ช้อนทองดูแลผิวหน้าพร้อมใบหน้าเรียวกระชับ

฿1950
ชื่อผู้ประกาศ : miu

ที่อยู่ : Banglumpoo

รายละเอียดสินค้า

ดูแลผิว หน้าด้วยตัวคุณเองที่บ้าน เสมือนผู้เชี่ยวชาญในคลินิก ด้วยนวัตกรรมใหม่ เครื่องนวดหน้ารูปทรงช้อน เป็นนวัตกรรมใหม่ที่โด่งดังมากในหมู่สาวๆ ชาวญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน และฮ่องกง ช่วยนวดผิวหน้าให้คุณสามารถมีผิวหน้าที่กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ ไปพร้อมๆกับใบหน้าที่เรียวกระชับ ไร้ริ้วรอย ต้านทานแรงโน้มถ่วงของโลก และกาลเวลา

 หัว นวดเคลือบด้วยทองคำแท้ 24 K มาพร้อม4 mode นวดปรนนิบัติ ดูแลผิวด้วยศาสตร์ความงามที่ครบครัน ช่วยประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่าย แต่ให้ผลลัพธ์สูงสุดกับผิวที่ดีไม่ต่างกันเลยค่ะ  แถมผิวคุณอาจจะดูดี และขาวใสกว่า เพราะคุณสามารถทำเองได้บ่อยครั้ง และสม่ำเสมอกว่าค่ะ

 รายละเอียดตัวเครื่อง

ใน หนึ่งเครื่องจะมีถึงสี่ข้นตอนด้วยกัน โดยรวบรวมเอา ไอออนโต  โฟโน อัลตร้าโซนิค และลิฟอัพ มาอยู่ในเครื่องเดียวกัน ตัวหัวนวดเป็นรูปช้อนวงรี สามารถซอกซอน เข้านวดในส่วนที่เป็นร่องของใบหน้าได้ดี ทั้งรอบดวงตา มุมปาก คาง ร่องแก้ม ซึ่งจะเข้าถึง ลดร่องแก้ม ลดใต้ตาดำ ใต้ตาบวมได้ดี มีประสิทธิภาพจริงๆค่ะ หากใครที่เคยไปทำทรีทเมนท์เครื่องนี้ในคลินิก คงพอทราบหลักการทำงานของมันดี  หากได้นำมาทำรอบดวงตาอย่างเป็นประจำ ใต้ตาคุณจะใสเปล่งประกายเหมือนตากวาง ร่องแก้มที่ลึกๆ จะจางหาย ตื้นขึ้นโดยที่คุณไม่ต้องไปทำศัลยกรรม ฉีดคอลลาเจน หรือ ฉีดสารไฮยารูรอนิคเพื่อเติมให้ร่องแก้มตื้นขึ้นแต่อย่างใด

และ หากใช้เครื่องนี้ ควบคู่ กับเจลทรีทเมนท์ หรือเซรั่มที่มีประสิทธิภาพ คุณก็ไม่มีความจำเป็น ที่จะต้องไปทำ IPL หรือเลเซอร์ ให้ผิวหน้าบางลงแต่อย่างใด เนื่องจากการที่เราทำเลเซอร์ หรือรักษาสิวโดยใช้เคมีภัณฑ์ของหมอเป็นเวลานาน จะทำให้ผิวหน้าเราบางลง เนื่องจากสูญเสียตาข่ายผิวบนหน้า โดยตาข่ายตัวนี้จะลดความหนาแน่นลง จึงส่งผลให้ผิวหน้าของคุณบาง และแพ้ง่ายขึ้น โดนแดดนิดหน่อยก็แสบ ดำง่าย

การทำงานของตัวเครื่อง

ขณะ ที่เราเปิดใช้งาน ในแต่ละโหมด ตัวเครื่องก็จะทำการสั่นสะเทือนนวดไปด้วย อย่างเป็นจังหวะสม่ำเสมอเบาๆ โดยเครื่องนี้จะช่วยปล่อยพลังงานคลื่นในแต่ละ โหมด พร้อมกับผ่อนคลายกล้ามเนื้อให้สบายผิวหน้าไปพร้อมๆกันค่ะ และเราสามารถปรับระดับการทำงาน แรง ต่ำ ได้ถึง 5 ระดับ ในแต่ละmode

  • Mode Cleansing ดูแลทำความสะอาดผิวหนัง ดีท๊อกซ์ดึงสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้าด้วยประจุไฟฟ้า จากผิวเคลือบทองคำแท้ 24Kทำให้ผิวหน้าขาวใส สะอาดหมดจด
  • Mode  Nutrient  ผลักวิตามิน อาหารผิว ให้ซึบซาบเข้าสู่ผิวหนัง และเซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึก ผ่านประจุไอออน ลด ฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวสม่ำเสมอ
  • Mode Motion  คลื่นอัลต้าโซนิค +สั่นสะเทือน นวดเพื่อกระตุ้นเซลล์ และการไหลเวียนของโลหิตให้ผิวเปล่งปลั่ง ขาวใสอมชมพู ลดริ้วรอย
  • Mode Lift Up โฟโน +สั่นสะเทือน ช่วยนวดยกกระชับใบหน้า ลดร่องแก้ม ลดริ้วรอยรอบดวงตา และริ้วรอยที่ไม่พึงประสงค์ ช่วยให้ผิวหน้าที่หย่อนคล้อย ตึงกระชับขึ้น  ทำให้ให้ใบหน้าดูเรียว  และช่วยขจัดเซลลูไลท์บนใบหน้า



ครื่องทำความสะอาดผิวNeutrogenaเครื่องโฟโนWaveเครื่องไออนโตเครื่องทำให้ผิวขาวใสเครื่องนวดหน้าสปาFacialเครื่องนวดหน้าPower
สินค้าแนะนำ
บทความ