ครีมบำรุงผิวขาวกระจ่างใสสำหรับผู้ชาย ลดรอยหมองคล้ำฝ้ากระจุดด่างดำ

฿650
ชื่อผู้ประกาศ : pheradon

รายละเอียดสินค้า

WHITE ACTIVE SKIN SERUM

เปิดมิติ ใหม่แห่งความขาวกระจ่างใส (สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรลิกขสิทธิ์ ที่ได้รวบรวมคุณค่าแห่งพืชพรรณธรรมชาติชั้นสูงนานาชนิด ผสานสุดยอดนวัตกรรมแห่งไวท์เทนนิ่งทรงประสิทธิภาพ HIGH ? PERFORMANCE BRIGHTENING จากพืชธรรมชาติเข้มข้น ปรับสภาพผิวให้ขาวเนียนกระจ่างใส ด้วยกลไก Multi-Function Inhibition ปรับผิวคุณให้ขาวสว่างขึ้นทำหน้าที่ลดความหมองคล้ำได้อย่างล้ำลึก มอบประกายแห่งความขาวกระจ่างใสในเวลาอันรวดเร็ว โดยสังเกตุการเปี่ยนแปลงได้ในเวลาอันสั้น

สรรพคุณของผลิตภัณฑ์:

1.บำรุงให้ผิวหน้าผู้ชายขาวใส ผิวเนียนละเอียด กระจ่างใสขึ้น

2.ยับยั้งการเกิด ฝ้า กระ และจุดด่างดำ

3.ช่วยกระจายเม็ดสี ทำให้สีผิวสม่ำเสมอกันทั่วใบหน้า

4.ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง

5.ลดการเกิดอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุหลักของความหมองคล้ำบนผิวหน้า

6.ยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ไทโรซิเนสอย่างได้ผล

7.บำรุงผิวให้เรียบเนียน นุ่มละมุน น่าสัมผัส

ขนาด 20 ml. ราคา 650 บาท

สอบถาม-สั่งซื้อ 087 178 5599

www.dreamcosmetique.com

ACTIVE INGREDIENTS:

ACTIWHITE

สารสกัดจากถั่วลันเตา Pisum sativum (Pea) มีประสิทธิภาพสูงในการยับยั้งเอ็นไซม์ไทโรซิเนส ทุกกลไกในการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานินอย่างได้ผล และปลอดภัย เห็นความเปลี่ยนแปลงภายในครั้งแรกที่ใช้

Actiwhite Action on

- The maturation of melanosome

- Enzyme catalyzing melanin synthesis

- ACTIWHITETM มีค่านัยสำคัญที่ทำให้ผิวขาวขึ้น 2.5% หลังจากใช้ 6 สัปดาห์ ACTIWHITETM มีผลคล้ายกับ Hydroquinoneในการทดสอบสภาวะเดียวกัน โดยไม่มีผลการระคายเคืองต่อผิวหนัง

SYMWHITE

ช่วยยับยังเอนไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นสาเหตุในการเกิดเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวหมองคล้ำ ซึ่งมีประสิทธิภาพดีกว่า kojic 10เท่า

BETA WHITE

นวัตกรรมใหม่สำหรับการลดเลือนฝ้าโดย Encapsulate peptideเป็นสารที่มีสมบัติควบคุมตัวสั่งการในการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน อย่างได้ผล และปลอดภัย ซึมลงสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว

ด้วย เทคโนโลยี Encapsulate ยับยั้งตั้งแต่ขั้นตอนแรกของกลไกการสั่งการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นต้นเหตุของฝ้า ส่งผลให้ฝ้ากระแลดูจางลง ใบหน้าแลดูกรจ่าง สดใส อย่างเป็นธรรมชาติ

3M3

สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลจากทะเล เมดิเตอร์เรเนียน ชื่อ Dictyopteris membranacea มีสมบัติในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินประสิทธิภาพสูง ช่วยลดเม็ดสีเมลานินและการส่งผ่านเม็ดสีเมลานินสู่ชั้นหนังกำพร้า ทำให้ฝ้าแลดูจากลงอย่างชัดเจน

- ยับยั้งสารกระตุ้นการเกิดเมลานิน(endothelin)

- ยับยั้งการทำงานของTyrosinase โดยยีน MITF

- ยับยั้งยีน OA1 ที่ควบคุมขนาดและปริมาณของ Melanosomes

- ยับยั้งการเจริญเติบโตของ Melanosomes เนื่องจากยีน MART A & Pmel 17

- ยับยั้งการอพยพของ Melanosomes เนื่องจากยีน MLPH & Myosin Va

ODA-WHITE

ODAwhite เกิดจากการ biofermentation จากธรรมชาติและผักที่มีกรดโอเลอิก ช่วยในการยับยั้งเอนไซน์ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นสาเหตุหลักในการเกิดเม็ดสีเมลานิน และลดความหมองคล้ำบนใบหน้า

- ODA affinity with PPARs

- Inhibition of mRNA tyrosinase synthesis by ODA & Effect on the tyrosinase level

- Inhibition of melanin synthesis

ALPHA-ARBUTIN

อาบูติน เป็นสารที่สังเคราะห์ขึ้นมา และพบว่าสามารถไปหยุดขบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิวหนังได้ โดยไปทำหน้าที่ยับยั้งoxidation ของเอ็นไซม์ Tyrosinase ซึ่งเอ็นไซม์นี้จะไปเปลี่ยนสาร Tyrosine และ Dopa ในกระบวนการสร้างเม็ดสีให้เป็นเมลานิน

ครีมผู้ชาย,เครื่องสำอางผู้ชาย. Men care ,ฝ้า,กระ,ลดริ้วรอย,ริ้วรอย,หลุมสิว,ขายครีมลดหลุมสิว,ครีมทาฝ้า,ขายครีมทาฝ้า,ครีมทาฝ้าที่ดีที่สุด,ครีมรักษาฝ้า,รักษาฝ้า,วิธีรักษาฝ้า,ขายครีมหน้าขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมหน้าใส,ครีมหน้าเด้ง,ครีมเปิดผิวขาว,ขายครีมเปิดผิวขาว,ครีมหน้าขาวที่ดีที่สุด,เครื่องสำอาง,เวชสำอางนาโน,นาโนเทคโนโลยี,นาโนโซม,ไลโปโซม,เวชสำอาง,ริ้วรอย,รูขุมขน,ลดริ้วรอย,วิตามิน,วิตามินซี,วิตามินเอ,สิว,สิวอักเสบ,สิวอุดตัน,หน้าใส,เซลล์ผิว,เสริมสวย,นาโนวิตามินซี,วิตามินซี,เบต้าไวท์,ครีมหน้าเด้ง,PHYTO-STEMCELL,NANO STEMCELL,STEM-CELL,BIO-STEM CELL,NANO DNA,NANO VITAMIN C,NANO COLLAGEN,NANO HYALURONIC ACID,NANO WHITE,NANO LIFTING,PHYTOCELLTEC,GRAPE STEM CELL TECHNOLOGY,TRYLAGEN,SYN-AGE,DIMOND,GOLD NANOCOLLIOD,PLATINUM NANOCOLLIOD,ARGANIA SPINOSA SPROUT CELL EXTRACT,



ครีมผู้ชายฝ้าmencareหน้าขาว
สินค้าแนะนำ