เจลร้อนนวดลดไขมันกระชับกล้ามเนื้อ

฿550
ชื่อผู้ประกาศ : miu

ที่อยู่ : Banglumpoo

รายละเอียดสินค้า

รุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยเทคโนโลยี่ขั้นสูงจากญี่ปุ่น สเปรย์ฉีดสลายไขมัน ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จาก sana Japan ใช้สารสกัดจากธรรมชาติไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง ผลิตภัณฑ์ตังใหม่นี้ ปรับปรุงคุณภาพให้ดีขึ้นกว่าเดิม ด้วยการเพิ่มปริมาณการเร้งการเผผลาญ มากกว่า 300%

มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากพืชธรรมชาติ

ใช้ได้ทุกส่วนของร่างกาย โดยไม่ต้องล้างออก หลังจากฉีดสเปรย์ ให้นวดเบาๆ ไม่ต้องแรง และไม่ต้องล้างออก 

เนื้อเจลเป็นมีเม็ดบีดสครับสีแดง มีส่วนผสมจากเกลือทะเล,ดีทอกซ์สปา และสมุนไพรออเรียนทอลหลายชนิด เพิ่มประสิทธิภาพในการสลายไขมันอ้วนๆและเซล ลูไลท์ที่สะสมเป็นก้อน อีกทั้งเจลจะช่วยกระชับหุ่นให้Fit&Firmได้เป็น อย่างดี ระหว่างนวด เม็ดบีดในเจลจะซึมซาบสลายไขมันได้อย่างล้ำลึก และกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้ระหว่างนวดจะรู้สึกร้อนและเหงื่อออก  อีกทั้งเม็ดบีดจะช่วยบำรุงผิวพรรณ สครับเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก เผยผิวสะอาดใสเนียนนุ่ม ไร้สิ่งอุดตันรูขุมขนค่ะ คุณสามารถใช้เจลนวดอินเดียนวดเพื่อความผ่อนคลาย ความเมื่อยล้าได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะนวดผ่อนคลายเส้นบริเวณต้นคอ ไหล่ แผ่นหลัง และนวดเท้าได้ด้วย ด้วยความหอมของสมุนไพรสปา จะทำให้คุณรู้สึกRelaxแบบสุดๆ เหมือนการทำสปาเลยค่ะ  

นวดเจลบริเวณที่ต้องการสลายไขมัน นวดคลึงวนๆตามจุดต่างๆของร่างกาย ดูทิศทางตามรูป  เน้นนวดบริเวณที่ไขมันสะสมได้ง่าย โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้อง ต้นขา ต้นแขน สะโพกและแก้มก้น หลังจากนั้นล้างเจลออกและอาบน้ำได้ตามปกติค่ะ ใช้ นวดได้ทุกวันจนกว่าจะเห็นผลที่พอใจจ้า



ลดหุ่นเซลลูไลท์เจลร้อนครีมนวดตัวเจลลดต้นแขนเจลลดไขมันครีมกำจัดไขมันเจลเย็นเจลสลายไขมันเจลลดความอ้วครีมสลายไขมัน
สินค้าแนะนำ
บทความ