TRiLAGEN เน้นการสร้างคอลลาเจนถาวร ฟื้นฟูผิว ไร้ริ้วรอย เหี่ยวย่น

฿750
ชื่อผู้ประกาศ : Beauty Miracle

รายละเอียดสินค้า

TRiLAGEN สุดยอดแห่งนวัตกรรมสำหรับกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง ไร้ริ้วรอยเหี่ยวย่น ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น

สุดยอดมหัศจรรย์กว่าคอลลาเจนต้อง TRiLAGEN เน้นการสร้างคอลลาเจนถาวร ฟื้นฟูผิว ไร้ริ้วรอย เหี่ยวย่น ทำให้ผิวเรียบ แน่น ยืดหยุ่น หลุมสิวฟูเรียบขึ้น แล้วผิวอ่อนเยาว์ก็กลับมาอีกครั้ง

ลักษณะเป็นเนื้อเจลขาวขุ่น เวลาทาเนื้อเจลซึมเข้าผิวและผิวหน้านุ่มขึ้นทันทีค่ะ

ผลการทดสอบโดย Labolatories Serobiologiques ใน ฝรั่งเศสทดสอบกับผู้หญิง อายุ 22-73 ปี ต่อเนื่อง 3 สัปดาห์ ส่งผลให้ผิว ยืดหยุ่น เต่งตึง กระชับ เนียนเรียบ อ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัดพร้อมสิ่งสกปรก ที่อุดตันรูขุมขนลดลง ขจัดความันส่วนเกิน รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวพรรณสดใส ผิวแข็งแรงสุขภาพดี

วิธีใช้

ทาบางๆทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอทุกวัน เช้า-ก่อนนอน

ส่วนประกอบสำคัญ ของ ไทรลาเจน

-HYDROLYZED WHEAT PROTEIN เป็นโปรตีนที่ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายในปริมาณที่สูงถึง 60 % โปรตีนนี้จะเข้าไปฟื้นสภาพเซลล์ผิวหนังทั้งชั้นหนังกำพร้า และหนังแท้ ทำให้มีความหนาอวบอิ่มและยึดหยุ่นตัวมากขึ้นโปรตีนนี้สกัดได้จากข้าวสาลีจึงมีความปลอดภัยสูง

-Tripeptide-1 ที่เข้มข้น ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง คลายกล้ามเนื้อที่เกิดจาก การแสดงอารมณ์ และจากการเสื่อมของเซลล์ผิวหนังทำให้ริ้วรอยจางลง อย่างมีประสิทธิภาพ

-Artemia Salina Extract สารสกัดจากแพลงตอนทะเล Cell Protector, Cell Energizer, Cell Revitalizer ช่วยซ่อมแซม ฟื้นฟู และเพิ่มพลังงานให้แก่เซลล์ผิว

-Palmitoyl Pentapeptide-4 กระตุ้นการผลิต คอลลาเจนและอีลาสตินให้มากขึ้น

-Lactococcus Ferment ประกอบด้วยกลุ่มโปรตีน อะมิโน เอซิด (amino acid) หลากหลายชนิด

ที่ประกอบอยู่ภายในผิวของเราอยู่แล้ว ดังนั้นจึงจัดว่าเป็น ? Bio-amino skin Food substance? โดยจะช่วย

1. บำรุงและทดแทนผิวที่สูญเสีย ความแข็งแรงจาก มลภาวะ สารพิษ หรือสาร ก่อระคายเคืองต่างๆ รวมทั้งยังทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น แข็งแรง เกิดการสร้าง เซลล์ผิวใหม่ทดแทนเซลล์ผิวเก่าอย่างรวดเร็ว (Regenerating of skin cells)

2. ทำให้ผิวชุ่มชื่น เนียนนุ่ม แลดูอ่อนเยาว์ เนื่องจาก Lactococcus Ferment อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นและประกอบอยู่ภายในผิวของเรา หลังการใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวของเราแลดูเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ กระจ่างใส

3. Lactococcus Ferment อุดมด้วย Lactic acid จึงช่วยเร่งการผลัดเซลล์ ผิวเก่า กระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ ผลลัพธ์หลังการใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง พบว่าผิวคุณจะสดใส แลดูอ่อนเยาว์ แข็งแรง มีความยืดหยุ่น ผิวแข็งแรง เนียนเรียบ นุ่มชุ่มชื่น ซึ่งผลนี้ยืนยันแล้วจากการทดสอบ โดย Labolatories Serobiologiquesประเทศฝรั่งเศส ทดสอบกับผู้หญิง 10 คน อายุ 22 ? 73 ปี ซึ่งมีผิวแห้งมาก ให้ใช้ 10 % Lactococcus Lactis cream อย่างต่อเนื่องเป็น เวลา 3 สัปดาห์ พบว่าผิวชุ่มชื่นมากขึ้น ยืดหยุ่น เต่งตึง กระชับ เนียนเรียบ อ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน และความมันส่วนเกิน พร้อมช่วยกระชับรูขุมขนให้เรียบเนียน เพื่อผิวที่สดชื่นอย่างมีสุขภาพดี

-HAMAMELIS VIRGINIANA EXTRACT สารสกัดจากส่วนใบของต้น HAMAMELIS VIRGINIANA ที่มีคุณสมบัติ ช่วยบำรุงผิวให้แลดูเนียน เรียบ สดใสช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนและความมัน ส่วนเกิน พร้อมช่วยกระชับรูขุมขนให้เรียบเนียน เพื่อผิวที่สดชื่นอย่างมีสุขภาพดี

-collagen hydrolysate คือ มีชนิดที่สกัดมาเพื่อใช้สำหรับบำรุงผิว ลดริ้วรอยต่างๆ กับอีกชนิดหนึ่งที่สกัดมา เพื่อใช้สำหรับบำรุงข้อซึ่งทั้ง 2ชนิดนี้จะแตกต่างกันHydrolysate Collagen 100% ทำให้ดูดซึมได้ดีขึ้น ช่วยให้ผิวหนังชุ่มชื่น กระชับ เรียบเนียน เปล่งปลั่ง ลดริ้วรอย ให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น

-Hyaluronic Acid (HA) กรดไฮยาลูโรนิก เป็นสารที่ใช้กันมานานกว่า 10 ปี และนิยมใช้ในเครื่องสำอางและ ผลิตภัณฑ์ในการดูแลผิว ปัจจุบันนี้ก็ยังคงได้รับความนิยมมาตลอด เป็นเพราะว่า

มันออกฤทธิ์ได้ผลดี โดยเฉพาะช่วยในการลดริ้วรอย Hyaluronic acid นิยมใช้กัน อย่างแพร่หลายในวงการแพทย์โดยเฉพาะทางด้านความงาม(ทั้งในรูปครีมทา-ยาฉีด) และในธุรกิจเครื่องสำอางเอง พวกเราก็จะพบเห็นได้บ่อยมากในผลิตภัณฑ์กลุ่ม ลดริ้วรอย ด้วยความสามารถในการซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลายและเร่งขบวนการ หายของแผล ซึ่งทั้งสองประเด็นนี้ ถูกนำมาใช้เป็นจุดขายหลักของผลิตภัณฑ์แบรนด์ เนมหลายตัว และรวมไปถึงเวชสำอางที่เป็นแบรนด์เนมของแพทย์โดยใช้เป็นสารออก ฤทธิ์ที่สำคัญร่วมกับโคเอ็นไซม์-คิวเท็น (Coenzyme Q10), วิตามินและสารต้าน อนุมูลอิสระ

ปริมาตรสุทธิ 15 ml??

--------------------------------

สนใจติดต่อที่ Line : mylek375

Tel : 094-4149641

แวะชมสินค้าอื่น ๆ ได้ที่

http://beautymiracleshop.com/

https://www.facebook.com/BeautyMiraclePage



หลุมสิวฟูเรียบขึ้นฟื้นฟูผิวไร้ริ้วรอยเหี่ยวย่นสร้างคอลลาเจนTRiLAGEN
สินค้าแนะนำ
บทความ