ชุดออร่าไวท์ ชุดใหญ่ เปลี่ยนผิวหน้าหมองคล้ำ ให้ขาวกระจ่างใส ลดรอยแดง รอยดำจากสิว ลดฝ้า กระ เห็นผลในชุดเดียว

฿1800
ชื่อผู้ประกาศ : Beauty Miracle

รายละเอียดสินค้า

ชุดออร่าไวท์ (big set) สำหรับท่านที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำ set นี้เหมาะสำหรับอายุ 30 + หลังใช้ 1-2 สัปดาห์หน้าจะขาวใสออร่ามากเลยค่ะ

ประกอบด้วยสินค้า 4 ตัว

1.Miracle white มหัศจรรย์!คืนความ กระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดำ แลดูจางลงไร้ สารเคมี อันตรายไม่แดงแพ้เมื่อโดนแดดหรือ ผิวหมองคล้ำ หลังจากการหยุดใช้ ราคา 690 บาท

ชุดผลิตภัณฑ์ปรับสีผิวขาว ลดเลือนฝ้า กระ รอยดำคล้ำ สูตรประสิทธิภาพสูงสุด

Multiple Melano-Blocking Action ผสมผสานสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้นวิตามิน และสาร DAB ลดการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase ลดการสร้างเม็ดสี ฝ้า กระ รอยดำคล้ำจางลงภายใน 7 วัน มอบผิวขาวใสไร้รอยหมองคล้ำ ไม่มีส่วนผสมของยา Hydroquinone และสารปรอท ปลอดภัยใช้ได้กับทุกสภาพผิวไม่เกิดการแพ้แดงเมื่อโดนแดด หรือผิวหมองคล้ำหลังจากการหยุดใช้

ขั้นตอนการดูแลและปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ

มิราเคิลไวท์ซีรั่ม ซีรั่มปรับสีผิวขาว ลดเลือนฝ้า กระ รอยดำคล้ำ สูตรประสิทธิภาพสูงสุด เมื่อซีรั่มซึมสู่ผิวเชลล์จะทำให้กระบวนการสร้างเม็ดสีลดน้อยลง ฝ้า กระ รอยดำคล้ำจางลงภายใน 7 วัน

2.Anti Melasma Whitening Serum ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย ทำให้หน้าแลดูขาวกระจ่างใสอมชมพู ราคา 690 บาท

ด้วยสารสกัดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากยุโรป Deoxyarbutin ช่วยทำให้หน้าขาวกระจ่างใสกว่า สารให้ความขาวทั้งหมดในปัจจุบัน และยังปลอดภัยเนื่องจากเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยยับยั้งเมลานินในผิว ทำให้ผิวขาวขึ้น และปลอดภัยสูง ช่วยให้ฝ้า กระ จางลง พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวนุ่มขึ้น สดใสขึ้น ริ้วรอยจางลง

3.Intensive white cream สำหรับท่านที่มีปัญหาหน้าหมองคล้ำ มีฝ้า กระ โดยนำอาร์บูตินและ deoxyarbutin ชนิดเข้มข้นลงในแม็คคาดีเนียออย ทำให้ครีมดูดซึมได้ดียิ่งขึ้นราคา 500 บาท

ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผู้มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำและมีฝ้ากระ โดยการนำอาร์บูตินชนิดเข้มข้นพิเศษผสานลงแม็คคาดีเมียออยด์ เพื่อบำรุงผิวหน้าให้ดูดซึมสารอาหารและปรับใบหน้าให้แลดูขาวกระจ่างใส เน้นดูแลฝ้า กระได้อย่างล้ำลึกมีประสิทธิภาพ

4.กันแดดไยไหม สูตรนาโน ไม่อุดตันผิว ควบคุมความมัน ป้องกันสิว บำรุงผิวให้ขาวเนียนนุ่ม ทาแล้วเบาสบายหน้าสูตรนาโนกันเหงื่อกันน้ำค่ะ ราคา 300 บาท

ครีมกันแดดไยไหม SPF 60 + + ควบคุมความมัน ป้องกันสิว บำรุงผิวให้ขาวเนียนนุ่ม ซึมซาบเร็ว ทาแล้วเบาสบายหน้า ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ สูตรนาโนกันเหงื่อกันน้ำ

Silky Sunscreen กันแดดไยไหม สูตรนาโน ช่วยปรับผิวหน้าขาวสว่างใสอย่างเป็น ธรรมชาติ ด้วยแอลฟ่า-อาร์บูติน สุดยอดสารสกัดที่ช่วยให้ผิวขาว แต่ไม่ทำร้ายผิว ด้วยฤทธิ์ยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิวคล้ำเมลานินได้เป็นอย่างดี ปรับสีผิวขาว โดยไม่ถูกทำร้ายจากแสงแดดอีกด้วย พร้อมให้ความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้าน และช่วยลดหรือป้องกันการอักเสบผิว ด้วยสารสกัดอโลเวร่า

จากราคาเต็ม 2,180 บาท ลดเหลือ 1,800 เท่านั้น

-----------------------------------------------

สนใจติดต่อที่ Line : mylek375

Tel : 094-4149641

แวะชมสินค้าอื่น ๆ ได้ที่

http://beautymiracleshop.com/

https://www.facebook.com/BeautyMiraclePage



ขาวกระจ่างใสกระลดฝ้ารอยดำจากสิวชุดออร่าไวท์ลดรอยแดงผิวหน้าหมองคล้ำ
สินค้าแนะนำ
บทความ