มาส์กดีท๊อกส์ เพื่อการขับสารพิษ และช่วยดูดซับความมันอย่างได้ผล และบำรุงผิวให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งกระจ่างใส เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวเสี้ยน สิวอุดตัน

฿590
ชื่อผู้ประกาศ : Nutty

เบอร์โทรศัพท์ : 0862320955

โทรศัพท์มือถือ : 0813630955

ที่อยู่ : 980 หมู่ที่ 10 ต.ช่องสามหมอ อ.แก้งคร้อ

การติดต่ออื่นๆ : http://www.beautynutty.com 0862326456

รายละเอียดสินค้า

http://www.beautynutty.com 0862326456

เจลดีท๊อกส์ผิวหน้า

Face Detox Gel

เคย สงสัยกันบ้างหรือไม่ ว่าการดูแลผิวหน้าด้วยวิธีการมาร์ค ขัดหน้า วิธีการไหนจะดูแลผิวหน้าเราได้ดีกว่ากัน และวิธีการแบบไหนจะเหมาะกับผิวหน้าเราที่สุด???

ถ้านึกถึงเรื่องของการกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว วิธีการที่ดีที่สุด คงหนีไม่พ้นการขัดหน้า ซึ่งปกติคนเราจะมีการสร้างเซลล์ใหม่ทุก 28 วัน และเซลล์เก่าก็จะไปอยู่ที่ผิวหนังชั้นนอกรอการหลุดลอก แต่ถ้าหากไม่ยอมหลุดออกไป ก็จะทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขน เป็นสาเหตุให้เกิดปัญหาสิว และฝ้าได้ โดยปกติหากจะขัดหน้า ควรทำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง หรือตามแต่สภาพผิว

ถ้า หากต้องการกำจัดสิวเสี้ยนให้ออกอย่างหมดจดทั้งใบหน้า ทำให้รูขุมขนกระชับและเล็กลง พร้อมช่วยดูดซับน้ำมันได้ดี ก็ต้องวิธีการมาร์คหน้า

เจลดีท๊อกส์ผิวหน้า เป็นสูตรดีท๊อกส์นำเข้าในรูปแบบเจลอ๊อกซิเจน ช่วยขับสารพิษตามรูขุมขน หน้าใสทันทีหลังพอกหน้าทิ้งไว้5 นาที สิวเสี้ยนสิวอุดตัน หายเร็วอย่างน่าแปลกใจ หลังใช้ผิวหน้าสะอาดใสแนะนำให้ใช้ทุกวันต่อเนื่อง 1 สัปดาห์ค่ะ หลังจากนั้นสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งก็ได้ หากใช้ต่อเนื่อง 1 สัปดาห์ จะสังเกตได้ว่าสิวเสี้ยน สิวอุดตันจะหลุดออกมาเองตามธรรมชาติ สาเหตุมาจาก "เจลดีท๊อกส์"มีส่วนผสมของกรดผลไม้ หรือที่เราเรียกว่า AHA หลัง จากที่มาส์คเจลก็จะช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นบนที่หมองคล้ำ แห้งกร้าน มีฝ้า กระ จุดด่างดำดำ หรือแม้แต่รอยดำที่เกิดจากสิว จากนั้นก็จะสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาทดแทน ทำให้ผิวหน้าขาวใสอมชมพู พร้อมกับเนียนนุ่ม สุขภาพผิวดี

วิธีใช้ ทาเจลให้ทั่วผิวหน้า ยกเว้นรอบตาและรอบปาก ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที จากนั้นเช็ดออกด้วยฟองน้ำ หรือสำลี แล้วล้างหน้าตามปกติ

ผลลัพธ์หลังการใช้ผลิตภัณฑ์

1.หน้าขาวใสอมชมพู

2.ผิวหน้าเรียบเนียน

3.รูขุมขนกระชับ และเล็กลง

4.สิวเสี้ยน สิวอุดตันลดลง หากใช้ประจำจะทำให้สิวหายขาด

5.จุดด่างดำดูจางลง

6.ลดความหยาบกร้านของผิว ช่วยให้ผิวนุ่มและแข็งแรง

7.การ มาส์กหน้าด้วยเจลดีท๊อกส์ เป็นการทำความสะอาดรูขุมขนอย่างหนึ่ง เพื่อผลักหรือดันเซลล์ผิวที่ตายแล้ว หรือสิ่งสกปรกที่อุดตันให้ออกเร็วขึ้น รูขุมขนเราก็จะสะอาด ไม่อุดตัน อย่างเวลาที่เราทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวอื่นๆลงไป ก็จะเห็นผลเร็ว ง่ายต่อการซึมของเนื้อครีม ส่งผลให้ผิวหน้ามีความแข็งแรง สุขภาพดีขึ้นค่ะ

ส่วนประกอบสำคัญ/ Ingredients : 1,3-Butylene Glycol,Glycerin, Cyclopentasiloxane, PPG-25-Buteth-26,PEG-40 Hydrogenated Castor Oil,Disiloxane,Pseudoalteromonas Ferment Extrat,Dithiaoctanediol,Gluclonic Acid, B-Carotene, Water Perfluotodecalin, Propylene Glycol,Glecerin,Simmondsia chinensis,PEG-75 Shea Butter Glycerides , Xanthan Gum, Glycosphingolipids,Phenoxyethanol (0.1%) = 0.002%,Benzoic acid (0.1%) = 0.002%,Dehydroacetic acid (0.1%)=0.002%,Oxygen,Subtilisin,Imidazolidinyl Urea,Water,Glycerin,Malva Sylvestris (Mallow) Extract,menthe Piperita Leaf (Peppermint) Extract,Primula Veris Extract,Veronica Officinalis Extract,Alchemilla Vulgaris Extract,Mellisa Officinalis Leaf Extract,Achillea Millefolium Extract,3-O?W\Ethyl-L-Ascorbic Acid,Methyl Paraben,Perfum,Carbomer,Sodium Hyaluronate,Xanthan Gum,Tranexamic Acid, Water

การทำงาน ของดีท๊อกส์



ครีมลดสิวสิวครีมพอกหน้าโคลนดีท๊อกส์ครีมทาสิวครีมลดความมันพอกหน้าลดสิวครีมทาหน้า
สินค้าแนะนำ
บทความ