โลชั่นสูตรครีมนาโน สำหรับผิวขาวเร่งด่วน ทำให้ผิวคุณขาวเปลี่ยนแปลงภายใน 1 สัปดาห์

฿590
ชื่อผู้ประกาศ : pheradon

รายละเอียดสินค้า

BLINK PLUS WHITENING BODY LOTION

นวัตกรรมใหม่ของโลชั่นบำรุงผิวกาย สูตรเนื้อครีมนาโน ให้ความรู้สึกบางเบา ปรับสภาพผิวกายด้วยสารสกัดธรรมชาติ ผสานนาโนเทคโนโลยี NANO MELANO BLOCK™ ของสารไวท์เทนนิ่งระดับพรีเมียมที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด สามารถแตกตัวและซึมลงสู่ผิวได้ในระดับเซลล์อย่างล้ำลึก โดยทำหน้าที่ยับยั้งการสร้างเม็ดสีหลายกลไกลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ขาวเนียนใส แก้ปัญหารอยดำคล้ำได้ และจุดด่างดำอย่างรวดเร็ว ภายใน 7-14 วัน

คุณสมบัติ

(1) โลชั่นเนื้อบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

(2) ปรับสีผิวให้ขาวเนียนนุ่มน่าสัมผัส

(3) เพิ่มความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิว

(4) ปกป้องผิวจากมลภาวะ รังสี UV

(5) ลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำ

วิธีการใช้: หลังจากทำความสะอาดผิวกาย ทาโลชั่นให้ทั่วผิวกาย เช้า-เย็น

ขนาด 100 ml. ราคา 590 บาท

สอบถาม-สั่งซื้อ 087 178 5599

www.dreamcosmetique.com

ส่วนประกอบสำคัญ:

(1)ASCORBIC ACID IN NANO-LIPOSOME วิตามินซีบริสุทธิ์ ยับยั้งเอนไซม์ไทโรซีเนส มีฤทธิ์ฟอกสีผิว (Beaching Effect) ทำให้สีของเมลานินจางลงผิวจึงขาวขึ้น เสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวทำให้ผิวตึงกระชับในเวลาเดียวกัน จนสัมผัสได้หลังใช้ประมาณ 1 สัปดาห์

(2)3-0-ETHYL ASCORBYL ETHER อีกขั้นของ Vitamin C บริสุทธิ์ความเข้มข้นสูงรูปแบบใหม่ (High content ascorbic acid 89%) ช่วยลดการเกิดเม็ดสีต้านอนุมูลอิสระ และแก้ปัญหาความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ(3)NANO-ARBUTIN ชนิด Nano-Solution เป็นสารสกัดที่ได้จากการหมักบ่ม Alpha Arbutin ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ช่วยให้ความขาวคงทนไปอีกนาน และเห็นชัดเจนใน 2 สัปดาห์

(4)LICORICE PT-40 เป็นสารสกัดที่ได้จากรากของต้น Glycyrrhia Glabra Linn Eva ทำให้ผิวขาวเนียน โดยยับยั้งปฏิกิริยาที่เกิดจากเอ็นไซม์ Tyrosinase และยังมีความสามารถในการลดสีในเมลานินเดิมให้จางลงด้วย

(5)KOJIC DIPLAMITATE เป็นอนุพันธ์หนึ่งของกรดโคจิก ซึ่งมีประสิทธิภาพในการยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส จึงนำมาใช้เป็นสารให้ผิวขาว

(6)M-TRANEXAMIC ACID ควบคุมเมลานินอยู่ในสภาวะสมดุล ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส

(7)NANO-WHITE COMPLEX ด้วยนวัตกรรมใหม่สุดพิเศษที่อยู่ในรูปของ Nano-Liposome ให้ปริสิทธิภาพในการให้ความขาวอย่างรวดเร็ว

(8)VITAMIN B3 เข้าไปยับยั้งการเคลื่อนย้ายของ melanosome จากเซลล์ melanocyte ไปยัง keratinocyte ซึ่งอยู่ชั้นบนของหนังกำพร้า จึงทำให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ

(9)VITAMIN E ACETATE อนุพันธ์วิตามินอี เป็น moisturizer ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว พร้อมต่อต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด

(10)ISOFLAVONOID สารต้านอนุมูลอิสระจากสารสกัดจากธรรมชาติ 4 ชนิด ยับยั้งเซลล์ไม่ให้ถูกทำลาย ผิวกระชับเนียนใส

(11)FERULIC ACID & GLUCONIC ACID ช่วยผลัดเซลล์ผิว และเสริมสร้างเนื้อเยื่อ (คอลลาเจน) ในชั้นหนังแท้ด้วย เป็นผลให้ผิวนุ่มนวล เรียบเนียน และขาวสดใสกว่าเดิม

(12)IMPERATA CYLINDRICA เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างต่อเนื่องยางนานตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยสารสกัดจาก พืชทะเลทราย

(12.A)NEO-PLACENTA สารสกัดจากโปรตีนโมเลกุลเล็ก ช่วยลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูความกระชับ กระจ่างใส

(14)ALOE BARBADENSIS LEAF JUICE ช่วยคืนความชุ่มชื่นสู่ผิว ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ลดรอยเหี่ยวย่น ลดความหยาบกร้านของผิว

(15)NANO-COLLAGEN เป็นคอลลาเจนที่สกัดได้จากปลาทะเลน้ำลึกที่ช่วยสร้างเนื้อเยื่อให้กับเซลล์ผิวมีความยืดหยุ่นและแข็งแรงขึ้นช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน



ครีมเปิดผิวขาวบอดี้
สินค้าแนะนำ
บทความ