ขายดี ครีมไข่มุกหน้าขาว สตอเบอร์รี่ รักษา สิว ฝ้า หน้าหมองคล้ำ ปกป้องผิวจากแสงแดด ละลายสิวอุดตันบริเวณ ใบหน้า

฿390
ชื่อผู้ประกาศ : Nutty

เบอร์โทรศัพท์ : 0862326456

ที่อยู่ : พหลโยธิน คลองหนึ่ง คลองหลวง

รายละเอียดสินค้า

www.beautynutty.com 086-2326456

ใหม่ ครีมไม่มุก สตอเบอร์รี่

ครีม บำรุง ผิว ที่มอบการเกินกว่าครีมทั่วไป มีส่วนผสม ไข่มุกจาก ธรรมชาติ รวมถึง ไข่มุกดำ และสารสกัดจาก ผลสตอเบอร์รี่ ที่ มอบคุณค่า การรักษา สิว ฝ้า หน้าหมองคล้ำ ลดการอักเสบ บนผิว อาการสิวอุดตันหมดไป ปรับผิวผ่องใส พร้อม กัน แสง UV ในแสงแดด ที่เปงสาเหตุ ของผิวหมองคล้ำ มอบ ความชุ่มชื่นผิว ทำให้หน้าเนียนใส แม้ผิวบอกบาง เหมาะสำหรับ ผู้ที่ ผ่านสารเคมีมาเยอะ หน้าไม่แดง แต่ เผยผิวใสไร้ที่ติ รวมพลังจากสารสกัดพืชธรรมชาติ ที่ได้รับการยอมรับในวงการแพทย์และเครื่องสำอางทั่วโลกว่าเป็นสารที่ช่วยให้ ผิวขาวขึ้นโดยกระบวนการยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ตั้งแต่ต้นเหตุจนถึงปลายเหตุ

( Tyrosinese inhibit ) ปลอดภัย ไร้สารต้องห้ามทั้ง โดยใช้ Active ingredient ที่มีค่า Dose ในปริมาณสูงมาก ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เหมาะมากกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผู้ที่ผิวหมองคล้ำ , ขาดชีวิตชีวา ไม่สดใส หรือผิวทั่ว ๆ ไปที่ต้องการการบำรุง และเน้นให้ผิวหน้าขาวใสเป็นพิเศษ ผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้ผิวคุณกลับมา ขาวเนียน เปล่งปลั่ง กระจ่างใส จนคุณรู้สึกได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว หลังทาที่ผิวหน้าแล้ว ลองเอามือลูบๆดู บางท่านอาจมีเซลล์ขี้ไคลหลุดออกมา เพราะเป็นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนไปในตัวด้วยค่ะ ส่วนประกอบหลัก แบร์เบอรี่ - ให้สารสกัดที่มีชื่อว่า ? อาร์บูติน ? ซึ่งเป็นสารที่ทำให้ผิวขาวได้โดนใจมากค่ะ นิยมใช้ในวงการเครื่องสำอางชั้นสูง เป็นตัวที่ได้รับการยอมรับในวงการแพทย์ว่ามีฤทธิ์ยับยั้งกระบวนการผลิตเม็ด สีเมลานินทุกขั้นตอนได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นสาเหตุของฝ้า,กระ,จุดด่างดำ และยังเป็นตัวAntioxidant ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระได้สูงกว่าไฮโดรควิโนนด้วยค่ะ

ชะเอม เทศ - ให้สารสกัดที่มีชื่อว่า ? ลิโคไรซ์ ? และได้ถูกนำไปใช้ในวงการเครื่องสำอางอย่างกว้างขวาง เพราะตัวนี้จะช่วยยับยั้งตั้งแต่เอนไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นต้นตอในกระบวนสิ่งผลิตเม็ดสี เมลานิน นอกจากนี้ยังให้ผลในเรื่องของการรักษาฝ้าได้เป็นอย่างดี ช่วยให้หน้า ขาวใส และ ช่วยลดการอักเสบระคายเคืองของผิวจากแสง UV และความร้อนด้วยค่ะ

Kojic Dipalmitate -เป็นสารสกัดจากพืชตระกูลเห็ด นิยมใช้ในครีมผิวขาวทั่วโลก โดดเด่นมากในเรื่องการยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีที่ผิดปกติ โดยออกฤทธิ์ยับยั้งที่ตัวเอมไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นตัวหัวหน้าในการสั่งการ จัดการกับปัญหา ฝ้า กระ ด่างดำ ได้ทุกชนิด ตัวนี้นำเข้าจากญี่ปุ่นแหล่งต้นกำเนิดเลยค่ะ มีฤทธิ์ในการปรับผิวให้ขาวเด็ดขาดชั่วข้ามคืนเลยค่ะ

KojicDipalmitate ตัวนี้มีความเสถียรมากกว่าโคจิกธรรมดาทั่วไปที่มักจะไม่ Stable ทำให้ครีมเปลี่ยนสีและไม่ทำให้หน้าดำหลังการหยุดใช้ดั่งเช่น สารเคมี ไฮโดควิโนน ขมิ้นชัน - ถือเป็นอาหารผิวชั้นเลิศ มีสรรพคุณช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดูเปล่งปลั่ง นวลเนียน ช่วยลบจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ใช้เป็นประจำจะทำให้ผิวผุดผ่องเหมือนทองทา เพราะในขมิ้นชันมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมาก ช่วยปกป้องไม่ให้เซลล์ผิวเสียหายจากการถูกทำลาย ชาขาว - มีศักยภาพสูงในการป้องกันการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น รอยด่างดำบนใบหน้า เป็นสารที่ช่วยรักษาอาการเกรียมแดดได้เป็นอย่างดี สารสำคัญในชาขาวคือโพลีพีนอยด์ มีประโยชน์ในการต้านอนุมูลอิสระมากกว่าชาเขียวถึง 3 เท่า มักจะใช้ในเครื่องสำอางชั้นสูงเนื่องจาก มีราคาแพง

Hydrolyze pearl -เป็นสารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติ100% ที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน18ชนิด และแร่ธาตุสำคัญที่จำเป็นต่อการสังเคราะห์โครงสร้างผิวถึง 56 ชนิด ช่วยสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง สมานรอยแผลเป็น และบำรุงผิวให้ขาวเนียนละเอียด ผุดผ่อง น่าสัมผัส

Vitamin E Acetate -เป็นวิตามินอีที่มีความเสถียรและคุณภาพสูงกว่าวิตามินอีทั่วไปมาก ช่วยต่อต้านการเกิดออกซิเดชั่นในผิว และลดการอักเสบของผิว เช่นการบวมแดง โดยไปยับยั้งการหลั่งฮีสตามีน,เป็นสารที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีสามารถลงสู่ ผิวชั้นใน ลดความแห้งกร้านของผิว,ปกป้องและซ่อมแซมผิวจากการทำลายของแสงแดดและมล ภาวะ,เพิ่มการหมุนเวียนของเลือดที่ผิวชั้นบนช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื่น นุ่มนวล เปล่งปลั่งสดใสตลอดเวลา ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล บางคนผิวรับได้เร็วมาก เห็นผลภายในไม่ถึงสัปดาห์ บางคนผิวเสียหายมานาน ต้องใช้เวลาซ่อมแซมและฟื้นฟู 2-3 สัปดาห์



ครีมหน้าใสไข่มุกหน้าขาวครีมหน้าขาวรอยแผลสิวสิวอักเสบครีมไข่มุกสิวอุดตันสิวเสี้ยนครีมทาสิวหลุมสิว
สินค้าแนะนำ
บทความ