ขายแว่นกันแดดpolarized ขายแว่นกันแดดโพลาไรส์ ขายแว่นโพลาไรส์ ขายแว่นpolarizedราคาถูกๆๆๆ

฿360
ชื่อผู้ประกาศ : คลองถมพลาซ่า

เบอร์โทรศัพท์ : 0832952610

โทรศัพท์มือถือ : 0832952610

ที่อยู่ : เจริญกรุง16

รายละเอียดสินค้า

.: Polarized Lens :. เมื่อเราสวมใส่แว่นกันแดดปกติทั่วไป หรือ ไม่สวมแว่นกันแดดที่ไม่ใช่ โพลาไรส์ เมื่อเรามองที่พื้นผิวน้ำช่วงที่มีแดดตกกระทบ เราจะเห็นแสงสะท้อนจากผิวน้ำหรือวัตถุบนผิวน้ำนั้นๆเข้าตาเรา . แต่สำหรับเลนส์ polarize สามารถลดรังสีหักเห ลดแสง uv ที่มี่ผลต่อดวงตาได้มากว่าเลนส์ธรรมดาถึง 3 เท่าป้องกันรังษี UVB มากกว่า 99% ..... เลนส์ Polarized ทําจาก Polarized filter ซี่งจัดวางระห่าง 2 เลนส์(ด้านนอก และ ด้านใน). โดยที่ filter นี้ จะตัดแสงสะท้อนจากพื้นผิวนั้น..ดังนั้น แว่นกันแดด แบบเลนส์ Polarized ทําให้การมองเห็นดีกว่าเดิมมาก และปกป้องดวงตาของคุณ เมื่อเราใช้แว่นกันแดด Polarized ในวันที่แดดจัด เราก็จะไม่พบปัญหาเรื่องมีแสงกระทบผิวน้ำ เช่นแสงจากน้ำทะเล หรือ ตกปลา ยิงปืน ยิงปลาในน้ำ จะสามารถมองไปที่ผิวน้ำได้อย่างสบายตา.และสามารถมองลงไปในน้ำเห็น สิ่งที่อยู่ใต้น้ำ ได้อย่างชัดเจนกว่าเดิม.

ป.ล...แว่นกันแดดลักษณะนี้เป็นที่นิยมมากในกลุ่มคน ตกปลา นักปืนเขา ยิงปืน หาปลากอล์ฟ หรือ กิจกรรมกลางแดด กลางน้ำ ต่างๆ........ราคาเดียว 360.-

อุปกรณ์เดินป่าอื่นๆ เช่น โมเดลรถยนต์สวยๆ เเว่นตาPolarizedอย่างดี กล้องส่องพระแบบมีไฟ มีดเดินป่า และสินค้าคลองถมอื่นๆ กรุณาดูได้ที่เวปเลยนะค๊ะ

คลองถมพลาซ่า.... เจริญกรุง 16(วัดตึก) tel : 083-2952610

www.pantipmarket.com/mall/klongthomplaza



ขายแว่นกันแดดโพลาไรสขายแว่นเลน์โพลาไรส์แว่นเลนส์polarizedขายแว่นโพลาไรส์ขายแว่นกันแดดpolariz
สินค้าแนะนำ
บทความ