เซรั่มขจัดสิวเสี้ยนและสิวหัวดำ บริเวณจมูก ร่องแก้ม ที่แลดูเหมือนผิวสตอเบอรี่ลดความมันได้อย่างดี

฿890
ชื่อผู้ประกาศ : pheradon

รายละเอียดสินค้า
images by free.in.th

BLACK HEAD & OIL CONTROL SERUM

ทรีตเมนต์ลดปัญหาสิว ขจัดสิวเสี้ยน สลายสิวอุดตัน ลืมผิวหน้าที่ไม่เนียนเรียบ หน้ามัน ป้องกันสิว ต้านอนุมูลอิสระ ปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างสดใส

คุณสมบัติหลัก

1. ช่วยขจัดสิ่งอุดตัน บริเวณรูขุมขน

2. สลายสิวอุดตัน

3. ลดสิวเสี้ยน สิวหัวดำอย่างรวดเร็ว

4. ลดความมันใต้ผิว

5. กระชับรูขุมขน

6. ป้องกันการสิว

7. ทำให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื่นมากขึ้น

8. ต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวมีสุขภาพดีขาวกระจ่างใส

9. ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว แผลเป็นจากสิว

ผ่านการทดสอบ In-Vitro Test จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า อ่อนโยน แม้ผิวบองบางแพ้ง่าย และ ที่สำคัญสิวอุดตัน และสิวหัวดำ จะลดเลือนลงได้ ภายใน ระยะเวลา 24 ชั่วโมง

ขนาด 15 ml. ราคา 890 บาท

สอบถาม-สั่งซื้อ 087 178 5599 (whatsapp)

www.dreamcosmetique.com

ACTIVE INGREDIENTS:

HAMAMELIS VIRGINIANA (WITCH HAZEL) EXTRACT

สารสกัดจากเปลือกของต้น Witch Hazel คุณค่าแห่งธรรมชาติ ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ความรู้สึกสบาย สดชื่น มีคุณสมบัติสำคัญในการบำรุงผิว โดยการขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน สาเหตุสำคัญของรูขุมขนกว้าง พร้อมมอบความเรียบเนียน สดชื่นอย่างมีสุขภาพดีให้แก่ผิว

CENTELLA ASIATICA

สรรพคุณเป็นสาร Antioxidant ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนช่วยในการสร้าง collagen ในผิว ช่วยในการสมานแผลจึงทำให้เป็นสาร Anti-aging ได้อย่างดี ทำให้ผิวกระชับและมีความยืดหยุ่น ช่วยลดขนาดเส้นเลือดดำ ทำให้หน้าเส้นเลือดแข็งแรง จึงดีกับการใส่ในผลิตภัณฑ์ ลดรอยคล้ำใต้ตา และครีมบำรุงรอบดวงตา

CHAMOMILLA RECUTIA (MATRICARIA) FLOWER

สารสกัด จากดอกคาโมมายล์ อุดมด้วยสารสำคัญกว่า 100 ชนิด ที่สำคัญได้แก่ Chamazulene, Alpha-bisabolol oxide, Apigens, Borneol, Farfural, Matri carin, Chlorogenic acid, Chlorogeni acid, Farnesene, Cuminic และ Azulene มีคุณสมบัติเป็น antiseptic และสมานแผลช่วยทำให้ผิวอ่อนนุ่ม ลดการระคายเคือง ลดการอับเสบ (anti-infla matory) ให้ความชุมชื้นกับผิวเป็น anti-oxidant ช่วยลดการบวม และช่วยทำความสะอาดรูขุมขน เหมาะกับจะใช้ในผลิตภัณฑ์ Anti-aging เพราะช่วยในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้แข็งแรงขึ้นลดอาการแดงที่ผิวทำให้หลอดเลือดแข็งแรง

3-O ETHYL ASCORBIC ACID

วิตามิน ซี ETHYL หนึ่งในอนุพันธ์ของวิตามิน ซี ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุด ที่สามารถซึมซาบลงสู่ชั้นผิวล่างได้อย่างรวดเร็วกว่าอนุพันธ์วิตามิน ซี ฟอร์มอื่นๆ ( AA2G, Magnesium Ascorbyl phosphate, Sodium Ascorbyl phosphate, Ascorbyl palmitate ) ด้วยมีขนาดอนุภาคเล็กที่สุดเมื่อเทียบกับวิตามิน ซี ฟอร์มที่กล่าวมาเบื้องต้นทั้งหมด จึงสามารถยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และฟื้นฟูผิวหน้าที่คล้ำเสียจากรังสียูวีได้อย่างรวดเร็วที่สุด พร้อมกับทำหน้าต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีที่สุดเช่นกัน

AFRICAN WHITE WOOD EXTRACT

เป็นสารสกัดที่ได้จาก ต้น African white wood เนื้อไม้มีสีเหลืองเข้ม อุดมด้วยสาร Protoberberrines ช่วยยับยั้งเอ็นไซม์ 5?-reductase ทำให้การหลั่งไขมันของต่อมไขมันใต้ผิวลดลง ให้ผิวหน้าแห้ง เบาสบายได้อย่างยาวนาน จึงทำให้รูขุมขนที่เปิดกว้างกระชับเล็กลงมากขึ้น ดังภาพแสดงพื้นผิวหน้า

SALICYLIC ACID IN DELIVERY SYSYTEM

เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่นำ Salicylic acid เข้าไปอยู่ใน Polymer ที่เป็นระบบการส่งตัวสารสำคัญออกมาในลักษณะการค่อย ๆ แพร่ออกมา ขนาดเพียงแค่ 20-40 ไมครอน ไม่ sensitive กับความร้อน หรือความเป็นกรด-ด่าง ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จึงช่วยเผย ความกระจ่างใส ความละเอียดเนียนเรียบได้ดี

MULTI FRUIT EXTRACT

สารสกัดที่ได้จากพืช-ผลไม้ 5 ชนิด คือ สารสกัดจากอ้อย, สารสกัดจากมะนาว, สารสกัดจากชาเขียว, สารสกัดจากแอปเปิล และ สารสกัดจากผลส้ม จัดเป็น Alpha hydroxy acid ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดมากกว่า AHAs อื่นๆ ที่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองได้ง่ายกว่ามาก นอกจากการทำหน้าที่การผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวที่ด่างดำ หมองคล้ำ ฝ้า กระ อย่างอ่อนโยนแล้ว ยังทำหน้าที่ปรับความอ่อนนุ่มแก่เซลล์ผิวชั้นนอก ยังมีประสิทธิภาพในการยับยั้ง Enzyme tyrosinase ด้วยเหมือนกัน ซึ่งสามารถ

1.ยับยั้ง Enzyme tyrosinase

2.ลดการทำงานต่อมไขมันใต้ผิว จึงช่วยให้ผิวแห้งสบาย ลดการอุดตันอันเป็นสาเหตุประการหนึ่งของการเกิดสิว

3.กระชับรูขุมขนที่เปิดกว้างเนื่องจากต่อมไขมันใต้ผิว

4.กระตุ้นการสังเคราะห์ คอลลาเจน และอิลาสติน เสริมสร้างเส้นใยผิวให้แข็งแรง จึงทำให้ผิวเรียบเนียน เปร่งปรั่ง แน่นกระชับ

5.ลดการสะสมของเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพที่ชั้นนอกสุดของผิว จึงเผยผิวสดใส กระจ่าง สุขภาพผิวดี

HYDROLYZED YEAST EXTRACT

สารสกัดจากยีสต์ ผ่านกระบวนการหมักจากเมล็ดข้าวสาลี ที่ให้คุณภาพสูงช่วยแก้ปัญหาผิวหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ให้ผิวมีความใส และยกกระชับผิว

- กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนผิวมีความยืดหยุ่นเพิ่มขึ้น

- ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง ใบหน้าแลดูเนียนขึ้น

- กระตุ้น Cell Periferration ทำให้ผิวถูกผลัดอย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่

- ป้องกันผิวจากการทำลายของรังสียูวี โดยกระตุ้นภูมิคุ้มกันแก่ผิว

- รักษาผิวอักเสบ มีฤทธิ์ในการสมานแผลจึงช่วยรักษาแผลที่เกิดจากสิว

- ลดริ้วรอยควบคุมกระบวนการแก่ชราของผิว

MALLOW PLANT ACID

อุดมด้วยพฤกษาสกัดเข้มข้น มีศักยภาพในการช่วยมอบความชุ่มชื้นแบบเร่งรัด ช่วยฟื้นกระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวใหม่ให้เป็นปกติ เพื่อโครงสร้างผิวที่หนาแน่น แข็งแรง และชะลอการผลิตน้ำมันส่วนเกิน

สิว,หน้ามัน,รู ขุมขนกว้าง,หลุมสิว,หน้าเป็นสิว,ครีมแก้สิว,ครีมลดสิว,ครีมรักษาสิว,เซรั่ม ฆ่าเชื้อสิว,เซรั่มลดสิวเสี้ยน,เซรั่มลดสิวอักเสบ,เซรั่มกระชับรูขุมขน,เซ รั่มลดสิว,กระชับรูขุมขน.



ขุมขนสิวหน้ามัน
สินค้าแนะนำ
บทความ