ร้านปี่เซียะช่วยเลือกสรรปี่เซียะให้ท่าน ตามวัน เดือน ปีเกิด สำหรับท่านที่หาคู่บุญปี่เซียะเรียกทรัพย์ วัตถุมงคลเพื่อช่วยด้านเรียกทรัพย์ การค้าขายโชคด้า

฿390
ชื่อผู้ประกาศ : แนน รุ่งแสง

เบอร์โทรศัพท์ : 0853530329

โทรศัพท์มือถือ : 0853530329

ที่อยู่ : บางนา ตราด

รายละเอียดสินค้า

ปี่เซียะเป็นสัตว์นำโชคจากสวรรค์ มีพลังสูงสุดในการปกป้องคุ้มครอง และช่วยให้ชีวิตราบรื่น เป็นสัญลักษณ์ของโชคลาภที่บรรจุอยู่เต็มท้อง เนื่องจากปี่เซียะ

ไม่มีรูทวาร จึงช่วยให้เงินทองของผู้ที่บูชาไหลเข้ามาไม่ขาดสายโดยไม่ไหลออก ไม่รั่วไหล จึงสามารถช่วยเจ้าของที่ทำธุรกิจการค้า การเสี่ยงโชค ค้าขาย สมหวัง

ปี่เซียะเป็นเครื่องรางนำโชค เหมาะกับผู้บูชาทุกราศี และปีเกิด ดังนั้น การเลือกสรรการมีปี่เซียะเพื่อเป็นคู่บุญ จะช่วยเสริมด้านการเงินของท่านได้เป็นอย่างดีเยี่ยม

ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรก็ตาม ปี่เวียะจะรัก และจกรักภักดีกับเจ้าของ ปี่เซียะเป็นเครื่องรางมงคล เฉพาะบุคคลบูชาแล้วจะไม่สามารถยกให้ใครได้ปี่เซียะแม่ลูกอ่อนหยกเขียวแท้ธรรมชาติ ปี่เซียะแม่ลูกอ่อนเป็นปี่เซียะที่มีอิทธิคุณสูง เนื่องจากมีปี่เซียะอยู่ด้วยกัน 2 ตัวค่ะ คือตัวแม่ และตัวลูก มีเคล็ดลับ คือปี่เซียะสามารถรับโชค และกินเงินทุกทิศทาง เหมาะกับท่านที่มีธุรกิจการค้า และเป็นสื่อว่า ท่านกำลังมีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตค่ะ ปี่เซียะแกะสลักอย่างงดงาม มีลำตัวสีเขียว ของหยก ลักษณะเด่นของปี่เซียะคู่นี้ อ้าปากรับทรัพย์ได้อย่างไม่รู้จักอิ่ม และสังเกตที่ก้นปี่เซียะจะกลม เป็นฐานเก็บทรัพย์ที่ดีเยี่ยม ราคาชิ้นละ 390 ค่ะ เมื่อท่านบูชาแล้ว เพียงทำการเบิกเนตรปี่เซียะ ก็จะมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาค่ะ

ติดต่อ และสอบถามการบูช่ปี่เซียะที่ถุกต้อง และปี่เซียะที่ถุกโฉลกกับท่านได้กับแนน โดยตรงคะ 085 353 0329 หรือ ทางเมลล์ nancouver3@hotmail.com และทางเว็บไซต์ของทางร้านค่ะ

htpp://pesia.weloveshopping.com

ปี่เซียะเหมาะกับ

1. ผู้ที่ทำงานด้านการค้าขายโดยเฉพาะต้องการให้มีลูกค้าเขาร้านมากๆ

2. การค้าขายที่มีคู่แข่งเยอะ ปี่เซียะจะดึงดูดลูกค้าเข้าร้าน เนื่องจากมีพลังสูงสุดในการดึงดูดเงินทอง

3. เจ้าของกิจการร้านค้า ทั้งธุรกิจขนาดเล็กและขนาดใหญ่

4. ผู้ที่ทำงานด้านการเสี่ยงต่างๆ ปี่เซียะจะช่วยปกป้องคุ้มครอง เจ้าของ รวมทั้งป้องกันภัยด้านการเดินทาง

5. ผู้ที่ต้องเสี่ยงโชคบ่อยๆ ปี่เซียะมีอิทธิคุณ อ้าปากรับทรัพย์ มีแต่ร่ำรวยบูชาไว้ไม่มีจน

6. ผู้ที่จะเปิดกิจการร้านค้า ปี่เซียะจะช่วยปรับสมดุลของฮวงจุ้ย สถานที่ให้เป็น ทางผ่านของทรัพย์

วิธีการเลือกปี่เซียะคู่บุญ

การเลือกปี่เซียะให้ใช้จิตอธิษฐาน ถึงปี่เซียะว่า ท่านจะเลือกปี่เซียะคู่บุญไปอยู่ด้วย ไปช่วยด้านการเงิน เรียกทรัพย์ ซึ่งเป็นอิทธิคุณของปี่เซียะ (ตัวกินเงิน) ท่านจะเกิดความรู้สึกรัก และเอ็นดูปี่เซียะขึ้นมา และเช่นเดียวกันปี่เซียะก็จะเลือกเจ้าของเช่นกัน ปี่เวียะจะรักท่าน และช่วยเหลือท่าน ปี่เซียะเป็นเครื่องรางบูชาเฉพาะบุคคล หลายท่านได้เจอความพิเศษกับปี่เซียะมาแล้ว และท่านต้องมีความเชื่อและศรัทธาด้วยค่ะ



สวยเรียกทรัพย์ปี่เซียะปี่เซียะราคาบูชาหยกแท้เบิกเนตรปี่เซีะยคือสีเขียวหยกจีน
สินค้าแนะนำ
บทความ