ครีมขายดีครีมคาเวียร์ ครีมขายส่งครีมคาเวียร์ ครีมกิโลครีมคาเวียร์ ครีมหน้าขาวครีมคาเวียร์ ขายส่งครีมครีมคาเวียร์ ครีมหน้าเด้งครีมคาเวียร์

฿220
ชื่อผู้ประกาศ : porbeauty

เบอร์โทรศัพท์ : 0847655045

โทรศัพท์มือถือ : 0847655045

ที่อยู่ : คลองสาม

การติดต่ออื่นๆ : Facebook:PorBeauty

รายละเอียดสินค้า

Renewal Caviar Lifting Nano Cream ครีมคาเวียร์

รายละเอียด: ครีมบำรุงผิวหน้าระดับ Executive สูตร Nano-Active ด้วยคุณสมบัติของสารสกัดจากไข่ปลาคาร์เวียร์ชั้นดี (Black Caviar Extract) ที่เข้มข้นไปด้วยสารอาหารบำรุงผิวได้แก่ Omega-3,6, Lutein, Zeaxanthin, Folate, Selenium, Calcium, Zinc และแร่ธาตุอื่นๆนับ10ชนิด พร้อมVitamin A, C, D, E, K, Riboflavin, Pantothenic Acid

ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าฟื้นสภาพอย่างรวดเร็ว ด้วยสารอาหารที่เข้มข้นสูงในเนื้อครีมประสานการทำงานกับ Flavosterone และ Palmitoyl Pentapeptide-3 จึงมีคุณสมบัติเป็นแหล่งพลังงานให้แก่เซลล์ผิวใช้ในการต่อสู้และลดเลือนริ้วรอย เหี่ยวย่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งยังมีสารต่อต้านสารอนุมูลอิสระจาก Grape seed Extract และให้ความขาวใสแก่ผิวด้วย Hydrolyzed Pearl Extract และ Diacetyl Boldine ที่มีประสิทธิภาพทำให้ผิวขาวขึ้นได้ดีกว่า Kojic Acid ถึง 30เท่า ทำให้ผิวขาว ลดจุดด่างดำ ลดเลือนรอยดำ ทั้งยังช่วยทำให้ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนสดใส ดูอ่อนวัยได้อย่างเป็นธรรมชาติ

โทร 084-7655045 ปอคะ

http://porbeauty1.weloveshopping.com

E-Mail witsh_por@hotmail.com

FaceBook: PorBeauty



ขายครีมกิโลครีมกิโลแบ่งขายครีมสมุนไพรครีมหน้าใสครีมกิโลขายส่งครีมครีมขายดีครีมขายส่งครีมหน้าขาวครีมหน้าเด้ง
สินค้าแนะนำ