รับซื้อของมือสอง เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะมุก เครื่องใช้ไฟฟ้ามือ2 0889453657

฿999999
ชื่อผู้ประกาศ : คุณเปรม

เบอร์โทรศัพท์ : 0889453657

โทรศัพท์มือถือ : 0889453657

ที่อยู่ : รัชดา รามคำแหง

รายละเอียดสินค้า
รับซื้อของมือสอง เครื่องใช้ไฟฟ้ามือ 2 และ ของมือ 2 ใช้แล้วทุกชนิด ของเหลือจากการย้ายบ้าน ย้ายหอ ฟอร์นิเจอร์บ้าน เฟอร์นิเจอร์เก่า ที่ยังสภาพดี ไม่ชำรุด อาทิ โต๊ะ ตู้ เตียง โซฟา ชุดรับแขก โต๊ะทานข้าว เฟอร์นิเจอร์หวาย เตียงตั่งไม้สัก ไม้มะค่า ตู้ไม้สักเก่า 

รับซื้อของมือสองถึงบ้านค่ะ  รับซื้อทุกอย่างให้ราคาสูง รับซื้อทุกที่ในกรุงเทพ  แต่ต้องดูปริมาณของด้วยนะคะ  บริการซื้อถึงบ้าน ด้วยเงินสด ให้ราคายุติธรรม   หากท่านมีของมือสองต้องการขาย ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์มือ2   เครื่องใช้ไฟฟ้ามือ2   ของเก่าๆเก็บไว้ไม่ได้ใช้  จะย้ายบ้านอยากขายของที่ไม่เอาไปด้วย  ขายบ้านได้แล้ว อยากขายเฟอร์นิเจอร์  ปิดร้านเลิกกิจการ  หรือเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ใหม่  เปลี่ยนเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ ไม่มีที่เก็บอันเก่า   ต้องการหาคนที่รับซื้อถึงบ้าน ให้ได้ราคาดีๆ โทรมาสอบถามได้เลยค่ะ  ยินดีแจ้งราคาคร่าวๆ  ให้ทราบก่อน ขายไม่ขายไม่ว่ากันค่ะ  สนใจโทรมาคุยกันนะคะ 0889453657

- รับซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้ามือสอง ให้ราคาสูง ขอเป็นของที่สภาพดีพร้อมใช้งานนะคะ รับซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่า/ใหม่ ทุกยี่ห้อ  อาทิแอร์มือ2 แอร์โรงงาน แอร์บ้าน  พัดลม ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า เครื่องฟอกอากาศ เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนทุกอย่าง เครื่องเสียง ลำโพง แอมป์ ชุดโฮมเธียร์เตอร์ ซาวบาร์ มิ๊กเซอร์   รับซื้อทีวีมือสองทุกชนิด แอลซีดีมือ2 แอลอีดีมือ2  พลาสม่ามือ2 รับซื้อทีวีจอแบนทุกขนาด TV3มิติ สมาร์ททีวี อินเตอร์เน็ตทีวี   เครื่องเล่นบรูเรย์มือ2  ดีวีดีมือ2   ลู่วิ่งไฟฟ้า จักรยานไฟฟ้า สว่านไฟฟ้า ปั๊มน้ำ ปั๊มหอยโข่ง รถตัดหญ้าและ ของอื่นๆจิปาถะ ฯลฯ

- รับซื้อโน๊ตบุ๊คมือสอง notebookมือ2 netbookมือ2 รับซื้อคอมพิวเตอร์มือสอง คอมPC รับซื้อตั้งแต่1ชุด จนถึงปริมาณเยอะๆ รับเหมาคอมร้านเน็ต รับซื้อคอมพิวเตอร์ร้านเกมส์ รับซื้อในราคาสูง

รับซื้อเกมส์PS3ราคาสูง ทุกรุ่น รับซื้อไอแพ็ดมือ2 ไอโฟนมือ2


- รับซื้อเฟอร์นิเจอร์มือสอง รับซื้อโซฟามือสอง รับซื้อเฟอร์นิเจอร์เก่า รับซื้อเครื่องเรือนไม้ ของตกแต่งบ้านทุกอย่าง เช่น โต๊ะมุก ตู้ เตียง โซฟา ที่นอนสปริง ชุดรับแขกไม้สัก หวาย โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะกินข้าว ตู้กับข้าว เก้าอี้มือ2  ตู้ครัวแขวน ชุดไม้สักต่างๆ ตู้โชว์ งานมุก เฟอร์นิเจอร์มุก โต๊ะหมู่บูชา เฟอร์นิเจอร์ทุกสมัย


- รับซื้อเสื้อผ้ามือสอง(สภาพดี) รับซื้อของเล่นเด็ก ตุ๊กตา กระเป๋า หนังสือการ์ตูนชุด แผ่นเสียงเก่า  ของใช้ในบ้านทุกอย่าง เครื่องครัว ถ้วย จาน หม้อ กระทะ ชุดกาแฟ จานแก้วต่างๆ หม้อก๋วยเตี๋ยว เตาแก็ส ซิ๊งล้างจาน แท็งน้ำ รับซื้อของเก่าใช้แล้ว สภาพดี นานาชนิด ให้ราคาดีตามสภาพของแน่นอนค่ะ


ทางร้านเรามีรถขนของ และพนักงานยกของ ไปรับซื้อถึงบ้านท่านเลยค่ะ สนใจขายของมือสอง อย่าลืมติดต่อมานะคะ

บริการดีทุกระดับ สุภาพ ซื่อสัตย์ เป็นกันเอง  

ยินดีรับซื้อทุกที่ในกรุงเทพ และปริมณฑลค่ะ แต่ขอดูปริมาณของนิดนึงนะคะ ของเสียไม่ได้ซื้อนะคะ ยังไงโทรมาคุยกันค่ะ ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจมาตลอดนะคะ 




รับซื้อของเลิกกิจการรับซื้ออุปกรณ์ร้านอาหารรับซืัอตู้เย็นรับซื้อร้านอาหารรับซื้อของถึงบ้านรับซื้อของมือสองรับซื้อเครื่องครัวสแตนเลสรับซื้อเครื่องซักผ้ารับซื้อของร้านอาหารรับซื้อของย้ายบ้าน
สินค้าแนะนำ