ผลิตภัณฑ์จุฬาเฮิร์บผ่านการรับรองจากอย. ราคาพิเศษมาแล้วค่ะ

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : ladypurpleshop

เบอร์โทรศัพท์ : 0816380240

รายละเอียดสินค้า

ห้ามพลาด!www.ladypurpleshop.com ขายปลีก-ส่งผลิตภัณฑ์ จุฬาเฮิร์บ ราคาพิเศษ มี2สูตร คือสูตรoriginal และสูตรปรับปรุงกระปุกสีเขียว เห็นผลใน2สัปดาห์ และยังมีผลิตภัณฑ์จุฬาเฮิร์บอื่นๆอีกมากมาย อาทิเช่นสบู่แครอท สบู่โสมคอลลาเจน ครีมกันแดดซิลิโคนไยไหม แอคเน่ เคลียร์ เอเฮชเอ+บีเฮชเอ เจ

ครีมสมุนไพรจุฬา ของแท้ เป็นครีมบำรุงที่ได้รับความไว้วางใจมานาน เหมาะกับทุกสภาพผิว

แม้แต่ผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย สามารถหยุดใช้ครีมหมอจุฬาได้ โดยไม่มีผลข้างเคียง ไม่มีรอยแดงไหม้ ไม่แสบหน้า

อาณุภาพสารสกัดจากธรรมชาติ

สารสกัดจากขมิ้นชัน สารช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย จึงช่วยลดอาการอักเสบของสิว พร้อมรักษาอาการระคายเคือง และลดผดผื่นคัน ทำให้ผิวเรียบเนียน รอยฝ้า กระ จุดด่างดำแลดูจางลงอีกทั้งช่วยชะลอความแก่ได้อีกด้วย

สารสกัดจากไพลสด ช่วย ในการสมานแผล และกระชับรูขุมขน โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับเซลล์ผิว ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส คืนความชุ่มชื้นให้กับน้ำหล่อเลี้ยงผิว ทำให้ผิวนุ่มละมุน น่าสัมผัส แลดูมีสุขภาพดี

สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวหนังเต่งตึง และมีความยืดหยุ่นขึ้น ตลอดจนช่วยสมานแผล และช่วยป้องกันการเกิดแผลเป็น ทำให้แผลเป็นหายเร็วขึ้น เผยผิวหน้ากระจ่างสว่างสดใส เนียนนุ่มน่าสัมผัส

วิตามินเอ ช่วย เพิ่มภูมิคุ้มกันของร่างกาย วิตามินเอจะสามารถลดสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวได้ดี และชะลอการเกิดริ้วรอย พร้อมสร้างเซลล์ผิวใหม่ และช่วยปกป้องน้ำหล่อเลี้ยงผิวถนอมรักษาภาวะความชุ่มชื้นผิวให้สมดุลตาม ธรรมชาติ เผยผิวหน้าที่อ่อนสดใสกว่าวัย

วิตามินซี ช่วย ปกป้องผิวจากการเกิดอนุมูลอิสระ อันเนื่องมาจากแสงแดด และมลภาวะ ทำให้ผิวขาวเนียนใสไร้ริ้วรอยและยังออกฤทธิ์ขัดขวางกระบวนการผลิตเม็ดสีเมลา นิน ซึ่งเป็นสาเหตุผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ คืนความสดใสเปล่งปลั่งเต่งตึงให้แก่ผิว

วิตามินอี ทำ ให้การไหลเวียนของโลหิตฝอยดีขึ้น บำรุงเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาแข็งแรง ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งกร้าน เรียบเนียนตึงกระชับชุ่มชื้น มีน้ำมีนวล ทำให้แผลสดหายเร็วขึ้น พร้อมชะลอการการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น คืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวพรรณแลดูมีสุขภาพดี

วิธีใช้ :หลังทำความสะอาดผิวหน้า ใช้ทาผิวทั่วใบหน้าเพื่อบำรุง และปรับสภาพผิว ควรใช้เป็นประจำเช้า เย็น

สนใจสินค้าติดต่อได้หลายช่องทางดังนี้

website: www.ladypurpleshop.com

https://www.facebook.com/ladypurpleshopp

Email: ladypurpleshop@gmail.com

Line: ladypurpleshop

Tel.081-6380240



สบู่แครอทจุฬาเฮิร์บครีมจุฬาเฮิร์บสบู่น้ำนมข้าวผลิตภัณฑ์จุฬาเฮิร์บJulaherbครีมหมอจุฬา
สินค้าแนะนำ
บทความ