จำหน่ายเครื่องฟอกอากาศสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้ 3M Air Purifier รุ่น FAP04 คุณภาพดี มาตรฐาน 3M ราคาพิเศษ 13,900 บาท

฿13900
ชื่อผู้ประกาศ : บริษัท ภัทรวิทย์ ไฮเทค จำกัด

โทรศัพท์มือถือ : 0846437222

ที่อยู่ : ซ.นวมินทร์ 88 คันนายาว

รายละเอียดสินค้า

จำหน่ายเครื่องฟอกอากาศสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้ 3M Air Purifier รุ่น FAP04 คุณภาพดี มาตรฐาน 3M ราคาพิเศษ 13,900 บาท

คุณสมบัติพิเศษ

- ดีไซน์พิเศษจาก Pininfarina บริษัทออกแบบรถยนต์ชื่อดังจากอิตาลี

- ด้วยความสามารถในการกรองที่เหนือกว่า Filter แบบ HEPA ทั่วไปด้วยประสิทธิภาพพิเศษของ ฟิลทรีตท์? ที่เส้นใยผ่านการชาร์ทไฟฟ้าสถิต แบบถาวร โดยจะคงคุณสมบัติของไฟฟ้าสถิตได้ตลอดอายุการใช้งาน

- สามารถฟอกอากาศได้สูงถึง 110 ลูกบาศก์ฟุต/นาที สามารถกรองอนุภาคของกลิ่นต่างๆ ได้ ประสิทธิภาพในการกรองอากาศ สูง ถึง 99.9% สามารถจับอนุภาคต่างของฝุ่นละออง, ไรฝุ่น, แบคทีเรีย และควัน รวมไปถึงอนุภาคที่เกาะกลุ่มกันของเชื้อไวรัส

- เปลี่ยน Filter ได้ง่ายเพียงเปิดฝาหน้าออก โดยฟิลเตอร์มีอายุการใช้งาน 2,200 ชั่วโมง (3-6 เดือน)ขึ้นอยู่กับจำนวนชั่วโมงการทำงาน

- ขนาดของห้องที่เหมาะสม 16-32 ตร.ม. เช่น ห้องทำงาน, ห้องนอน, ห้องนั่งเล่น เพิ่มความสวยงามในบริเวณนั้นๆ

- พร้อมระบบตรวจจับสภาพของแผ่นฟิลเตอร์ และแจ้งเตือนให้เปลี่ยน

- ปรับระดับแรงลมในการกรองได้ 3 ระดับ คุ้มค่า - คุ้มราคาเมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องฟอกอากาศในระดับใกล้เคียง

- มีระบบ Sensor ตรวจจับอากาศอัตโนมัติ พร้อม program speed turbo เพื่อทำความสะอาดอากาศภายในห้องอย่างเร่งด่วน และสามารถ ควบคุมเครื่องจากระยะไกลได้ด้วยรีโมตคอนโทรล

- มีไฟส่องสว่างตอนกลางคืน สามารถเปิด-ปิด ได้

- ตั้งเวลาปิดได้ 2,4 และ 8 ชัี่่วโมง

- มี option สำหรับการแขวนผนังสำหรับห้องที่มีพื้นที่จำกัด

รุ่น FAP04 ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐาน AHAM จากประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยมีค่า CADR ดังนี้ : Smoke=110, Dust=110, Pollen=127 *การคำนวณขนาดของห้องที่ถูกต้องตามมาตรฐานของ AHAM (Association of Home Appliance Manufacturers) คือการวัดรอบการทำความสะอาดที่ 6 รอบ / ชั่วโมงซึ่งเป็นความถี่ในการทำความสะอาดที่แพทย์แนะนำสำหรับผู้ป่วยโรคภูมิแพ้ โดยคิดจากค่า CADR (Clean Air Delivery Rate) ของ Smoke คูณด้วย 0.144 ซึ่ง Smoke หรือควันบุหรี่ถือเป็นอนุภาคที่กรองยากที่สุด เมื่อเทียบกับ Dust หรือ Pollen

ในทางกลับกัน หากไม่มีควันบุหรี่ภายในห้องนั้นๆ เครื่องฟอกอากาศสามารถใช้กับห้องขนาดใหญ่ขึ้นได้ หมายเหตุ การเลือกรุ่นของเครื่องฟอกอากาศที่เหมาะสมกับขนาดของพื้นที่ติดตั้ง ให้ใช้ค่า CADR ของควันบุหรี่ (Smoke) ที่ระบุมากับเครื่องคูณด้วย 0.144 จะได้ผลลัพธ์เป็นหน่วยตารางเมตร จะได้ขนาดของพื้นที่ ที่เหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคภูมิแพ้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ 3M ทุกรุ่น จะระบุค่า CADR และขนาดของพื้นที่ไว้อย่างชัดเจน เช่น รุ่น FAP04 มีค่า CADR Smoke 110 ใช้กับห้องขนาด 16 ตารางเมตร ในกรณีที่มีผู้ป่วยโรคภูมิแพ้ และพื้นที่ห้องไม่เกิน 32 ตารางเมตร ในกรณีที่ไม่ได้ใช้กับผู้ป่วยโรคภูมิแพ้โดยตรง

ข้อควรจำ ปัจจุบันเครื่องฟอกอากาศมีความละเอียดในการกรองสูงสุดที่ 0.1 ไมครอนเท่านั้นและไม่มีเครื่องฟอกอากาศใดที่กรองอากาศได้หมด 100% เพราะมีอากาศจำนวนหนึ่งเท่านั้นที่เข้าสู่ตัวเครื่องที่ดักจับสิ่งแปลกปลอมในอากาศและหากมีการเปิดประตูหน้าต่าง ก็จะมีอากาศภายนอกไหลเวียนเข้ามารวมกับอากาศที่ถูกกรองแล้ว อีกทั้งการทำกิจกรรมใดๆ ที่มีการเคลื่อนไหว ก็จะเกิดฝุ่นละออง หรือสิ่งสกปรกในอากาศเกิดขึ้นอยู่ดี



เครื่องกรองอากาศราคาถูกรักษาภูมิแพ้เครื่องฟอกอากาศที่ดีที่สุดเครื่องฟอกสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้จำหน่ายเครื่องฟอกอากาศราคาถูกแท้เครื่องฟอกอากาศดีเครื่องฟอกอากาศเครื่อฟอกอากาศ
สินค้าแนะนำ
บทความ