ANCA SET 1 ชุดรักษาสิวที่เกิดจากความมัน สาเหตุของสิว อุดตัน และสิวอักเสบ ชุดนี้เหมาะมากสำหรับผู้มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ไม่มีอาการ เห่อ บวม แดง แน่นอนคะ

฿690
ชื่อผู้ประกาศ : Nutty

เบอร์โทรศัพท์ : 0862326456

โทรศัพท์มือถือ : 0813630955

ที่อยู่ : พหลโยธิน คลองหนึ่ง คลองหลวง

รายละเอียดสินค้า

www.beautynutty.com 086-2326456

ANCE SET 1

ANCA SET 1 ชุดรักษาสิวที่เกิดจากความมัน สาเหตุของสิว อุดตัน และสิวอักเสบ ชุดนี้เหมาะมากสำหรับผู้มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ไม่มีอาการ เห่อ บวม แดง แน่นอนคะ

ความมันเป็นสาเหตุ ของสิว หลาย ชนิด เช่น สิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวอักเสบ สิวบวมแดงก้อนแข็งๆ ชุดนี้ ช่วย ปรับสภาพผิว ให้ ผิวใส ละเอียดแม้ทระทั่งสิว ทุกชนิด ยังหาย เกลี้ยง เมื่อใช้ ต่อเนื่อง ครบ 1 เดือน จะเห็นผล ชัดเจนมาก ไม่ ก่อให้เกิด อาหาร เห่อ บวม แดง ลอก มั่นใจได้ ด้วย มาตรฐาน GMP

สบูู่ เรียกเนื้อสูตร ทรีทรี ออย ช่วยลดความมันไม่ทำให้หน้าแดง ไม่แห้งตึง ลดสิวเสี้ยน อุดตัน ได้ตั้งแต่ครี้งแรกที่ ใช้

ส่วนประกอบ สบู่ water,Vc10,colagen,hiya e-lastin,

Alo gel,DNA.orang,b3,b6

e,G-serree

โทเนอร์สิว ฆ่าเชื้อสิวได้ดี ทุกชอกรูขุนขน รากชะเอม และสมุนไพร หลากชนิด ช่วยให้ ผิวละเอียด มั่นใจไร้แอลกอฮอล ควบคุมความมัน ต้นเหตุ สิวอุดตัน ได้ดีเยี่ยม

ส่วนประกอบสำคัญ

Water, Aqua-Hamamelis Virginiana, Chamomilla Recutita, Propylene Glycol, Niacinamide, Yeast Extract, Aesculus Hippocastanum (House Chestnut) Seed Extract, Ammonium Glycyrrhizate, Panthenol, Zinc Gluconate, Caffeine, Biotin, Sorbitol, Disodium Laureth Sutfosuccinate, Butylene Glycol, Disodium EDTA, DMDM Hydantoin, Iodopropynyl Butylcarbamate

เชรั่ม DNA ช่อมแชม ผิวที่ถูกทำลายจากสิว ให้ กลับมาเรียบเนียน อีกครั้ง ป้องกัน มลภาวะ ปกป้องผิวจากแสงแดด ลดการอุดตัน ไม่มัน ไม่ก่อให้เกิดสิว เห็นผล ใน3 วันแรกที่ใช้ ว่าผิว หน้า เนียนขึ้น

A nti-bacterial ยับยั้งและทำลายเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดการอักเสบ และเกิดหนอง

A nti-inflammatory ลดการอักเสบ รอยผื่นบวมแดงที่ผิวหนัง

A nti-oxidant ต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องการเสื่อมของเซลล์ผิวหนังจากสภาวะแวดล้อม

A stringent ช่วยกระชับรูขุมขน ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

เชรั่ม แต้มสิว สูตร พิเศษ ช่วยให้สิว อักเสบ เรื้อรัง สิว กำลังจะเกิด แต้ม ถมเอาไว้ ยุบใน 12 ชั่ว โมง รับประกัน ยุบจริง ไม่ทิ้งรอยแดง รอยดำ สามารถทาทั่วหน้าได้

ส่วนประกอบ

Special composition: BHA, ALATOIN, ALOE VERA EXTRACT, VITAMIN E , YEAST EXTRACT ,ALPHA- BISABOLOL



ชุดปราบสิวสิวอุดตันสิวอักเสบครีมลดสิวสิวหัวหนองสิวกำจัดสิวหลุมสิวสิวเสี้ยนสิวเรื้อรัง
สินค้าแนะนำ
บทความ