Samsung Galaxy Note E160S เป็นรุ่นล้ำสมัยกว่าบ้านเราและยังไม่ได้นำเข้ามา แต่บรฺษัทได้นำเข้ามาขายเพราะขนาดที่กำลังพอดีๆ ไม่ใหญ่ขนาดแท็บเล็ต แต่ก็ไม่ได้

฿19800
ชื่อผู้ประกาศ : เกษม ชัยมณี

เบอร์โทรศัพท์ : 0882585634

โทรศัพท์มือถือ : 0882580406

ที่อยู่ : (Office1)16/10 สุขุมวิท ซอย10(ซอยวัฒนา)

การติดต่ออื่นๆ : 082-391-3363

รายละเอียดสินค้า

Samsung Galaxy Note E160S เป็นรุ่นล้ำสมัยกว่าบ้านเราและยังไม่ได้นำเข้ามา แต่บรฺษัทได้นำเข้ามาขายเพราะขนาดที่กำลังพอดีๆ ไม่ใหญ่ขนาดแท็บเล็ต แต่ก็ไม่ได้เล็กกว่าสมาร์ทโฟน มีปากกาช่วยในการเขียนS-Penใช้ในการทำงานมากกว่าแท็บเล็ตที่บางครั้งอาจใหญ่เกินกว่าจะพกพา

Samsung Galaxy Note มียอดขายทะลุ 2 ล้านเครื่อง ตั้งเป้าทำให้ได้ 10 ล้านเครื่องในปีหน้า

หลังจากเปิดขาย Samsung Galaxy Note ไปได้ระยะหนึ่ง ซึ่งผลตอบรับก็ถือว่าค่อนข้างอยู่ในระดับที่น่าพอใจเลยทีเดียว ซึ่งทาง Samsung ได้ออกมาเปิดเผยว่าในขณะนี้ Samsung Galaxy Note ได้ถูกจำหน่ายออกไปแล้วทั้งสิ้นราว 2 ล้านเครื่องด้วยกัน และตั้งเป้าไว้ว่าในปี 2013 Samsung จะต้องจำหน่ายให้ได้ถึง 10 ล้านเครื่อง

โดยสาเหตุที่ทำให้ Samsung Galaxy Note เป็นที่นิยมก็มาจากขนาดที่กำลังพอดีๆ ไม่ใหญ่ขนาดแท็บเล็ต แต่ก็ไม่ได้เล็กกว่าสมาร์ทโฟน อีกทั้งยังมีปากกาที่ช่วยในการเขียนอย่าง S-Pen อีก ทำให้กลายเป็นอุปกรณ์ที่พอเหมาะสำหรับใช้ในการทำงานมากกว่าแท็บเล็ตที่บางครั้งอาจใหญ่เกินกว่าจะพกพา จึงทำให้เกิดคำศัพท์ใหม่ออกมาเรียกอุปกรณ์ประเภทนี้ว่า Phablet หรือจะเรียกแบบเต็มๆก็ Tablet-Phone กันไป

ซึ่งทางผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Samsung ก็ได้เปิดเผยถึงแนวคิดการดีไซน์ผลิตภัณฑ์ไว้ว่า การจะสร้างอุปกรณ์ออกสู่ท้องตลาดนั้นไม่จำเป็นต้องทราบก็ได้ว่าผู้ใช้งานต้องการอะไร เพราะคนจะรู้เองว่าตนเองต้องการอะไรจนกว่าจะได้ลองใช้มัน ซึ่ง Samsung เองก็ใช้หลักการนี้ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมไปถึง Samsung Galaxy Note ด้วย ซึ่งก็พิสูจน์ให้เห็นได้ในระดับนึงว่าเป็นหลักการที่ใช้ได้จริงกับ Samsung เหมือนกัน นอกเหนือจาก Apple ที่ใช้มาก่อนนานแล้ว

ราคาที่นี่: 19,800 บาทราคาศูนย์ที่คุณซื้อได้อยู่ที่ 22,900บาท (ของใหม่100%เดียวกัน)

สภาพสินค้า: ใหม่ ระยะเวลาการใช้งาน: -

ประเภทการขาย: ขายปลีก, ขายส่ง

ข้อมูลการส่งสินค้าและการชำระเงิน

การจัดส่งสินค้า: จัดส่ง

พื้นที่จัดส่งสินค้า: จัดส่งทั่วประเทศ

รายละเอียดการส่งสินค้า/ นัดรับสินค้า: การส่งสินค้า/ นัดรับสินค้า: สั่งซื้อที่หมายเลข088-258-5634 เกษม จัดส่งให้ก่อนด่วนทางไปรษณีย์Emsพัสดุเก็บเงินปลายทางเพียง1วัน(เกาะ2วัน) ถึงที่ทำการไปรษณีย์ใกล้บ้านท่าน วิธีห่อ จะห่อหุ้มกล่อง4สีของตัวสินค้านั้นเลยด้วยพลาสติกใส สามารถพลิกดู เห็นรายละเอียดทุกด้าน ด้านหนึ่งแปะชื่อผู้ส่ง ผู้รับและระบุสินค้าให้ตรงตามรุ่นนั้นๆ ไม่นิยมใส่เข้าไปในกล่องกระดาษของไปรษณีย์เพราะว่ามันทึบทำให้มองไม่เห็นว่ามีอะไร ข้างใน

วิธีการชำระเงิน: การชำระเงิน: รับของก่อน ณ.ที่ทำการไปรษณีย์ใกล้บ้านท่าน ที่แผนก รอจ่าย พอใจแล้วค่อยชำระเงินให้พนักงานไปรษณีย์นั้น ไม่พอใจ คืนไปเลย ไม่มีค่าใช้จ่ายและไม่ต้องจ่ายค่าใดๆทั้งสิ้น วิธีนี้เป็นวิธีที่ปลอดภัยได้รับของถูกต้องแน่นอน รวดเร็ว และสบายใจ



galaxysamsung
สินค้าแนะนำ
บทความ