เข็มขัดนวดกระตุ้นสลายไขมัน

฿1200
ชื่อผู้ประกาศ : miu

ที่อยู่ : Banglumpoo

รายละเอียดสินค้า

เข็มขัดนวดกระตุ้นสลายไขมันที่คุณไม่ควรพลาด หน้าแบนเรียบกระชับ มาพร้อมกับ Six Pack ที่เราได้แบบง่ายๆ อุปกรณ์ชุดนี้เน้นช่่วยกระชับกล้ามเนื้อ ให้ไม่หย่อนยาน และลดไขมันไปได้ในตัว  ทำงานด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการปรับสภาพร่างกาย, การเพิ่มประสิทธิภาพเสมือนการเล่นกีฬา ไม่มีสายไฟฟ้า ใส่แล้วสามารถเคลื่อนไหว หรือ ทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ สายสามารถปรับให้เข้ากับส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้  เป็นเข็มขัดออกกำลังกาย กระชับกล้ามเนื้อที่ฮิตมาก กระตุ้นกล้ามเนื้อ และผ่อนคลายกล้ามเนื้อได้โดยไม่ต้องเหน็ดเหนื่อย คุณสามารถออกกำลังกายโดยใช้เข็มขัดนี้ให้ได้ผลอย่างรวดเร็วเพียงแค่ 30 นาทีต่อวัน โดยไม่ต้องออกกำลังกายอย่างหักโหมในโรงยิม


วิธีใช้

หลังทำความสะอาดร่างกาย ทาตามส่วนที่เราต้องการลดไขมันหรือกำจัดเซลลูไลท์ด้วยครีมนวดสลายไขมันซึ่ง มีหลายแบบน่ะค่ะ แนะนำเอาเป็นครีมที่ช่วยลดเซลลูไลท์ค่ะ หลังจากนั้นนำเจ้าเข็มขัดกำจัดไขมันเปิดเครื่องขึ้นมาโดยวางบริเวณรอบที่เรา ต้องการให้เครื่องทำงานคะ ทำเป็นประจำทุกวันน่ะค่ะ


วิธีทำความสะอาดหลังใช้  

ใช้ผ้าชุดน้ำแห้งหมาดๆ เช็ดบริเวณตัวเครื่องและตัวหัวนวดที่ใช้ค่ะ เช็ดให้แห้งและเก็บให้ห่างจากอุปกรณ์ความร้อนอื่นๆ เก็บในที่แห้งค่ะ



อุปกรณ์กระชับเอวเจลแผ่นแปะอุปกรณ์กระชับหุ่นเข็มขัดกระชับสัดส่วนSlendertoneอุปกรณ์กระชับขาอุปกรณ์ลดหน้าท้องเครื่องรีดไขมันเซลลูไลท์ลูกกลิ้งอุปกรณ์กระชับแขน
สินค้าแนะนำ
บทความ