ที่พักราคาถูกปราณบุรี,ห้องพักที่สามร้อยยอด,โรงแรมราคาถูก,ที่พักใกล้อุทยานเขาสามร้อยยอด, หัวหิน,ที่พักประจวบ,โฮมสเตย์

฿500ขึ้นไป
ชื่อผู้ประกาศ : นาย ประสงค์ ทองโปร่ง

เบอร์โทรศัพท์ : 0861620191

โทรศัพท์มือถือ : 0810050188

ที่อยู่ : 249 ม.3 ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์

การติดต่ออื่นๆ : numpubaandin@hotmail.com

รายละเอียดสินค้า

หากคุณกำลังมองหาที่พักที่เหมาะแก่การพักผ่อนในวันหยุดของคุณ เราขอแนะนำ " น้ำพุบ้านดินโฮมสเตย์ " เป็นที่พักที่มีสไตล์แบบธรรมชาติ ห้องพักทำมาจากดินและวัสดุจากธรรมชาติ ตบแต่งดูเรียบง่าย ปั้นลวดลายด้วยดินตามฝาผนังดูกลมกลืนลงตัวตามท้องถิ่นเสมือนได้ใช้ชีวิตจริงตามชนบท แวดล้อมด้วยทุ่งหญ้าและภูเขาที่โอบล้อมรอบ มีลมโชยตลอดทั้งวัน และอยู่ไม่ไกลจากทะเลและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ เช่น วัดห้วยมงคล ตลาดน้ำสามพันนาม-หัวหิน เขากระโหลก ปากน้ำปราณ สวนสิรินาถ-วนอุทยานปราณบุรี ถ้ำพยานคร ถ้ำไทร บึงบัว จุดชมวิวเขาแดง อื่นๆ ภายในที่พักท่านสามารถผ่อนคลายกับกิจกรรมเบาๆเช่น ฝึกพับกระดาษเป็นรูปต่างๆ พายเรือ ตกปลา หรือทดลองทำก้อนอิฐดิน ปั้นดินเป็นรูปต่างๆ หรือกิจกรรมมันส์ๆ ตกหมึก ตกปลาในทะเล เดินป่า ปีนเขา เข้าถ้ำ บำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม เรามีทีมงานพร้อมที่จะจัดทริปแก่ท่าน มีจักรยาน มอเตอร์ไซค์ คาราโอเกะ wi-fi ใว้บริการท่านด้วย ราคาห้องเริ่มที่500บาท/2ท่าน/คืน มีร้านค้าใว้บริการทั้งอาหาร-เครื่องดื่ม พร้อม

พิเศษสำหรับลูกค้าที่มาเป็นหมู่คณะ เรามีส่วนลดและข้อเสนอดีๆมอบให้แก่ท่าน ถ้าต้องการทำอาหาร ปิ้ง-ย่างเอง ก็สามารถทำได้ เรามีอุปกรณ์เครื่องครัวพร้อม สนใจโทรมาคุยกันก่อนค่ะ ที่ คุณ แขก 081-0050188 หรือemail

numpubaandin@hotmail.com เข้าดูรายละเอียดที่พักได้ที่ www facebook.com/numpubaandin homestay แล้วเจอกันนะค่ะ



ที่พักประจวบที่พักใกล้ทะเลที่พักสามร้อยยอดห้องพักราคาถูกบ้านพักปราณที่พักใกล้อุทยานสามรโรงแรมราคาถูกhomestayที่พักราคาถูกปราณบุรโฮมสเตย์ปราณบุรี
สินค้าแนะนำ
บทความ