ปี่เซียะเครื่องรางมงคลเรียกทรัพย์ ราคาต้นทุนปรับฮวงจุ้ย และการค้าขาย ผ่านการพิจารณาจากซินแส ลักษณะครบ 8 ประการปี่เซียะ เพิ่งเข้ามาใหม่จากประเทศจีนค่ะ

฿6800
ชื่อผู้ประกาศ : แนน รุ่งแสง

เบอร์โทรศัพท์ : 0853530329

โทรศัพท์มือถือ : 0853530329

ที่อยู่ : บางนา ตราด

รายละเอียดสินค้า

ปี่เซียะเครื่องรางมงคลเรียกทรัพย์ ปรับฮวงจุ้ย และการค้าขาย คู่พิเศษ ผ่านการพิจารณาจากซินแส ลักษณะครบ 8 ประการปี่เซียะ เพิ่งเข้ามาใหม่จากประเทศจีนค่ะ

ปี่เซียะเนื้อหยกน้ำตาล อมสีเหลืองของธาตุดิน (เหมาะมากกับการเสริมธุรกิจการค้าให้รุ่งเรื่องเพราะปี่เซียะเป็นสัตว์มงคลธาตุดิน ในปีหน้าธาตุดินจะเป็นธาตุหลัก ดังนั้นซินแส ดังๆ หลายๆ แห่งแนะให้ตั้ววางปี่เซียะไว้ในบ้านเพื่อเสริมการเข้ามาของทรัพย์

ปี่เซียะมีอิทธิคุณในการเรียกทรัพย์สูง เนื้อหยกพิเศษ (ขนาดความยาวหัวจรดหาง ขนาด 12 นิ้ว คู่ใหญ่เหมาะกับการตั้งวางหน้าร้านค้า) เน้นเรื่องการค้าขายกิจการรุ่งเรือง เป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งร่ำรวย จะนำความอุดมสมบูรณ์ และโชคลาภมาสู่ผู้เป็นเจ้าของ หากมีการสื่อสารเรื่องเงินทอง จะทำให้โชคดี เจรจาเป็นผลสำเร็จ

นอกจากนี้ยังสร้างพลังความเชื่อมั่น ชำระล้างพลังด้านลบ ปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากอุปสรรคทั้งปวง เสริมบารมีแก่ผู้เป็นเจ้าของปี่เซียะมีอิทธิคุณ และพลังในการเรียกทรัพย์สูง ลักษณะเทพปี่เซียะทรงยืน ก้าวเท้าก้าวไปด้านหน้าอย่างสง่า หน้าเชิดขึ้นข่มศัตรูคู่แข่ง และอ้าปากกว้าง

ปี่เซียะมีลักษณะเด่นพิเศษ คือ เส้นลายธรรมชาติที่ดูเสมือนเส้นเลือดที่หล่อเลี้ยงเทพปี่เซียะ ซึ่งจะช่วยเสริมด้านการเงิน เรียกทรัพย์ อ้าปากกว้าง อ้าปากรับทรัพย์ได้อย่างไม่รู้จักอิ่ม ลักษณะเด่น ในการเรียกเงิน จะกินเงิน เรียกเงินเก่ง และหาเงินเข้ามาให้แก่ผู้บูชา ทั้งด้านการค้า ธุรกิจ และลาภลอย บั่นท้าย

ปี่เซียะจะกลมใหญ่ เป็นฐานเก็บทรัพย์ที่ดีเยี่ยม บูชาไว้จะรวยไม่มีจน ควรบูชาไว้ด้านหน้าของบ้าน หรือร้านค้าตรงกับประตูบ้าน เงินทองจะไหลมาไม่ขาดสาย ทำกิจการก็จะรุ่งเรื่อง ร่ำรวย ปี่เซียะจะมีลักษณะ น่าเกรงขามดุดัน หากต้องใช้ความเสี่ยง หรือเรื่องท้าทายก็จะได้ดังหวัง (ราคาบูชาปี่เซียะ 12 นิ้ว ราคา คู่ละ 6,800 บาท รวมค่าจัดส่งแบบ ems หากบูชาราคาหน้าร้านปรกติ ราคาจะสูงมาก 10,000 บาทขึ้นไป ราคาสมกับอิทธิคุณของปี่เซียะ

ลักษณะครบ 8 ประการตามคุณสมบัติปี่เซียะ

1.อ้าปากกว้างรับทรัพย์ ทางเข้าของทรัพย์

2. ส่วนหางจะกวักเข้ากวาดเอาเงินเข้ามาให้เจ้าของ

3.หัวปี่เซียะเชิดขึ้นข่มศัตรู และคู่แข่งด้านการค้า

4.เท้าใหญ่ ยืนมั่นคง เพื่อใช้ตะบบเงิน ลักษณะของการหาเงินเก่ง และสามารถรักษาทรัพย์ให้งอกงามเพิ่มขึ้นได้

5. ปี่เซียะก้าวขา ไปด้านหน้าแสดงถึงความก้าวหน้า และความเป็นมงคลในชีวิต

6.ลิ้นตวัดโชคลาภเงินทอง เข้าหาผู้บูชา

7. ท่าทางองอาจหน้าเกรงขาม

8. ไม่มีรูทวารเงินทองเข้าอย่างเดียวไม่มีออก

สำหรับท่านที่กำลังเลือกหาปี่เซียะคู่บุญ แนนยินดีให้คำแนะนำอย่างจริงใจ และมีรายละเอียดคู่มือการบูชาปี่เซียะ

และสามารถศึกษาทำความเข้าใจปี่เซียะได้ที่เว็บไซต์ของทางร้าน และ เลือกสรรปี่เซียะที่ถูกโฉลกกับท่านตามวันเดือน ปีเกิดค่ะ

เพียงให้รายละเอียดวันเดือนปีเกิดของท่านไว้ที่ nancouver3@hotmai.com หรือที่เว็บบอร์ด http://pesia.weloveshopping.com



ปี่เซียะหยกแท้เบิกเนตรปี่เซียะคือปี่เซียะราคาหยกพม่าพีซิ่วบูชาแล้วรวยหยกจีนรวย
สินค้าแนะนำ