กล้องวีดีโอ PANASONIC AG-HMC152

฿120000
ชื่อผู้ประกาศ : kai

เบอร์โทรศัพท์ : 0845507559

โทรศัพท์มือถือ : 0845507559

ที่อยู่ : 115 รามคำแหง 50 หัวหมาก บางกะปิ

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียด :

PANASONIC AG - HMC152 กล้องออกแบบมาเพื่อบัน??ทึกในความละเอียดสูงบน SecureDigital มาตรฐาน (SD) และการ์ดหน่วยความจำ SHDC ในขณะที่กล้อง SD - ตามที่ได้รับการดึงดูดพื้นในตลาดผู้บริโภคที่ AG - HMC152 มีความสามารถในการบันทึกภาพ AVCHD ที่ bitrates อย่างมีนัยสำคัญที่สูงขึ้น การเพิ่มประสิทธิภาพนี้ทำให้กล้องที่มีประสิทธิภาพมากกว่าการเทียบเคียงกับตัวแปลงสัญญาณ HD interframe เช่น HDV และ XDCAM EX ใช้ H.264 เป็นวิธีการบีบอัดของตนกล้องสามารถบันทึกภาพได้รายละเอียดอย่างเหลือเชื่อที่เศษส่วนของขนาดไฟล์

AVCHD ที่ปลายนิ้วของคุณ

AVCHD เป็นรูปแบบกับตัวแปลงสัญญาณ interfame เช่น HDV และ XDCAM ประโยชน์คือจะใช้วิธีการบีบอัดมาตรฐาน H.264, ทำให้มีประสิทธิภาพสูงโดยไม่ต้องเสียสละส่วนใหญ่ของหน่วยความจำ แบนด์วิดธ์น้อยลงช่วยให้กล้องเพื่อบัน??ทึกโดยตรงไปยัง SD และ SDHC สื่อ

สิ่งที่ดีมาในแพคเกจขนาดเล็ก

AG - HMC152 จะรู้สึกเหมือนได้รับรางวัล AG - DVX100, ตรงข้ามกับลูกพี่ลูกน้องที่คล้ายกันมากขึ้นและขนาดใหญ่ของ AG - HVX200 การลดน้ำหนักทำให้กล้องที่ง่ายต่อการถือ; ที่ 4.2 ? กล้องจะสะดวกสบายมากเมื่อหน่อยาว

SD และ SDHC เก็บข้อมูลการบันทึกหน่วยความจำแฟลช

AG - HMC152 ให้วิดีโอ AVC HD ในชั้นเรียนของตัวเอง ความสามารถในการบันทึกได้ถึง 24MB / s ไปยังเป็นหนึ่งเดียว SDHC ทำให้กล้องที่ไม่เพียง แต่อเนกประสงค์เหลือเชื่อ แต่ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกลงในสื่อที่ราคาไม่แพง

เลนส์คุณภาพดีกว่า

ซูมเลนส์ 13 เท่าระบบคุณสมบัติ 13 องค์ประกอบเลนส์อยู่ในกลุ่ม 10 รวมทั้งสามเลนส์ทรงกลม พานาโซนิคมีการลดองค์ประกอบเลนส์ด้านหน้าจาก 67mm เกี่ยวกับ AG - HVX200 เพื่อ 53.2mm เกี่ยวกับ AG - HMC152 การใช้การแพร่กระจายต่ำแก้วช่วยลดความคลาดเคลื่อนสีในขณะที่กระบวนการเคลือบหลายชั้นช่วยลดการลุกเป็นไฟและ ghosting

CCDs บอบบางซุปเปอร์

แต่ละพิกเซลมีพื้นที่ได้รับแสงขนาดใหญ่ขั้นสูงนี้ให้ 1 / 3"CCD ความก้าวหน้าชนิดของความไวแสงสูงไม่สามารถใช้ได้ในก่อนหน้านี้กล้องคอมแพค HD. นี้สูง CCD รวมกับที่พัฒนาขึ้นใหม่ประมวลผลสัญญาณระดับ 14 - bit ดิจิตอล (DSP) เพื่อ ให้เกิดความสมดุลของความละเอียดสูงและ S / N ratio สูงที่คู่แข่งแม้จะที่ทันสมัย??ที่สุดกล้อง HD กระจายเสียง

ขั้นสูงประมวลผลสัญญาณดิจิตอล

ประมวลผลสัญญาณกล้องดิจิตอลที่ทันสมัย??ใช้ระดับ 14 - bit การแปลง A / D และ 19 บิตการประมวลผลภายในเพื่อให้บรรลุความถูกต้องเป็นประวัติการณ์ ในขณะที่กล้องไม่ได้บันทึก 1080/60p มันเป็นจากการจับภาพนี้ที่สัญญาณทั้งหมดจะทำอื่น ๆ DSP ที่จะดำเนินการความหลากหลายของการปรับเปลี่ยนรวมทั้งแปดชนิดของการตั้งค่าแกมมาสำหรับแต่ละของช่อง R, G และ B นอกจากนี้ยังแปลงสัญญาณให้เป็นรูปแบบ HD หรือ SD ที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับโปรเซสเซอร์ที่ใช้ในหลายสูงสิ้นสุดกล้อง HD, DSP นี้จะช่วยให้กล้องถ่ายภาพให้ภาพที่สวยงามในทุกรูปแบบวิดีโอ

โคลงภาพออฟติคัล

ภาพระบบแสงรักษาเสถียรภาพให้ภาพกระจกเรียบแม้จะมีการสั่นสะเทือนปานกลางในขณะที่ถ่ายมือถือ

SMPTE Generator เวลารหัส / Reader

built - in SMPTE กำเนิดเวลารหัส / ผู้อ่านช่วยให้คุณสามารถเลือกวางกรอบเฟรม / Non - drop และฟรีรัน / บันทึกโหมดเรียกใช้ตั้งไว้ล่วงหน้า



กล้องวีดีโอ
สินค้าแนะนำ
บทความ