จำหน่าย บูสเตอร์ ปั๊ม

฿65000
ชื่อผู้ประกาศ : คุณ ต้น

เบอร์โทรศัพท์ : 02-8742244

โทรศัพท์มือถือ : 086-0995357

ที่อยู่ : พระราม 2

รายละเอียดสินค้า

บริษัท ทีที การ์เดียน สตรีม จำกัด
บริษัทฯ เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มวิศวกรและฝ่ายขายที่มีประสบการณ์ในหลายๆด้าน เราดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับงานขายสินค้า รวมถึงการติดตั้งระบบต่างๆ ตรงตามที่ลูกค้าต้องการ แบ่งการทำงานออกเป็นหลักใหญ่ๆ ได้ดังนี้

1. ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับ การขายอุปกรณ์ไฟฟ้า การออกแบบ การติดตั้ง ระบบไฟฟ้า ทั้งภายในและภายนอกอาคาร รวมไปถึงการออกแบบและติดตั้งตู้คอนโทรลที่ใช้กับเครื่องจักรต่างๆอีกทั้งมีบริการซ่อมแซมและปรับปรุงอุปกรณ์ไฟฟ้า เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า

2. ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับ การขาย , การซ่อมบำรุง , การติดตั้งระบบปั๊มน้ำในโรงงานอุตสาหกรรม , ปั๊มเคมี , เครื่องสูบจ่ายของเหลวหนืด , มอเตอร์ไฟฟ้า รวมถึงอะไหล่ประเภทต่างๆ เช่นใบพัด ซีล ลูกปืน เสื้อปั๊ม แผ่นไดอะแฟรม พันมอเตอร์ ฯลฯ และรับงานติดตั้งระบบน้ำดี,ระบบบำบัดน้ำเสียอีกด้วย

3. ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับ การออกแบบและติดตั้งระบบ สปริงเกอร์ , น้ำล้น , น้ำวนและน้ำพุ โดยสามารถให้คำปรึกษา คำแนะนำเพื่อที่จะให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า เช่นงานในสนามกล๊อฟ บ้านพัก หรือโรงงานอุตสาหกรรม

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ตระหนักว่า ในงานอุตสาหกรรมต่างๆนั้น เวลาเกิดปัญหาขึ้นในระบบงานผลิตย่อมส่งผลให้เกิดความเสียหายตามมา เราจึงมีบริการทางโทรศัทพ์ ให้ลูกค้าสามารถติดต่อกับพนักงานได้ตลอด 24 ชม. และถ้ามีความจำเป็นต้องเข้าดำเนินงานซ่อมแซม เราก็มีทีมงานไว้รองรับตามความต้องการของลูกค้า ตลอดไม่ว่าจะนอกเวลางาน หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ต่างๆ เราก็พร้อมเต็มใจให้บริการ


* ปัญหาที่เกิดกับท่าน นั่นคืองานของเรา *



ปั๊มน้ำปั๊มหอยโข่งปั๊มเพลาลอยบูสเตอร์ปั๊มทรานเฟอร์ปั๊มปั๊มทรานเฟอร์ปั๊มบูสเตอร์
สินค้าแนะนำ
บทความ