อุปกรณ์วิดพื้นฝึกกล้ามเนื้อทุกส่วน

฿590
ชื่อผู้ประกาศ : miu

ที่อยู่ : Banglumpoo

รายละเอียดสินค้า

อุปกรณ์ ออกกำลังกายช่วยการวิดพื้นและส่วนอื่นๆ ออกกำลังกายได้ทุกเพศทุกวัย ได้หลากหลายท่า ใช้ได้ทุกที่ทุกเวลาสะดวกไม่เกะกะ ใส่บิดใหม่เมื่อดันมี Push-Pro ขึ้น ผลักดันจับหมุน Pro ยอมให้แขนและไหล่ที่จะย้ายตามธรรมชาติ กล้ามเนื้ออื่น ๆ ที่มีการกำหนดเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพขณะที่การลดความเครียดในข้อมือ และข้อต่อเมื่อใช้ผลักดัน Pro ผลักดัน Pro แข็งแรงและเสียงหน้าอก, ไหล่ของคุณ, แขน, หลังและเอบีเอส ... อย่างรวดเร็ว! ผลักดัน Pro ให้ออกกำลังกายที่ดีที่สุดบน! โปรกดแล้วเป็นแบบพกพาและใช้งานได้บนพื้นผิวชั้นใด ๆ - ที่ดีสำหรับบ้านสำนักงานและการเดินทาง  

คุณสมบัติ

 
การออกกำลังกายที่ดีที่สุดบนร่างกาย หมุนผลักดันขึ้นจับ เหมาะสำหรับทุกระดับการออกกำลังกายแข็งแรงและเสียงเรียกเข้าพกพาและน้ำหนักเบา

คุณสมบัติ

ขึ้นแต่ละจับมือหมุนที่ช่วยให้แขนของคุณที่จะบิดตามธรรมชาติในขณะที่คุณออก กำลังกาย การเคลื่อนไหวนี้จะคล้ายกับการขว้างปาหมัดหรือกดดัมเบลขึ้น คุณลักษณะนี้เป็นพิเศษเพื่อ Pro Push-up และได้รับการออกแบบมาเพื่อทำงานของกล้ามเนื้อมากขึ้นในแขนไหล่หน้าอกของคุณ และกลับ และขณะที่คุณทำงานหนักออกคุณจะยังทำงานที่ออกชาญฉลาดเพราะการหมุนจับมือลด ความเครียดบนข้อมือและข้อศอกของคุณและจะช่วยให้คงความสมดุลและหลังและไหล่ ของคุณโปร Push-up ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณออกกำลังกายที่สะดวกสบายปลอดภัยและมีประสิทธิภาพทุก ครั้ง



อุปกรณ์ลดหน้าท้องอุปกรณ์กระชับขาอุปกรณ์กระชับแขนอุปกรณ์กระชับเอวปกรณ์กระชับหุ่นเครื่องรีดไขมันเซลลูไลท์Slendertoneเจลแผ่นแปะลดน้ำหนักลูกกลิ้ง
สินค้าแนะนำ
บทความ