สำหรับท่านที่ต้องการปี่เซียะคู่บุญ แนนยินดีให้คำแนะนำ และทางเรามีรายละเอียดการบูชาปี่เซียะ

฿3500
ชื่อผู้ประกาศ : แนน รุ่งแสง

เบอร์โทรศัพท์ : 0853530329

โทรศัพท์มือถือ : 0853530329

ที่อยู่ : บางนา ตราด

รายละเอียดสินค้า

ปี่เซียะหยกเขียวแท้ธรรมชาติแซมด้วยหยกแดง ขนาด หัวจรดหางปี่เซียะ 7 นิ้ว ปี่เซียะมีทั้งสีแดง ของธาตุไฟและสีเขียว ของธาตุไม้ เกิดการผสมผสามอย่างสมดุล มีความละเอียดของเนื้องานสวยมากค่ะ ปี่เซียะมีอิทธิคุณในการเรียกทรัพย์สูง เนื้อหยกพิเศษ หยกเขียวมีสีหยกแดงแซมส่วนคอ ด้านหลัง และส่วนหัว (ขนาดความยาวหัวจรดหาง ขนาด 7 นิ้ว เหมาะกับการตั้งวางหน้าร้าน หรือโต๊ะเก็บเงิน โต๊ะทำงาน) เน้นเรื่องการค้าขายกิจการรุ่งเรือง เป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งร่ำรวย จะนำความอุดมสมบูรณ์ และโชคลาภมาสู่ผู้เป็นเจ้าของ หากมีการสื่อสารเรื่องเงินทอง จะทำให้โชคดี เจรจาเป็นผลสำเร็จ

นอกจากนี้ยังสร้างพลังความเชื่อมั่น ชำระล้างพลังด้านลบ ปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากอุปสรรคทั้งปวง เสริมบารมีแก่ผู้เป็นเจ้าของปี่เซียะมีอิทธิคุณ และพลังในการเรียกทรัพย์สูง ลักษณะเทพปี่เซียะทรงยืน ก้าวเท้าก้าวไปด้านหน้าอย่างสง่า หน้าเชิดขึ้นข่มศัตรูคู่แข่ง และอ้าปากกว้าง

ปี่เซียะมีลักษณะเด่นพิเศษ คือ เส้นลายธรรมชาติสีแดงที่ดูเสมือนเส้นเลือดที่หล่อเลี้ยงเทพปี่เซียะ ซึ่งจะช่วยเสริมด้านการเงิน เรียกทรัพย์ อ้าปากกว้าง อ้าปากรับทรัพย์ได้อย่างไม่รู้จักอิ่ม ลักษณะเด่น ในการเรียกเงิน จะกินเงิน เรียกเงินเก่ง และหาเงินเข้ามาให้แก่ผู้บูชา ทั้งด้านการค้า ธุรกิจ และลาภลอย บั่นท้าย

ปี่เซียะจะกลมใหญ่ เป็นฐานเก็บทรัพย์ที่ดีเยี่ยม บูชาไว้จะรวยไม่มีจน ควรบูชาไว้ด้านหน้าของบ้าน หรือร้านค้าตรงกับประตูบ้าน เงินทองจะไหลมาไม่ขาดสาย ทำกิจการก็จะรุ่งเรื่อง ร่ำรวย ปี่เซียะจะมีลักษณะ น่าเกรงขามดุดัน หากต้องใช้ความเสี่ยง หรือเรื่องท้าทายก็จะได้ดังหวัง (ราคาบูชาปี่เซียะ 7 นิ้ว ราคา คู่ละ 3,500บาทในเว็บ หากบูชาราคาหน้าร้านปรกติ ราคาจะสูงมาก 10,000 บาทขึ้นไป ราคาสมกับอิทธิคุณของปี่เซียะ

ลักษณะครบ 8 ประการตามคุณสมบัติปี่เซียะ 1.อ้าปากกว้างรับทรัพย์ ทางเข้าของทรัพย์ 2. ส่วนหางจะกวักเข้ากวาดเอาเงินเข้ามาให้เจ้าของ 3.หัวปี่เซียะเชิดขึ้นข่มศัตรู และคู่แข่งด้านการค้า 4.เท้าใหญ่ ยืนมั่นคง เพื่อใช้ตะบบเงิน ลักษณะของการหาเงินเก่ง และสามารถรักษาทรัพย์ให้งอกงามเพิ่มขึ้นได้ 5. ปี่เซียะก้าวขา ไปด้านหน้าแสดงถึงความก้าวหน้า และความเป็นมงคลในชีวิต 6.ลิ้นตวัดโชคลาภเงินทอง เข้าหาผู้บูชา 7. ท่าทางองอาจหน้าเกรงขาม 8. ไม่มีรูทวารเงินทองเข้าอย่างเดียวไม่มีออก

สำหรับท่านที่ไม่มีปี่เซียะคู่บุญ แนนยินดีให้คำแนะนำ และมีรายละเอียดการบูชาปี่เซียะ และสามารถศึกษาทำความเข้าใจปี่เซียะได้ที่เว็บไซต์ของทางร้าน และ เลือกสรรปี่เซียะที่ถูกโฉลกกับท่านตามวันเดือน ปีเกิดค่ะ เพียงให้รายละเอียดวันเดือนปีเกิดของท่านไว้ที่ nancouver3@hotmai.com หรือที่เว็บบอร์ดของทางร้าน

ท่านที่สนใจบูชาปี่เซียะคู่บุญ หรือมีคำถามเกี่ยวกับการเลือกสรรปี่เซียะ เคล็ดลับการบูชาปี่เซียะที่ถูกต้อง สามารถติดต่อ สอบถามได้นะคะ ทางร้านยินดีให้คำแนะนำทุกท่านอย่างจริงใจค่ะ

E-mail : NANCOUVER3@HOTMAIL.COM

โทรศัพท์ : 08 5353 0329 (แนน)

Line ID : nancouver ขอบคุณมากๆ คะ เฮง เฮง รวยๆ รับทรัพย์ กันนะคะ

www.pesiakooboon.com และ http://pesiaweloveshopping.com



พีซิ่วสัตว์มงคลปี่เซียะราคาหยกจีนเบิกเนตรปี่เซียะหยกเขียวเครื่องรางปี่เซียะคือหยก
สินค้าแนะนำ