หม้อพาราฟินขนาดพกพา

฿730
ชื่อผู้ประกาศ : miu

ที่อยู่ : Banglumpoo

รายละเอียดสินค้า

หม้อพาราฟินขนาดพกพา เครื่องมีขนาดไม่ใหญ่มาก เก็บรักษาง่ายสะดวกต่อการพกพาค่ะ มาครบเซ็ทค่ะซื้อทั้งทีเอาไปใช้ได้เลยค่ะ ทางร้านแถม ตัวพู่กันขนาดใหญ่ไว้ทาให้ทั่วมือและเท้าค่ะ อีกอย่างที่แถมให้คือ พาราฟินค่ะ สูตรนี้เน้นลดริ้วรอยช่วยให้ผิวนนุ่มขาวเนียนทันทีหลังใช้เลยค่ะ

วิธีใช้

1. เทพาราฟินลงในหม้อน่ะค่ะ เปิดเครื่องไว้อุ่นประมาณ 15 นาทีจนพาราฟินหลอมเป็นของเหลวได้ที่ จากนั้นปรับอุณหภูมิให้ต่ำลงค่ะเพื่อให้ไม่ร้อนจนเกินไป เรานำมือที่ล้างสะอาดหรือเท้าจุ่มลงในหม้อค่ะ ถ้าไม่ทั่วถึงเรานำแปรงมาเป็นตัวช่วยค่ะทาให้ทั่ว จุ่มครั้งแรก ค้าง 5 วินาที ตามด้วยครั้งที่สองครั้งสาม จุ่มซ้ำประมาณสามถึงสี่ชั้นน่ะค่ะ จากนั้น ห่อด้วยถุงมือค่ะ อบไว้จนกว่าพาราฟินจะแข็วตัวเกาะติดที่มือหรือเท้าเราน่ะค่ะ

2. หลังจากทิ้งไว้ประมาณ 20นาทีหรือจนกว่าพาราผินแข็งตัวเราถอดพาราฟินได้งายจากถุงมือเลยค่ะ เสร็จแล้วล้างมือหรือเท้าให้สะอาดทาด้วยครีมบำรุงค่ะ

3. สามารถแต่งมือและเล็บได้ตามปกติค่ะ

คำแนะนำเพิ่มเติม

ทำพาราฟินอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้งน่ะค่ะ เพื่อให้ผิวนุ่มน่าสัมผัสขาวนวลไม่ดูเหี่ยวก่อนวัยค่ะ สำคัญมากค่ะเพราะเป็นส่วนที่คนมองเห็นชัดบ่งบอกถึงบุคลิคภาพค่ะ

การเก็บรักษา

พาราฟินที่เหลือรอจนแข็งตัวเและไม่ร้อนเก็บเข้าถุงปิดผนึกเพื่อใช้ครั้งต่อไปได้ ส่วนหม้อทำความสะอาดด้วยน้ำสบู่อ่อนๆอย่าให้โดนสายไปน่ะค่ะ เช็ดให้แห้ง



อุปกรณ์เสริมสวยเครื่องเป่าเล็บแห้งหม้อพาราฟินขนาดพกพาอุปกรณ์เพ้นท์เล็บอุปกรณ์ทำเล็บเท้าถุงมือทำพาราฟินอ่างนวดเท้าที่ขัดเล็บO.P.I.เครื่องมือทำเล็บ
สินค้าแนะนำ
บทความ