เจลละลายสิว ลดสิวไขมัน สิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวหัวดำ กระชับรูขุมขน ลดหน้ามัน หน้าใสเรียบเนียน

฿250
ชื่อผู้ประกาศ : มิ้น

เบอร์โทรศัพท์ : 0853332477

โทรศัพท์มือถือ : 0853332477

ที่อยู่ : รามคำแหง

การติดต่ออื่นๆ : www.selizashop.com

รายละเอียดสินค้า

Acne control gel

เจลละลายสิว สุดยอดของการลดปัญหาสิวไขมัน สิวอุดตัน สิว เสี้ยน สิวหัวดำ ให้จางหายไปในระยะเวลาไม่นาน ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว ทำความสะอาดรูขุมขนให้สะอาดหมดจด ลดไขมันอุดตัน รูขุมขนเล็กลง แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ผิวพรรณเปล่งปลั่ง เนียนสดใส

ตัว นี้แนะนำค่ะ สำหรับคนที่มีสิวไขมัน สิวเสี้ยน มาเป็นปัญหากวนใจ บนใบหน้างามๆ ของเรา ระยะเวลาเห็นผล ประมาณ สัปดาห์กว่าๆ จะสังเกตเห็น สิว อุดตันที่มันแอบอยู่ตาม จมูก ข้างแก้ม ใต้คาง บริเวณ ทีโซน จะลดน้อยลง และ ค่อยๆ จางหายไป แถมยังเห็นได้ชัดเจนว่า ใบหน้าเริ่มเปล่งปลั่งสดใส ผิวหน้าเฟิร์มและเนียนนุ่มขึ้น รูขุมขนเล็กลง ยิ่งใช้ต่อเนื่อง ยิ่งเห็นผลจนเพื่อนทักเลยค่ะ เนื้อเซรั่ม สีแดง ซึมไว ไม่มันไม่เหนียว เบาหน้า ทาแล้วสามารถตบแป้งตามได้เลยค่ะ


วิธีใช้ หลังล้างหน้า ทาบางๆ เช้า-เย็น


10ml.

ส่วนประกอบสำคัญ

Salicylic Acid (BHA)


มีประสิทธิภาพในการลอกเซลล์ผิวเหมือนกับ AHA แต่ BHA จะพิเศษกว่าตรงที่ มันเป็นกรดที่ละลายไขมัน จึงทำงานโดยลงไปล้างไขมันที่ติดตามรูขุมขนให้หลุดออก จึงสามารถรักษาสิวพวกสิวเสี้ยน สิวอุดตันได้ ข้อดีอีกอย่างของ BHA คือ เมื่อมันเข้าไปชะเอาไขมันที่ติดตามรูขุมขนออกแล้ว ทำให้ระยะยาวรูขุมขนที่เคยมีไขมันเกาะอยู่แล้วขยายหรือรูขุมขนกว้างก็จะกลับมาแคบลง


Fruit Acids Complex อุดมไปด้วยกรดผลไม้นานาชนิด เช่น กรดไกลโคลิก กรดมาลิก กรดทาร์ทาริก และกรดซิตริก มีคุณสมบัติทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่มน่าสัมผัส ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวนุ่มเนียนสดใส


Asiaticoside ซึ่งเป็นสารที่มีฤทธิ์กระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อคอลาเจนและอิลาสตินนั้น มีอยูมากในใบบัวบก นักวิจัยของไทยได้ยกย่องให้ใบบัวบกเป็นMagic herb เพราะสามารถบำบัดรักษาผิวหนังและร่างกายได้สารพัดโรค โดยเฉพาะความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระที่สูงกว่าวิตามินอีและซีหลายเท่า


Aloe Vera Juice สารประกอบว่านหางจระเข้บริสุทธิ์ มีผลในการสมานและรักษาบาดแผลหรือร่องรอยที่เกิดจากสิว กระตุ้นการสร้างและสังเคราะห์เซลล์ผิว ให้และรักษาความชุ่มชื้นแก่ผิว บรรเทาอาการระคายเคือง บรรเทาอาการอักเสบ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ปกป้องผิวจากมลภาวะ ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยโดยการหยุดยั้งการชราตัวของเซลล์ผิว และเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย

Algae Combination สารสกัดพิเศษนี้อุดมไปด้วยไอโอดีนจากทะเล ซึ่งมีคุณสมบัติซึมผ่านชั้นผิวหนังได้ลึกล้ำ ช่วยให้ผิวยกกระชับ ลดปัญหาการสะสมของไขมัน

Advance Moisture Complex รวมสารให้ความชุ่มชื้นกับผิวซึ่งสามารถมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณคุณได้ดีกว่า Moisturizer ทั่วไป ให้ผิวพรรณคุณเปล่งปลั่งสดใสแม้เพียงใช้ครั้งแรก รักษาสมดุลระดับน้ำในเซลล์ผิวได้อย่างยาวนานซึ่งยังช่วยชลอและยับยั้งการเกิดริ้วรอยแห่งวัยอีกด้วย ให้ผิวสวยอ่อนเยาว์นุ่มน่าสัมผัส



BHA (Beta hydroxy acid : Salicylic Acid)

BHA เป็นสารที่วงการแพทย์ใช้ในการรักษาโรคผิวหนังต่าง ๆ มานานกว่า 100 ปี เช่น สิว

รังแค หูด ตาปลา เชื้อรา หรือผิวแห้งพันธุกรรม ฯลฯ นับเป็นสารที่แพทย์ผิวหนังคุ้นเคยเป็นอย่างดี

BHA ( ความเข้มข้น 2 - 5%)

- ช่วยผลัดเซลล์ผิวทั้งบนพื้นผิว และในรูขุมขนที่อุดตัน ผิวจึงสดใส เนียนเรียบขึ้น รูขุมขน อุดตันน้อยลง

- ไม่ค่อยก่อให้เกิดอาการระคายเคืองถ้าใช้ในความเข้มข้นที่ไม่สูงมาก เพราะออกฤทธิ์กับผิว

ชั้นนอก และใช้ได้ผลดีแม้ใช้ในความเข้มข้นที่ต่ำ จึงสามารถใช้ได้เองเป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง



ลดสิวผิวแพ้ง่ายสิวเสี้ยนหน้ามันสิวเม็ดข้าวหน้าเนียนใสสิวอุดตันสิวหัวดำรูขุมขนกว้าง
สินค้าแนะนำ
บทความ