เครื่องอบผมด้วยระบบไอน้ำ

฿1800
ชื่อผู้ประกาศ : miu

ที่อยู่ : Banglumpoo

รายละเอียดสินค้า

คุณ สาวๆๆเห็นแล้วต้องกรี๊ด กับเครื่องอบผมนิ่มสลวยน่าสัมผัสด้วยระบบไอน้ำแบบสมัยใหม่เหมาะกับยุคสมัย นี้มากไม่ต้องเข้าคอร์สทำเองที่บ้านได้ราคาไม่แพงใช้งานได้นานช่วยประหยัด ได้มากๆๆ

คุณประโยชน์ของเครื่องอบผมด้วยระบบไอน้ำ

ช่วยลด ปัญหาผมแห้งแตกปลาย แข็งกระด้างไม่เงาแลดูหยาบ และ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผม ใช้กันเซรั่มทรีทเม้นท์อบผมได้ทุกชนิด ช่วยให้ผมดูเหมือนสาวแรกรุ่นดูสุขภาพดีน่าสัมผัส ถนอมดูแลรักษาเส้นผมวันนี้น่ะค่ะ ด้วยขนาดของไอน้ำ (ช่วยให้ละอองน้ำสามารถซึมลึกเข้าชั้นผิวหนังได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ผิวหนังชุ่มชื้น อีกทั้งเป็นการดีท๊อกซ์เส้นผมได้อย่างหมดจดยิ่งขึ้น

1. ผมที่แห้งแตกปลายกระด้างแห้ง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า รวมถึงช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นเมื่อใช้กับครีมทรีทเม้นท์หรือเซรั่ม
2. ผิวมัน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันบนศรีษะได้อย่างหมดจด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหนัง รวมถึง ช่วยรักษาระดับความมันบนเส้นผมให้สมดุลยิ่งขึ้น
3. ผู้สูงวัย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหนัง ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวบริเวณรอบทำให้เส้นผมกลับมาดูสวยธรรมชาติไม่แก่ ก่อนวัยค่ะ

วิธีการใช้ 

ไม่ ต้องเติมน้ำจนเต็มน่ะค่ะ แค่ถึงระดับที่เขียนว่า Max พอแล้วค่ะ ใส่น้ำสะอาดน่ะค่ะ ใช้คู่กับครีมเจลทรีทเม้นท์หมักผมหรือเซรั่มต่างๆ ทำเป็นประจำอาทิตย์ละครั้งกำลังดีค่ะ จะได้เส้นผมที่ดูเงางามน่าสัมผัสไม่แห้งหยาบกระด้าง



เครื่องมืออุปกรณ์ร้านเสริมสวยนวดหน้าเครื่องทำความสะอาดผิวWaveเครื่องไออนโตเครื่องโฟโนเครื่องทำให้ผิวขาวใสเครื่องนวดหน้าสปาเครื่องนวดหน้าNeutrogena
สินค้าแนะนำ
บทความ