ประกอบการฯ

อัตราค่าบริการเริ่มต้นที่ 19,500-21,500 บาท/เดือน

อัตรานี้ ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

ติดต่อผ่านทางอีเมล์ fourman53@gmail.com

สินค้าอื่นๆในร้าน HTTP://WWW.JJTHAI.NET/SHOP/KONGNET35

บริษัท โฟร์แมน ออดิแนนซ์ จำกัด

สนใจติดต่อ คุณ ธนพล (ผู้จัดการฝ่ายบุคคล)

TEL.02-4276093 , 0954032845

ขยายงานได้ ใน เขตนนทบุรี ปทุมธานี สมุทรสาคร สมุทรปราการ



มีพี่เลี้ยงเด็ก/พนักงานดูแลเ
สินค้าแนะนำ