จำหน่ายเมล็ดพันธุ์มะละกอฮอลแลนด์ราคาถูกมากกกก

฿100
ชื่อผู้ประกาศ : obmint

เบอร์โทรศัพท์ : 0866090655

โทรศัพท์มือถือ : 0866090655

ที่อยู่ : ร้านอัมรินทร์

การติดต่ออื่นๆ : http://papayaseed.myreadyweb.com/

รายละเอียดสินค้า

คำแนะนำ! ก่อนที่ท่านจะเสียเวลาอ่านท่านโปรดมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ เนื่องจากทางสวนอบอุ่นได้ผ่านเกณฑ์การรับรองจากกรมวิชาการเกษตร ผ่านมาตรฐาน GAP ใบรับรองแหล่งผลิตพืช รหัส กษ 03-02-3643-6442-121 ประเภทมะละกอ ยืนยันด้วยภาพประกอบค่ะ จำหน่ายเมล็ดพันธุ์มะละกอฮอลแลนด์ราคาถูกมากกกก

ราคา 100 บาท ต่อถุง (ถุงยาขนาดมาตรฐาน).....จำนวนเม็ดต่อถุง 100 กว่าเม็ดแน่นอน!!! แถมคู่มือการเพาะเมล็ดจนถึงขั้นตอนการปลูกด้วยจ้า

เมล็ดจัดส่งทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ….ถูกกว่าทุกเวปที่ขาย แน่นอนเพราะปกติจะขายในราคาเม็ดละ 1 บาท

สามารถซื้อไปขายต่อก็ได้กำไรงาม ไปปลูกก็ได้ผลงาม ว๊าวววว แบบนี้อย่า!!!!รอช้า รีบสั่งเลยจ้า

เมล็ดพันธุ์แท้ จากต้นที่ให้ผลงาม รับรองคุณภาพโดยพืชสวนจังหวัดแพร่

....เจ้าของไร่จำหน่ายเองโดยไม่ต้องติดต่อผ่านใคร....

สนใจสั่งซื้อโทร 086-6090655,086-9149499 คุณอบ

[[โปรโมชั่นพิเศษ!!!! สั่งซื้อ 10 ถุง แถมอีก 1 ถุงไปเลย]]

ให้ราคาขายที่สูงราคาขายปลีก กก.ละ 30 กว่าบาท สอบถามราคาได้ตามตลาดทั่วไป รีบๆซื้อมาเพาะ แล้วปลูกกันเร็ว

ปลูกง่ายให้ผลตอบแทนสูง .....สนใจสอบถามข้อมูลได้ตลอดเวลาค่ะ ประกาศ!! ขณะนี้ทางบ้านอบ-อุ่น มีจำหน่าย เมล็ดพันธุ์มะละกอพันธุ์แขกนวล(มะละกอตำส้มตำ)+แขกดำ แล้วจ้า ราคาถุงละ 100 บาท เหมือนเดิมค่ะ อย่าลืม!~อุดหนุนพันธุ์แท้แน่นอนจ้า

หรือถ้าว่าง แวะไปชมไร่ได้เลย อยู่ที่จังหวัดแพร่ค่ะ ไม่สะดวก ดูภาพไปก่อนนะจ๊ะ หมายเหตุ เบอร์โทรในเวป จะเป็นเบอร์ของพืชสวนค่ะ แต่เวลาสั่งซื้อเมล็ดพันธุ์ ให้โทรเบอร์เจ้าของสวน

ติดต่อคุณอรวรรณโดยตรงค่ะ เบอร์ 086-6090655,086-9149499 คุณอบ

ข้อสังเกต มะละกอฮอลแลนด์พันธุ์แท้ไม่สามารถขายในราคาที่ถูกเกินจริง เนื่องจากต้นทุนที่นำเมล็ดพันธุ์แท้มาจากต้นกำเนิด และการบำรุงรักษาค่อนข้างสูง เห็นได้จากราคาที่ขายตาม super market ระวัง!!!!~เมล็ดปลอม ปนมาด้วยนะจ๊ะ โปรดอ่าน!!!! เสียเวลาอ่านสักนิด ทางไร่เรา ให้บริการจำหน่ายเมล็ดพันธุ์มานาน กล้ายอมรับได้เลยว่า เป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่ เอาใจลูกค้าด้วย จำหน่ายถุงละ 100 บาท ไม่ได้ขายเป็นกิโล เพราะเราคัดเลือกเมล็ดพันธุ์ ปัจจุบันมี การแข่งขันในการจำหน่ายออกมาสูงมาก ทั้งลดราคาลง แต่เรายังคง ราคาเดิม ด้วยคุณภาพ (จ่ายแพงกว่านิดหน่อย....แต่คุณได้ของที่ดีมีคุณภาพ>>>>คุณจะ เลือกอะไร?) ที่สำคัญเรามีลูกค้า ทั่วประเทศ มีการยอมรับจาก ทางพืชสวนจังหวัดจนได้รับเกียรติ ให้ลงหนังสือพิมพ์ ลงข่าวทางทีวี ทางด้านการเกษตร หลักฐานยืนยันความน่าเชื่อถือ ได้รับเกียรติจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ,เดลินิวส์, เอกสารแนะนำทางการเกษตร และ เวปไซต์ อีกมากมาย ตีพิมพ์และเผยแพร่

ตัวอย่าง เวปไซต์อ้างอิง http://www.vcharkarn.com/vnews/151932

http://www.fwdder.com/topic/96926

http://www.siaminfobiz.com/mambo/content/view/3232/42/

http://www.sisaket.com/?name=news&file=readnews&id=230

แวะชมหน้าบ้านเราได้นะค่ะ บ้านอบ-อุ่น ยินดีต้อนรับค่ะ http://papayaseed.myreadyweb.com/

facebook : มะละกอฮอลแลนด์ เกรดA

กด like page ด้วยนะคะ

เตือน!!!!ขณะนี้มีเวปไซต์แอบอ้างโดยนำรูปของไร่ อบ-อุ่น ไปโดยไม่ได้ขออนุญาติถือว่าไม่มีมารยาทมากก ช่วยกรุณาเปลี่ยนด้วยค่ะ รูปนี้เป็นรูปที่ดิฉันถ่ายเองกับมือนี่คือ ผลผลิตของไร่อบ-อุ่น ไม่ใช่ของ ไร่อื่นที่แอบอ้างว่าสร้างเงินล้านแต่อย่างใด หรืออ้างว่าจดทะเบียนแต่อย่างใด ขอบคุณมากค่ะ



เมล็ดพันธุ์มะละกอมะละกอฮอลแลนด์
สินค้าแนะนำ
บทความ