สเต็มเซลล์หน้าเรียว กระชับ เห็นผลใน 7 นาที

฿1290
ชื่อผู้ประกาศ : pheradon

รายละเอียดสินค้า

STEM GF8?-CELL RESTRUCTURE ACTIVE SERUM

DOUBLE INTENSITY V-FACE LIFT

ก้าวสู่ศักราชใหม่กับการค้นคว้าวิจัยทางวิทยาการความงามล่าสุด เทคโนโลยียกกระชับผิวหน้าแห่งอนาคต รูปหน้าดูสวยไร้กาลเวลา

ใหม่ DOUBLE INTENSITY V-FACE LIFT ปฏิบัติการกระชับวงหน้าประสิทธิภาพสูงเพื่อใบหน้าที่ดูได้รูปสวยได้สัดส่วนเพื่อใบหน้าที่ได้รูปสวย รูป V สวยทุกมุมมอง พร้อมมอบผิวดูขาวกระจ่างใส รู้สึกกระชับ และยื่ดหยุ่น ต่อกรกับการเวลา เพื่อปลุกศักยภาพแห่งผิวสวยที่ดูงดงามเจิดจรัสประหนึ่งเพชรที่ได้รับการเจียระไน

เทคโนโลยี่ชั้นสูงอันทรงประสิทธิภาพ

DOUBLE STEMCELL COMPLEX ? เพื่อมอบความรู้สึกกระชับ รูปหน้าเรียวเล็กขึ้น

SYN-AKE,SYN-COLL,SYN-TACKS ? เพื่อลดเลือนริ้วรอยตื้นขึ้น ให้กระชับสั้น ในทันที

NANO WHITE 3 ? มอบประกายผิวที่กระจ่างใส ลดเลือนความหม่อนหมองของผิว

RESVERATROL - ช่วยปรับสภาพโดยรวมของผิวหน้าให้ดู เรียบเนียน

LIPO DRAIN COMPLEX ? ช่วยขจัดไขมัน และของเหลวส่วนเกิน

NANO GF - เสริมสร้างความแข็งแรงของคอลลาเจน อิลาสติน

PHYCOJUVENINE ? ทวีความแข็งแรงให้แก่ระบบลดการเกิดอ๊อกซิเดชั่น

คุณสมบัติ

1) ปฏิบัติการกระชับวงหน้าประสิทธิภาพสูงเพื่อใบหน้าที่ดูได้รูปสวยได้สัดส่วนเพื่อใบหน้าที่ได้รูปสวย รูป V สวยทุกมุมมอง

2) เพียง 10 นาที กับประสิทธิภาพในการสลายของเหลวส่วนเกิน ลดอาการบวมของใบหน้าได้อย่างมหัศจรรย์

3) เพียง 15 นาที ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น กระชับสั้น อย่างเห็นได้ชัด

4) สามารถยกกระชับแก้มไปในทิศทางรูปตัว V โครงสร้างคอลลาเจนในทิศทางที่วัดจากปีกจมูกไปจนถึงขมับ เป็นบริเวณที่โครงสร้างคอลลาเจนมีความหนาแน่นสูงกว่าบริเวณอื่น

5) ระบบลิฟติ้งเข้มข้น เสริมการฟื้นบำรุงตัวเองตามธรรมชาติของผิว และฟื้นสภาพผิวจาการโดนทำร้ายอย่างแม่นยำ

ปริมาณบรรจุ 20 ml./ราคา 1,290 บาท

ติดต่อ-สอบถาม 087-178-5599

Shop Online-24 hrs.: www.dreamcosmetique.com

ส่วนผสมสำคัญ

DOUBLE STEMCELL COMPLEX

Phyto Stem Cell Extract สกัดจากสเต็มเซลล์ขององุ่นแดง สายพันธุ์ Gamay Teinturier Freaux ซึ่งมีถิ่นกำเนิดในแคว้นเบอร์กันดีในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีคุณลักษณะที่สำคัญคือ มีเนื้อและน้ำสีแดงเนื่องจากมีปริมาณของสารแอนโทไซยานินอยู่สูงมาก ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นทั้งสารต้านอนุมูลอิสระ และสารช่วยจับอนุมูลอิสระที่ทรงพลัง จึงทำหน้าที่เป็น "Sunscreen" ด้วยการดูดซับรังสี UV ไว้ แต่จะมีประสิทธิภาพที่เพิ่มสูงขึ้นหากมีการปฏิสัมพันธ์กับสาร metabolite อื่น ๆ ที่มีอยู่ในองุ่น

สรุปคุณสมบัติอันโดดเด่น ของ Stem Cell จากผลองุ่น

1) มีปริมาณของ epigenetic factor และสาร metabolite อยู่ในปริมาณสูง สามารถปกป้องสเต็มเซลของผิวจากการทำลายของรังสี UV ได้เป็นอย่างดี

2) ชะลอความชราของสเต็มเซลของผิว ซึ่งถือว่าเป็นเซลที่มีความสำคัญ

3) ต่อสู้กับการเกิด photo-aging ซึ่งเป็นการทำลายผิวโดยการสัมผัสกับรังสี UV ต่อเนื่องกันเป็นเวลานาน ซี่ง photo-aging นั้น มีผลเร่งให้ผิวเกิดริ้วรอยได้เร็วขึ้น

4) สารสกัดสเต็มเซลจากผลองุ่นมีผลต่อการเพิ่มขึ้นของ (CFE ) ของสเต็มเซลของผิว

5) เมื่อสเต็มเซลของผิวที่ผ่านการใช้สารสกัดสเต็มเซลจากผลองุ่น สัมผัสกับรังสี UV พบว่าสามารถขัดขวางการทำลายสเต็มเซลของผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

SYN-AKE

นวัตกรรมนาโนโปรตีนเป็นแนวคิดใหม่ล่าสุดที่ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ หยุดเวลาของวัยลง ขัดขวางการเกิดริ้วรอย ด้วยสารสกัด DIPEPTIDE DIAMINOBUTYROYL BENZYLAMIDE DIACETATE เป็นสารประกอบ Tri-peptide ที่สังเคราะห์ขึ้นเพื่อเลียนแบบการทำงานของ Waglerin-I ซึ่งเป็นโปรตีน Polypeptide ที่พบในงู Tropidelaemus Wagleri โดยทำหน้าที่ช่วยผ่อนคลายการทำงานของกล้ามเนื้อ จึงทำให้ริ้วรอยค่อยๆตื้นขึ้น

SYN-COLL

เป็นเปปไทด์ชั้นสูง PALMITOYL TRIPEPTIDE-5 (พัลมิทอล ไตรเปบไทด์-5) ซึ่งสกัดผ่านกระบวนการทางชีวภาพ กระตุ้นการสร้าง ลามินิน -5 ซึ่งอยู่กับผิวชั้น ECM (extra cellular matrix ) ที่ช่วยสร้างความนุ่มกระชับ เต่งตึงในผิวของเด็ก ที่ปริมาณจะลดลงเมื่ออายุมากขึ้น พบในผิวชั้น DEJ (Dermal Epidermal Junction) ซึ่งเป็นผิวชั้นบางๆ ที่เชื่อมระหว่างผิวชั้น Dermis และ Epidermis ทำหน้าที่เปรียบเสมือนตาขอช่วยยึดโครงสร้างผิวให้แข็งแรงและตึงกระชับ เติมเต็มผิวให้เอิบอิ่มด้วยคอลลาเจนชนิดที่ 1 และ 3 ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักของผิว พร้อมเพิ่มเส้นใย Elastin เสริมความยืดหยุ่น และ Keratin ให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น ไม่มีอะไรจะย้อนวัยแห่งผิวคุณได้มากกว่านี้อีกแล้ว

-ช่วยฟื้นบำรุงการผลิตคอลลาเจน, กรดไฮยาลูรอนิก, อิลาสติน, ไฟโบรเนคติน และลามินิน

-เปิดโอกาสให้เซลล์ต้นกำเนิดในหนังกำพร้าทำหน้าที่ของตนตามธรรมชาติอย่างราบรื่น

-ฟื้นบำรุงระบบผลัดเปลี่ยนตัวเองของผิว

-ยืดอายุการทำงานของเซลล์ผิว

SYN-TACKS

เปรียบเสมือนวัคซีนที่จำเป็นในการช่วยให้เซลล์ผิวสร้างภูมิต้านทาน ช่วยสร้าง micro-stimuli ที่เร่งให้เซลล์ผิวสร้าง age-defying protein ในตัวมันเอง ช่วยสร้างสัมผัสให้ผิวเนียนนุ่มราวกับกำมะหยี่ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เช่นเดียวกับช่วยสร้างความยืดหยุ่นและป้องกันสัญญาณแห่งวัย

? ช่วยยืดอายุการทำงานของเซลล์ผิว

? ป้อนสารความงามจำเป็น อันเอื้อต่อการฟื้นบำรุงเนื้อเยื่อผิว

? ฟื้นบำรุงผิวในการสร้างกรดไฮยาลูรอนิก

? มอบอานุภาพปลอบประโลม และบรรเทาสภาพเครียดของผิว

SYN-HYCAN

ไตรเปิบไทต์ TETRADECYL AMINOBUTYROYLVALYLAMINOBUTYRIC UREA TRIFLUOROACETATE ทำงานได้ดีเยี่ยมกับกลูโคซามินไกลแคน ไฮยาลูรอนิก แอซิด ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น

SYN-HYCAN -ช่วยเพิ่มกระบวนการสร้างไฮยารูรอนในชั้นผิว สามารถช่วยให้ผิวกักเก็บน้ำได้ดีมากขึ้น ทำให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้น เอิบอิ่ม กระจ่างใสขึ้น

SYN-HYCAN -ประกอบด้วย 2 Proteoglycans คือ ฮำพแนพรื และ Lumican ทั้งสองชนิดนี้ช่วยให้สร้างความแข็งแรงให้กับผิวและฟื้นฟูระบบโครงสร้างไฟเบอร์คอลลาเจน ซึ่งช่วยให้ผิวเติมเต็มมากขึ้นและลดจำนวนริ้วรอยที่เกิดขึ้น

EXCLUSIVE SKIN RENEWAL PEPTIDE/NANO-GF

Exclusive Skin Renewal Peptide คือเพพไทด์ที่จะช่วยเปิดโอกาสให้หน่วยสร้างพลังงานเซลล์ผิวทำงานได้ตามปรกติ เป็นการเอื้อต่อระบบการทำงานของผิวในแง่ของการผลัดเปลี่ยนหน่วยรหัสชีวภาพ ตามธรรมชาติ ตลอดจนฟื้นบำรุง DNA ของไมโตคอนเดรีย นอกจากนี้ ยังช่วยเอื้อต่อการผลิต และผลัดเปลี่ยนใหม่ขององค์ประกอบหลักต่างๆ ทางโครงสร้างภายนอกเซลล์ อย่างคอลลาเจน, อิลาสติน และกรดไฮยาลูรอนิก จึงเท่ากับมีส่วนในการพัฒนาสมดุลทางโครงสร้างผิว ฟื้นฟูความยืดหยุ่น แน่นกระชับ

EXCLUSIVE CELLULAR COMPLEX

Exclusive Cellular Complex ส่วนผสมเชิงซ้อนจะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดำเนินกระบวนการผลัดเปลี่ยนตามธรรมชาติอย่างราบรื่นปรกติ พร้อมกับมอบความชุ่มชื่น ป้อนสารความงามอันเอื้อต่อการทำหน้าที่ต่างๆ ของเซลล์ผิว

+ปกป้องผิวจากมลภาวะ

+ช่วยป้องกัน และลดความเสียหายอันอาจเกิดขึ้นกับเซลล์ผิว

+ปกป้องผิวจากความเครียดในสภาพแวดล้อม

SNAP-8

เทคโนโลยี่ใหม่ของสารยับยั้งการเกิดริ้วรอยบริเวณใบหน้า เป็นเปปไทด์ชั้นสูงตัวที่มีชื่อ ACETYL OCTAPEPTIDE-3 คุณสมบัติคล้ายกับโบท็อก BOTULINUM TOXIN AYPE-A ที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงอารมณ์ให้แลดูตื้นขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ นอกจากนี้ยังมีความสามารถทำให้ใบหน้าเรียว โดยยับยั้งการทำงานที่มากเกินไปของกล้ามเนื้อบริเวณกราม และเมื่อให้ต่อเนื่องริ้วรอยสามารถจางลงได้อย่างสมบูรณ์

MATRIXYL-3000

แม๊กทริซิล 3000 อะมิโนเปปไทด์ PALMITOYL OLIGOPEPTIDE & PALMITOYL TETRAPEPTIDE-7 อะมิโนเปปไทด์ คอมเพล็กซ์ คือส่วนผสมที่เอื้อต่อการจัดระเบียบ ก่อตัวโครงสร้างผิว เปิดโอกาสให้เซลล์ผิวแพร่กำเนิดใหม่ได้อย่างราบรื่น อันนำไปสู่การก่อตัวเนื้อเยื่อผิวชุดใหม่ อีกทั้งยังมอบอานุภาพปลอบประโลมและปกป้องผิวจากตัวก่อความระคายเคืองในสภาพ แวดล้อม ลดการเกิดริ้วรอย ร่องลึกดูตื้นขึ้น ความหยาบกร้านของผิวลดลง

PHYCOJUVENINE

จากพืชสายพันธุ์พิเศษ มีความโดดเด่นศักยภาพทางการดำรงชีวิตอยู่รอดท่ามกลางสภาพแวดล้อมแปรปรวน รุนแรงแห่งเทือกเขาแอลป์เขตสวิส พฤกษาสกัดที่ได้ถ่ายทอดประสิทธิภาพตัวเองให้พ้นภัยรุกรานจากความเครียด ในสภาพแวดล้อมรวมถึงช่วยลดปัญหาการสูญเสียพลังงาน อีกทั้งยังช่วยปกป้องหน่วยรหัสชีวภาพอันเปราะบางของหน่วยจ่ายพลังงานเซลล์ ให้พ้นการรุกรานจากอนุมูลอิสระ จึงเท่ากับช่วยยืดอายุการทำงานของเซลล์ผิว เปิดโอกาสให้กระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวดำเนินไปอย่างราบรื่น

-ปกป้องหน่วยสร้างพลังงานของเซลล์ผิวให้พ้นจากอนุมูลอิสระ/ความเครียดในสภาพแวดล้อม

-ช่วยยืดอายุการทำงานของผิวพรรณผ่าน Sirt1, Sirt6 และ Klotho (กลุ่มโปรตีนอายุวัฒนะในผิว)

-เปิดโอกาสให้ระบบผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวใหม่ตามกลไกธรรมชาติดำเนินไปอย่างราบรื่น

-ทวีความแข็งแรงให้แก่ระบบลดการเกิดอ๊อกซิเดชั่นตามธรรมชาติของผิว

RESVERATROL

มีคุณสมบัติเป็น anti-oxidant ที่มีความสามารถในการเพิ่มความแข็งแรงให้ชั้นผิว Stratum corneum ที่เป็นปราการปกป้องผิวชั้นแรก ทำให้เซลล์ผิวมีความแข็งแรงในการป้องกันการสูญเสียน้ำ ทำให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน มีสุขภาพดี และยังช่วยปรับสภาพโดยรวมของผิวหน้าให้ดู เรียบเนียน และนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ช่วยลดในส่วนของ จุดด่างดำ ริ้วรอย และผดผื่นหรือตุ่มเล็กๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการเกิด Aging ได้ดีอีกด้วย

- ปกป้องเซลล์ผิวจากความเครียดเพราะปฏิกิริยาอ๊อกซิเดชั่น

- รับมือกับอนุมูลอิสระ

- ป้องกัน และลดความเสียหายอันสืบเนื่องจากภัยรุกรานในสภาพแวดล้อม

- บรรเทาความเครียดผิว และลดสภาพรอยแดงระคายเคือง

- ลดการเกิดปฏิกิริยาไกลเคชั่น สาเหตุที่ทำให้คอลลาเจนเสื่อมสภาพก่อนเวลาอันควร

LIPO ?DRAIN COMPLEX

ปฏิวัติ ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพเพื่อใบหน้าได้รูปสวยสมบูรณ์แบบ กับความล้ำหน้าในการสลายไขมัน ขจัดของเหลวส่วนเกิน ต้นเหตุของใบหน้าที่ดูบวมคล้อย ไม่ได้รูป

ปฏิบัติการที่ 1 ดอกบานไม่รู้โรย จะทำหน้าที่ปลดล็อกเนื้อเยื่อโปรตีน รอบถุงไขมัน เพื่อเปิดโอกาสให้เกิดการสลายไขมัน ไขมันส่วนเกินจะแตกตัวและถูกขจัดออกมาสู่ระบบการไหลเวียน

ปฏิบัติการที่ 2 ฮอร์สเซลนัท และ คาแฟอิน ขจัดของเหลงส่วนเกิน ด้วยคุณสมบัติในการสลายของเสียตามธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนโลหิตและนำเหลือง เพื่อขจัดของเสียส่วนเกิน สาเหตุของใบหน้าดูบวมไม่ได้รูป

ปฏิบัติการที่ 3 แบคคาริน ปรับรูปหน้าได้สัดส่วนทุกมุมมอง ยับยั้งการขยายตัวของเซลล์ไขมัน โดยเฉพาะบริเวณจุดสำคัญทั้ง 5 ที่ทำให้ใบหน้าดูไร้มิติและไม่ได้รูปสวย

วิธีการใช้:

หยดลงในฝ่ามือแล้วลูบไล้ด้วยปลายนิ้วให้ ทั่วผิวหน้าที่ผ่านการทำความสะอาด รวมถึงลำคอ และเนินอก ให้ผิวได้ดูดซับรับอานุภาพของเซรั่มอย่างเต็มที่ก่อนดำเนินกิจวัตรการถนอมผิวตามปรกติของคุณ ควรใช้ละสองครั้งเป็นเวลา 28 ถึง 40 วัน เป็นอย่างน้อย ให้สอดคล้องกับวงจรผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวตามธรรมชาติ

ขายครีมหน้าเรียว,ครีมหน้าเรียว,ลดริ้วรอย,7 นาที,สเต็มเซลล์หน้าเรียว,สเต็มเซลล์องุ่น,สเต็มเซลล์กุหลาบ,สเต็มเซลล์จากแกะ,สเต็มเซลล์แอปเปิ้ล,สเต็มเซลล์ข้าสาลี,สเต็มจีเอฟ,นาโนโกรทแฟ็กเตอร์,อีจีเอฟ,หน้าเด้ง,ครีมหน้าใส,ครีมหน้าเรียว,กระชับผิวหน้า,ลดเลือนริ้วรอย,ริ้วรอย,ลิฟติ้งครีม,ลิฟติ้งซีรั่ม,เซรั่ม,ครีม,เจล,เซรั่มเพชร,เซรั่มทาฝ้า,ครีมทาฝ้า,กันแดด 100,PA+++,SPF100,SPF 60,SPF 70,กระชับรูขุมขน,ริ้วรอย,ไนท์เซรั่ม,ไนท์รีแพร์,Night Repair,ครีมหน้าใส,ครีมลดสิวเสี้ยน,สิวหัวขา,สิวอักเสบ,เซรั่มหน้าเรียวอันดับ 1,ขายดีอันดับ 1,เวชสำอางอันดับ 1,หน้าเด้ง อันดับ 1,รกแกะ,เซลล์แกะ,สเต็มเซลล์พืช,10%,20%,30%,100%,

ACTIVE INGREDIENTS/ WATER (AQUA),VINIS VINIFERA (GRAPE) FRUIT CELL EXTRACT (AND) ISOMALT (AND) LECITHIN (AND) SODIUM BENZOATE (AND) AQUA (AND) RHODODENDRON FERRUGINEUM LEAF CELL EXTRACT (AND) ISOMALT (AND) LECITHIN (AND) SODIUM BENZOATE (AND) LACTIC ACID (AND) AQUA (AND) SYN-AKE (AND) DIPEPTIDE DIAMINOBUTYROYL BENZYLAMIDE DIACETATE (AND) PSEUDOALTEROMONAS FERMENT EXTRACT(AND) HYDROLYZED WHEAT PROTEIN(AND) HYDROLYZED SOY PROTEIN(AND) TRIPEPTIDE-10 CITRULINE(AND) TRIPEPTIDE-1(AND) ARGIRELINE (ACETYL HEXAPEPTIDE-8) (AND) SNAP-8 (ACETYL GLUTAMYL HEPATAPEPTIDE-1) (AND) MATRIXYL-3000 (PALMITOYL OLIGOPEPTIDE & PALMITOYL TETRAPEPTIDE-7) (AND) PALMITOYL TRIPEPTIDE-5(AND) SYN-COLL (PALMITOYL TRIPEPTIDE-3),PALMITOYL DIPEPTIDE-5 DIAMINOBUTYLOY HYDROXYTH-REONINE (AND) PALMITOYL DIPEPTIDE-6 DIAMINOHYDROXYBUTYRATE(AND) MATRIXYL (PALMITOYL PENTAPEPTID-4) ,PALMITOYL DIPEPTIDE-5 (DIAMINOBUTYLOYL HYDROXYTHEREONINE) (AND) COLLAXYL HEXAPEPTIDE-9(AND) NANO EGF(AND) OLIGOPEPTIDE-1(AND) TETRADECYL AMINOBUTYROYLVALYLAMINOBUTYRIC UREA TRIFLUOROACETATE,PLACENTA PROTEIN(AND) PHENOXYETHANOL(AND) SORBIC ACID(AND) RENOVAGE(AND) EYELISS(AND) CHROMABRIGHT (DIMETHYLMETHOXY CHROMANYL PALMITATE) (AND) ETHYL ASCORBIC ACID(AND) INOSITOL(AND) NANO HYALORUNIC ACID(AND) HYDROLYZED ALPHA ELASTIN(AND) HYDROLYZED COLLAGEN(AND) NANO CERAMIDE-II(AND) GP4G(AND) NANO COPPETPEPTIDE(AND) FUCUS SERRATUS EXTRACT(AND) DICTYOPTERIS MEMBRANACEA (AND) SHARK CARTILAGE EXTRACT(AND) FERULIC ACID(AND) VENUCEANE(AND) ALPHA-ARBUTIN(AND) BLUE BOTTOM FLOWER(AND) HORSE CHESNUT(AND) NANO CAFFEINE(AND) BACCHARIN EXTRACT(AND) (1) LEPIDIUM SATIVUM SPROUT EXTRACT (2) GLYCERIN (3) LECITHIN (4) PHENOXYETHANOL (5) AQUA/WATER(AND) SQUALANE(AND) LACTOCOCCUS FERMENT(AND) LAMINARIA DIGITATA FERMENT EXTRACT(AND) PROPYLENE GLYCOL(AND) GLUCOSE,SCHIZOPHYLLAN(AND) BETA GLUCAN(AND)METHYLPARABEN(AND) PROPYLPARABEN.



หน้าเรียวครีมหน้าเรียว
สินค้าแนะนำ