เอาใจสาวๆ นอนดึก ที่มีผิว อิดโรยหมองคล้ำ แก่ก่อนวัย หรือผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย มากพิเศษ ใช้เป็นประจำ ผิวกระชับสดใส ดั่งผิวได้พักผ่อน เต็ม ที่ รับประกัน

฿490
ชื่อผู้ประกาศ : Nutty

เบอร์โทรศัพท์ : 0862326456

โทรศัพท์มือถือ : 0813630955

ที่อยู่ : พหลโยธิน คลองหนึ่ง คลองหลวง

การติดต่ออื่นๆ : www.beautynutty.com 0862326456

รายละเอียดสินค้า

www.beautynutty.com 0862326456

หัศจรรย์การยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอยและร่องลึก แม้จะนอนดึกแค่ไหน ด้วยตัวยาที่มีคุณสมบัติในการบำบัดและปลอบประโลมผิว ให้ อ่อนวัย แลดุกระชับขาวใส ไม่หมองคล้ำ เรียกได้ว่า กระปุกเดียว คุ้ม เกิน คุ้ม เติมความ ขาวใสไปในขั้นตอนเดียว ปลอดภัย ไม่ต้องฉีดหรือทำศัลยกรรมซีรั่มยกกระชับผิวหน้า ลดริ้วรอยสูตรประสิทธิภาพสูงสุด ผสมผสาน Cell Technology (EGF) กับ 3 Peptide Technology ที่มีความเข้มข้นสูงสุด กระตุ้นการสร้าง Collagentype l and lV Flbronectine และ Glycosa minoglycans B-tox Like ช่วยคลายกล้ามเนื้อลดและ ป้องกันการเกิดริ้วรอยร่องลึก

ข้อมูลเพิ่มเติม

การชะลอริ้วรอย หรือ Anti-aging

คุณรู้ไหมค่ะว่า ริ้วรอย มีกี่ประเภท แล้วเกิดจากสาเหตุใดกันบ้าง เรามาทำความรู้จัก ริ้วรอย ที่เกิดขึ้นกันก่อนไหมค่ะ เพื่อจะได้หาวิธีการ ชะลอริ้วรอย หรือ ลดการเกิดริ้วรอย บนใบหน้าของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ารูปภาพของ เซรัมหน้าเด็ก Concentrated Youth Serum หน้าเด็กเหมือนดารา ยิ้มรับผิวไม่ต้องเสียเป็นแสน

ริ้วรอยมี 5 ประเภท ดังนี้

ประเภทที่ 1 ริ้วรอยที่เกิดขึ้นจากกาลเวลา (Old Wrinkles) ริ้วรอย ประเภทนี้จะเกิดขึ้นแน่ ๆ เมื่อเราอายุ 60 ปี ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่สามารถ ชะลอการเกิดริ้วรอย ได้ ด้วยการทานอาหารที่มีประโยชน์ ใช้ครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของ คอลลาเจน หรือวิตามินอี เป็นประจำ ตลอดจนต้องทำอารมณ์ให้แจ่มใส ไม่เครียด หรือโกรธง่าย ริ้วรอย

ประเภทที่ 2 ริ้วรอยที่เกิดจากการถูกแสงแดดเป็นประจำ (Sun-dried Wrinkles) โดยแสงแดงจะเข้าไปทำลายเซลล์ถึงชั้นใต้ผิวหนัง ทำให้ คอลลาเจน และ อีลาสติน ไฟเบอร์เสื่อมสภาพลง ริ้วรอยประเภทนี้จะเริ่มปรากฏตัวตั้งแต่ย่างเข้าวัย 20 ปี หากปล่อยไว้เมื่อเข้าวัย 30 ปี ผิวจะเป็นกระ ฝ้า หรือจุดด่างดำสุดท้ายเมื่อเข้า 40 ปี ริ้วรอย จะลงลึกบนใบหน้า ซึ่งริ้วรอยประเภทนี้ สามารถ ชะลอการเกิดริ้วรอย หรือ ลบเลือนริ้วรอย ได้ ด้วยการใช้ ครีมทาหน้าป้องกันแสงแดด เป็นประจำ ก่อนออกข้างนอก หรืออกแดดทุกครั้ง และรับประทานอาหารที่มีสารต้านอนุมูลอิสระเป็นประจำ เช่น ผักสด และผลไม้

ประเภทที่ 3 ริ้วรอยที่เกิดจากการนอนทับ (Sleep Lines) การนอนตะแคง หรือนอนทับด้านไหน ด้านหนึ่งเป็นเวลานาน ๆ หรือแม้แต่การนอนคว่ำหน้า ก็ก่อให้เกิด ริ้วรอย ขึ้นได้ ซึ่งการ ลดการเกิดริ้วรอย ประเภทนี้ คือ ควรนอนหงาย หรือ ไม่นอนตะแคงด้านไหนด้านหนึ่งเป็นเวลานานเกินไป และควรใช้ครีมบำรุงกลางคืน ที่มีส่วนผสมของ Hyaluronnic เพื่อช่วย ชะลอริ้วรอย ไม่ได้เกิดขึ้น

ประเภทที่ 4 ริ้วรอยที่เกิดจากผิวหน้าที่เคลื่อนไหวอยู่บ่อยๆ (Expression Lines) เช่น ขมวดคิ้ว หัวเราะ อ้าปาก ยิ้ม เป็นต้น จะพบเห็นริ้วรอยชนิดนี้ตั้งแต่อายุ 20 ปี และเริ่มมีรอยลึกขึ้นเมื่อช่วงอายุ 30-40 ปี ซึ่งสามารถ ชะลอริ้วรอย ประเภทนี้ได้ด้วยการ นวดหน้า เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ลดการตึงเครียด และบำรุงด้วยครีมบำรุงผิวหน้าทุกวัน

ประเภทที่ 5 ริ้วรอยนี้สาเหตุจากแรงโน้มถ่วงเป็นสำคัญ (Gravity-Prone Grooves) ริ้วรอย ชนิด นี้จะเกิดขึ้นตอนอายุประมาณ 30 ปีขึ้นไป บริเวณที่พบเห็นคือ หนังตาและมุมปาก พอย่างเข้า 40 ปี จะพบริ้วรอยนี้บริเวณร่องแก้ม และเมื่อเข้าวัย 50 ปี อาการหย่อนคล้อยรุกรานไปถึงบริเวณคาง และขากรรไกร สามารถ ชะลอริ้วรอย ประเภทนี้ได้ แต่ไม่สามารถ ลบริ้วรอย ประเภทนี้ได้ ซึ่ง การชะลอริ้วรอย ประเภทนี้ คือ การนวดหน้า การบริหารใบหน้า และการทาครีมบำรุงอย่างถูกวิธี โดยการแต้มครีมลงบนใบหน้าทั้งหมด 5 จุด ดังนี้ หน้าผาก แก้มทั้งสอง จมูก และคาง จากนั้นค่อย ๆ เกลี่ยครีมชะลอริ้วรอยให้ทั่วใบหน้า โดยเกลี่ยขึ้นด้านบน เพื่อให้ใบหน้ากระชับ ไม่เกลี่ยลง เพราะจะทำให้หน้าย่น เกิด ริ้วรอย ขึ้นได้

และเคล็ดไม่ลับอีกอย่างสำหรับการ ชะลอริ้วรอย ทุกประเภท คือ การดื่มน้ำสะอาดอย่างน้อย 8 แก้ว ต่อวัน เพื่อคงความชุ่มชื้นของผิวไว้ ลดและชะลอการเกิดริ้วรอยได้อีกทางหนึ่ง

วิธีใช้: ทาให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำเช้า-ก่อนนอน โดยลูบเนื้อครีมย้อนขึ้นแล้วค้างไว้ นับ 1 - 30 แล้วค่อยๆปล่อย ทาช้ำอีกรอบ จะเห็นผลเร็ว 2 เท่า

ปกติราคาเต็ม 1590 บาท ราคาขายเพียง 1390 บาทเท่านั้น พิเศษ แถม ฟรี สบู่ หน้าใส สุดๆๆ ฟรี 1 ก้อน มูลค่า 350 บาทจำนวนจำกัด ( ในกรณีของแถมหมด ทางร้าน ขอสงวน ที่จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า อาจจะให้ตัวอื่นไปแทน )

ผล ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล ผลิตภัณฑ์ของใช้ได้ผลและเห็นความแตกต่างของผิวที่ดีขึ้นแน่นอน แต่ขอให้ลูกค้าทุกท่านใจเย็นๆในการใช้ผลิตภัณฑ์ และทดลองใช้จนหมด ผลิตภัณฑ์ของเราไม่มีสารต้องห้าม จึงไม่สามารถที่จะทำให้ผิวหน้าท่านขาวใสได้ใน 2-3 วันครับ เลิกใช้ครีมที่มียา หรือสารต้องห้ามเพื่อป้องกันผิวหน้าเสียถาวร คะ



ครีมทาฝ้าครีมหน้าขาวครีมลดริ้วรอยครีมหลุมสิวตีนกาเชรั่มหน้าเด็กรอยย่นริ้วรอยครีมหน้าใสครีมหน้าเด็ก
สินค้าแนะนำ
บทความ