รับสรีนเสื้อ รับออกแบบลายสกรีน และรับผลิตเสื้อต่างๆ สกรีนด่วน งานเสร็จภายใน 3 วัน จัดส่งภายในประเทศ

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : สันต์

เบอร์โทรศัพท์ : 089-696-2966

โทรศัพท์มือถือ : 089-696-2966

ที่อยู่ : 123/15 ม.14 ต.บางพึ่ง พระประแดง

การติดต่ออื่นๆ : http://www.manditshirt.com

รายละเอียดสินค้า

ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ อาณาจักรบริการงานตัดเย็บ ขายส่งเสื้อยืด เสื้อคอกลม เสื้อคอวี เสื้อโปโล และเสื้อผ้าแฟชั่นอื่นๆ สั่งทำได้ตามแบบ ในราคาขายส่ง เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการทุกท่าน ในการลดต้นทุนผลิตงาน ร่วมกันดำเนินธุรกิจ ก้าวหน้าไปด้วยกันกับเรา

สนใจ ส่งคอนเซปงานของท่าน มาที่ Email : mandi_tshirt@hotmail.com

หรือติดต่อโดยตรงที่ : 089-696-2966 / 081-985-8959 (24 ชม.)

ระหว่างนี้ เว็บไซด์ของเรา อยู่ระหว่างปรับปรุง

http://www.manditshirt.com

http://www.welovescreenshirt.com

จึงทำได้เพียงนำผลงานมาเสนอให้มากที่สุด ท่านใดต้องการให้เสนอราคา เสื้อยืด เสื้อคอกลม เสื้อคอวี เสื้อโปโล และเสื้อผ้าแฟชั่นอื่นๆ

บริการ รับซิลค์สกรีนบนวัสดุทุกชนิด

รับสกรีนเสื้อ สกรีนผ้า พิมพ์ผ้า พิมพ์เสื้อ พิมพ์พลาสติค พิมพ์ไม้ พิมพ์โลหะ บนชิ้นงานทุกชนิด ทุกขนาด ไม่ว่าใหญ่ หรือเล็กแค่ไหน พร้อมทั้งสีทุกประเภทที่ท่านต้องการ อาทิ สีน้ำ สียาง สีน้ำมัน สีนูน สีกัด สีพลาสติคซอล(ส่วนใหญ่ ใช้ในการ สกรีนเสื้อ พิมพ์ผ้า) ซึ่งดำเนินงาน โดยช่างผู้มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

รับสกรีนเสื้อ สกรีนผ้า พิมพ์ผ้า พิมพ์เสื้อ พิมพ์พลาสติค พิมพ์ไม้ พิมพ์โลหะ บนชิ้นงานทุกชนิด ทุกขนาด ไม่ว่าใหญ่ หรือเล็กแค่ไหน พร้อมทั้งสีทุกประเภทที่ท่านต้องการ อาทิ สีน้ำ สียาง สีน้ำมัน สีนูน สีกัด สีพลาสติคซอล(ส่วนใหญ่ ใช้ในการ สกรีนเสื้ พิมพ์ผ้า)

รับปักลายเสื้อผ้า รับปักลายเสื้อผ้า ปักเลื่อม ปักผ้า ปักเสื้อ ปักเสื้อยืด ปักชุดนักเรียน ปักหมวก ปักโลโก้ ปักอาร์ม ปักชื่อ ปักตัวอักษร ปักลวดลาย ปักธง ปักหลังเสื้อแจ็คเก็ต ปั คอมพิวเตอร์

นอกจากการแบ่งประเภทสีตามวัสดุที่พิมพ์แล้ว สีสำหรับงานสกรีนเสื้อนั้น(ไม่ใช่เฉพาะเสื้อนะครับ ในที่นี้รวมงานซิลค์สกรีนบนวัสดุอื่นด้วย อต่ส่วนใหญ่จะอยู่ในโซนงานผ้าต่าง)

- สีซิลค์สกรีนเสื้อแบบ สีจม เหมาะสำหรับเสื้อหรือผ้าสีขาว หรือสีอ่อน งานที่ออกมาจะสวย และเป็นธรรมชาติ เหมือนตัวสี แทรกเข้าไปอยู่ในเนื้อผ้า ไม่ลอก ไม่แตก แต่ไม่เหมาะกับผ้าสีเข้ม เพราะสีจะไม่เด่นขึ้นชัดเจน

- สีซิลค์สกรีนเสื้อแบบ สีลอย เหมาะสำหรับเสื้อหรือผ้าสีเข้ม เช่น สีดำ สีน้ำเงิน สีแดง และสีอื่นๆ สีจะติดกับเนื้อผ้าแต่ไม่ได้ซึมลงไป ลอยเด่น เห็นสีค่อนข้างชัดเจน ไม่ลอก ไม่แตก

- สีซิลค์สกรีนเสื้อแบบ สียาง เหมาะสำหรับทั้งเสื้อหรือผ้าสีเข้มและสีอ่อน สีลอยเด่น ชัดเจน สวยงามและคงทนเหมือนจริง แต่จะหนา ค่อนข้างแข็ง และนูนออกมาเล็กน้อย

- สีซิลค์สกรีนเสื้อแบบ สีนูน เหมาะสำหรับทั้งเสื้อหรือผ้าสีเข้มและสีอ่อน นิยมในงานเสื้อวัยรุ่น แฟชั่นสมัยใหม่ เมื่อพิมพ์เสื้อเสร็จ และตากให้แห้ง แล้วนำไปอบ หรือรีดด้วยความร้อน ตัวสีจะลอยนูนเด่นขึ้นมาจากเนื้อผ้า

- สีซิลค์สกรีนเสื้อแบบ สีฟลอยด์ เหมาะสำหรับงานสกรีนเสื้อสวยงาม แฟชั่น ลอยเด่นชัดเจน มีทั้งสีเงิน สีทอง และสีที่เป็นเงา สะท้อนแสงได้ งานสีกากเพชร ก็รวมอยู่ในประเภทนี้ด้วย ราคาสูง เพราะวัสดุราคาแพง และกระบวนวิธีการสกรีนค่อนข้างยุ่งยาก

- สีซิลค์สกรีนเสื้อแบบ สีพลาสติซอล เหมาะสำหรับงานสกรีนเสื้อ พิมพ์เสื้อ ที่ต้องการงานคุณภาพสูง ลอยเด่นชัดเจน สีที่ใช้ผสมด้ยตัวทำละลายเฉพาะ ไม่แห้งในอุณหภูมิปกติ ต้องเข้าตู้อบเท่านั้น ราคาสูง เพราะวัสดุราคาแพง และกระบวนวิธีการสกรีนค่อนข้างยุ่งยาก

ด้วยประสบการณ์ รับทำเสื้อ กว่า 10 ปี เราได้ฝึกบุคลากรที่มีความพร้อมเพื่อการปรับปรุงพัฒนารูปแบบใหม่ให้ได้ เสื้อยืด (T Shirt) ทั้งแบบ คอกลม และ คอวี คุณภาพดีระดับแนวหน้าตรงตามความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า มีการบริการก่อนและหลังการขายแนะนำสินค้าให้เหมาะกับวัตถุประสงค์การนำไปใช้โดยมุ่งเน้นให้ข้อมูลสินค้าที่ถูกต้อง ชัดเจน ราคายุติธรรม พร้อมดูแลและแก้ปัญหาให้ลูกค้า ในด้านการคัดเลือกวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการตัดเย็บ เช่น ผ้า ด้าย ฯลฯ เราคัดสรรและเลือกสั่งผลิตจาก โรงงานผลิตเสื้อ ที่เชื่อถือได้รวมถึงการ ปักเสื้อ และ สกรีนเสื้อ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้สินค้า ที่ได้มาตรฐานมีคุณภาพ เสริมบุคลิกภาพในการสวมใส่ เราพร้อมบริการทั้ง เสื้อยืด ขายส่ง ปลีก

เสื้อยืดขายส่ง รับผลิต ตามออเดอร์ สกรีนเสื้อ ปักเสื้อ

ถูก ดี มีครบสี ครบไซน์ สต็อคสินค้าพร้อมส่ง สำหรับมืออาชีพ ที่นี่ที่เดียว

ขายส่งเสื้อสำเร็จรูป เริ่มที่ 35 บาท

รับงานสกรีนทุกรูปแบบ ด้วยทีมงานมืออาชีพ รับรองร้านค้า โดยกระทรวงพาณิชย์

ขายส่งเสื้อยืดคอตตอน 100% เสื้อยืด TC และ TK ตามออเดอร์ และสำเร็จรูป

รับงานทั่วโลก บริการส่งสินค้าถึงที่

บริการเป็นกันเอง มีบริการออกแบบลายสกรีน ออกแบบแพทเทิร์น ให้ชมก่อน ฟรี

สนใจ ส่งคอนเซปงานของท่าน มาที่ Email : mandi_tshirt@hotmail.com

หรือติดต่อโดยตรงที่ : 089-696-2966 / 081-985-8959 (24 ชม.)

M&I T-SHIRT เสื้อยืดขายส่ง รับผลิต ตามออเดอร์ สกรีนเสื้อ ปักเสื้อ

ถูก ดี มีครบสี ครบไซน์ สต็อคสินค้าพร้อมส่ง สำหรับมืออาชีพ ที่นี่ที่เดียว

เสื้อยืด ด้วยประสบการณ์ รับทำเสื้อ กว่า 10 ปี รับรองร้านค้าโดยกระทรวงพาณิชย์

เราได้ฝึกบุคลากรที่มีความพร้อมเพื่อปรับปรุงพัฒนารูปแบบให้ได้ เสื้อยืด คุณภาพดี ระดับแนวหน้า ตรงตามความต้องการ และ สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า มีการบริการก่อนและหลังการขาย.

เรามีพนักงานที่พร้อมให้ความรู้แก่ท่าน ทุกเรื่องเกี่ยวกับ เสื้อยืด ไม่ว่าจะนำ เสื้อยืด ไปใช้งานประเภทอะไรเราสามารถให้คำปรึกษาทั้งด้านการ เลือกเนื้อผ้า การปัก การสกรีน เพื่อให้ได้เสื้อยืดที่ตรง และเหมาะสมกับวัตถุประสงค์การใช้งาน

- เนื้อผ้าที่เราเลือกใช้ งานเสื้อยืดของเราใช้ เนื้อผ้าแบบ เส้นใยธรรมชาติร้อยเปอร์เซ็น (Conton %) ซึ่งจะทำให้ได้เสื้อยืดที่คุณภาพ ไม่หดไม่ย้วย

- งานปัก

- งานสกรีน ของเรามีหลายรูปแบบให้ลูกค้าได้เลือก ตามความเหมาะสมกับงานและงบประมาณ เพื่อให้ได้งานที่ถูกใจ ถูกกระเป๋า

ประเถทงานสกรีนที่เรามีให้ เลือก

1. สกรีนแบบ พิมพ์สีน้ำ

2. สกรีนแบบ พิมพ์สียาง

3. สกรีนแบบ offset

4. สกรีนแบบ พิมพ์ฟอยล์

5. สกรีนแบบ Tranfer

6. สกรีนแบบ กำมะหยี่

7. สกรีนแบบ พลาสติกซอล

ทำไมต้อง สกรีนเสื้อ เสื้อยืด การสวมใส่ เสื้อผ้า ไม่ใช่เพื่อการปกคลุมร่างกายเพียงอย่างเดียว

แต่เป็นการสื่อถึง ความคิด ความเชื่อ รสนิยมของผู้สวมใส่

หรือเป็นเป้าหมายของกลุ่มที่จะทำร่วมกัน เช่น เสื้อยืด ค่ายอาสา เสื้อยืด ประจำวงดนตรี

เนื่อง ด้วยเหตุผลนี้เลยมี การสกรีนเกิดขึ้น การสกรีนเสื้อยืด ครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อหลังสงครามโลกครั้งที่สอง

โดย ในปี 1948 ผู้สมัครประธานาธิบดี

โธมัส อี. ดีวเวย์ ผลิตเสื้อ เชิร์ต "Dew It for Dewey" ขึ้น ได้รับการบันทึกว่าเป็นเสื้อยืดสกรีนตัวหนังสือตัวแรก

M&I T-SHIRT เล็งเห็นความสำคัญตรงนี้เราเลยมีบริการ สกรีนเสื้อยืด ที่มีคุณภาพให้ลูกค้าได้พอใจกับผลงานที่ออกมาและ

นำไปใช้ได้อย่าง ถูกใจ ถูกราคา เราแยกลักษณะการสกรีนเสื้อยืดออกตาม รูปแบบตามนี้

ประเภท และ ความต่าง ของการสกรีน M&I T-SHIRT มีความหลากหลายของรูปแบบการ สกรีนเสื้อ มากถึง 7 แบบ เพื่อเลือกให้เหมาะสมกับประเภทของลายที่ลูกค้าออกแบบ-สกรีนสีน้ำ งานพิมพ์สีน้ำเหมาะสำหรับงานพิมพ์ผ้าสีขาว เพราะจะได้ภาพที่คมชัด-สกรีนสียา การพิมพ์สียาง ( Rubber print ) เหมาะสำหรับงานพิมพ์ลงบนผ้าสี ซึ่งสียางสามารถพิมพ์ลงไปบนผ้าได้เกือบทุกเส้นใย-สกรีน Offset งานพิมพ์โดยใช้เครื่อง offset จะพิมพ์งานทีมีความละเอียดมากๆ เช่นงานที่เป็นเม็ดสกรีนแต่จะไม่เหมาะกับการพิมพ์งานที่เป็นสีตาย และในกระบวนการผลิต จะสามารถพิมพ์งานได้มากกว่าการพิมพ์ แบบสกรีน-สกรีนฟอยล์ งานพิมพ์ฟอยล์ เป็นการพิมพ์กาวลงไปบนผ้าตามลวดลายที่กำหนดแล้วนำผ้าที่พิมพ์กาวแล้วไปรีดฟอยล์ โดยใช้เครื่องรีดที่อุณหภูมิ ประมาณ 140-160 องศาเซลเซียส์-สกรีน Tranfer งานพิมพ์ งาน transfer เป็นแบบการพิมพ์ สีพิมพ์ลงบนกระดาษ หรือลงไปบนแผ่นฟิล์ม จะมีการพิมพ์กาวทับลงไปบนสีพิมพ์เพื่อจะได้มีการยึดเกาะลงไป บนผ้าได้ พิมพ์ โดยใช้เครื่องพิมพ์ offset ซึ่งจะมีการพิมพ์ที่ละเอียดกว่าการพิมพ์แบบสกรีน แต่จะเหมาะกับการพิมพ์แบบภาพเหมือน-สกรีนกำมะหยี่ การพิมพ์กำมะหยี่ (Direct flock print) การพิมพ์กำมะหยี่ลงไปบนผ้าโดยตรงจะใช้วิธีการพิมพ์กาวลงไปบนผ้าแล้วใช้เครื่องพ่นขนกำมะหยี่ลงไปบนผ้าทีละสีประเภท และ ความต่าง ของการสกรีน TeeSh มีความหลากหลายของรูปแบบการ สกรีนเสื้อ มากถึง 7 แบบ เพื่อเลือกให้เหมาะสมกับ

ประเภทของลายที่ลูกค้าออกแบบ

-สกรีนสีน้ำ งานพิมพ์สีน้ำเหมาะสำหรับงานพิมพ์ผ้าสีขาว เพราะจะได้ภาพที่คมชัด

-สกรีนสียาง การพิมพ์สียาง ( Rubber print ) เหมาะสำหรับงานพิมพ์ลงบนผ้าสี ซึ่งสียางสามารถพิมพ์ลงไปบนผ้าได้เกือบทุกเส้นใย

-สกรีน Offset งานพิมพ์โดยใช้เครื่อง offset จะพิมพ์งานทีมีความละเอียดมากๆ เช่นงานที่เป็นเม็ดสกรีนแต่จะไม่เหมาะกับการพิมพ์งานที่

เป็นสีตาย และในกระบวนการผลิต จะสามารถพิมพ์งานได้มากกว่าการพิมพ์ แบบสกรีน

-สกรีนฟอยล์ งานพิมพ์ฟอยล์ เป็นการพิมพ์กาวลงไปบนผ้าตามลวดลายที่กำหนดแล้วนำผ้าที่พิมพ์กาวแล้วไปรีดฟอยล์ โดยใช้เครื่องรีดที่

อุณหภูมิ ประมาณ 140-160 องศาเซลเซียส์

-สกรีน Tranfer งานพิมพ์ งาน transfer เป็นแบบการพิมพ์ สีพิมพ์ลงบนกระดาษ หรือลงไปบนแผ่นฟิล์ม จะมีการพิมพ์กาวทับลงไปบนสีพิมพ์เพื่อจะได้มีการยึดเกาะลงไป บนผ้าได้ พิมพ์ โดยใช้เครื่องพิมพ์ offset ซึ่งจะมีการพิมพ์ที่ละเอียดกว่าการพิมพ์แบบสกรีน แต่จะ

เหมาะกับการพิมพ์แบบภาพเหมือน

-สกรีนกำมะหยี่ การพิมพ์กำมะหยี่ (Direct flock print) การพิมพ์กำมะหยี่ลงไปบนผ้าโดยตรงจะใช้วิธีการพิมพ์กาวลงไปบนผ้าแล้วใช้

เครื่องพ่นขนกำมะหยี่ลงไปบนผ้าทีละสี

ปัจจัยที่มีผลต่อราคางานพิมพ์ เสื้อยืด

-ไซต์เสื้อที่ต้องการ

-สีเสื้อที่ต้องการ

-จำนวนเสื้อ ต่อแบบ ต่อ Order

-ขนาดและรูปแบบของลายที่จะพิมพ์

-ระยะเวลาที่ลูกค้าต้องการ

งานปักเสื้อ M&I T-SHIRT

ปักเสื้อยืด โปโล

นอกจากการ สกรีน เสื้อยืด แล้วการปักลายต่างๆ ลงบน เสื้อผ้า ที่เราส่วมใส่เป็นเหมือนการสื่อถึงเอกลักษณ์ ของกลุ่มหรือกิจกรรมกิจการนั้นๆ M&I T-SHIRT จึงมีบริการ ปักลาย ปักโลโก้ ตามแบบที่ลูกค้าต้องการลงบน เสื้อยืด ตามแบบที่ลูกค้าต้องการเพื่อความพอใจ และประโยชน์การใช้งานสูงสุดของลูกค้า ด้วยเครื่องมือที่มีคุณภาพและเจ้าหน้าที่ ที่มีความชำนาญ

M&I T-SHIRT มีสีเสื้อให้ท่านได้เลือก ในการใช้เป็น เสื้อยืดสีพื้น ทั้งหมด 16 สี

หากคุณต้องการ เสื้อยืดสีพื้น ( เสื้อคอกลม เสื้อยืดคอกลม T-Shirt ) ที่ใส่สบาย M&I T-SHIRT ขอเสนอ เสื้อคอกลม ผลิตด้วยเส้นใยธรรมชาติ 100% (Cotton 100%) ซักแล้ว ไม่ขึ้นเม็ด หรือเป็นขุย ควมคุมปัญหาการหด-ย้วย ของผ้า งานเย็บสวยงาม ไม่มีตะเข็บเสื้อ ทอพอดีตัว มี สต็อคเสื้อยืด กว่า 20,000 ตัว พร้อมบริการปัก - สกรีน โลโก้

สีเสื้อ เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้ส่วนอื่นๆในการ ผลิตเสื้อยืด เสื้อยืดคอกลม หรือ เสื้อยืดคอวี และการนำไปสวมใส่ สีเสื้อยืด

สามารถบอกได้ถึงรถสนิยม

ความรู้สึก ของผู้สวมใส่ หรือสื่อถึงเทศการงานต่างๆ ได้อย่างเด่นชัดแต่หลายครั้งที่เราเจอปัญหาผ้าสีตก ทำให้ เสื้อยืด

ของเราสีไม่สม่ำเสมอ เป็นด่างด้าน

บนตัวเสื้อ ทำให้เราไม่กล้าที่จะนำมาสวมใส่ และบางครั้งนำผ้ามาซักรวมกันก็อาจจะทำให้เสื้อตัวอื่นเสียหายไปด้วย

แต่สำหรับ M&I T-SHIRT ปัญหานี้

จะหมดไปเพราะขั้นตอนในการย้อมสีนั้นเรา ผสมสารพิเศษที่ทำให้ เสื้อยืด ของเราสีไม่ตกไม่จืดไม่จาก

ออกจากตัวเสื้อทำให้ใช้ได้นานเท่านาน

สนใจ ส่งคอนเซปงานของท่าน มาที่ Email : mandi_tshirt@hotmail.com

หรือติดต่อโดยตรงที่ : 089-696-2966 / 081-985-8959 (24 ชม.)

เว็บไซด์ของเรา

http://www.manditshirt.com

http://www.welovescreenshirt.com



สกรีนด่วนเสื้อคอกลมเสื้อแขนยาวเสื้อคอวีออกแบบลายเสื้อราคาถูกสกรียนเสื้อขายส่งเสื้อยืด
สินค้าแนะนำ