หน้าใส Pico Ok Mark !!!

฿900
ชื่อผู้ประกาศ : อ้อม ตลาดเลดี้ช๊อป

เบอร์โทรศัพท์ : 0840118486

โทรศัพท์มือถือ : 0840118486

ที่อยู่ : 66 หมู่ 4

การติดต่ออื่นๆ : E-mail :taradladyshop@hotmail.com

รายละเอียดสินค้า

หน้าใส Pico Ok Mark !!! เคล็ดลับหน้าใสของเหล่า ดารา ซุปตา มาร์คหน้าผิวขาว เด้ง กระจ่างใส ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ จนสัมผัสได้ ดารา พริตตี้ นิยมใช้มากเป็นอันดับ 1 ของมาร์คหน้า ในปัจจุบัน แพ็คคู่ 15 ml.

Pico OK Pico Booster Mask แพ็คคู่ ขนาด 15 ml ฮิตมาก Pico Ok Mark หน้าใส Pico Ok Mark !!! มาร์คหน้า ของคุณอาร์ม วง รุกกี้ BB จ้า เคล็ดลับหน้าใสของเหล่า เซเล็ปปปปปปปปปปปป และดารา ซุปตา

ครีมมาส์ก PICO BOOSTER MASK สำหรับผิวหน้าสูตรเข้มข้น ซึ่งส่วนผสมหลักๆคือ Alfa Arbutin ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาตินำเข้าจากประเทศเปอโตริโก รวมทั้งยังมี Vitamin E และ Whitening ที่จะช่วยบำรุงสร้างความขาวใสระดับเซลล์ผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น ครีมมาส์ตัวนี้เป็นมาส์กแบบข้ามคืนเลย โดยไม่ต้องล้างออก ตื่นมาค่อยล้างทีเดียว ซึ่งเนื้อครีมจะเป็นสีขาวข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นธรรมชาติ และที่สำคัญสามารถซึมซับเข้าสู่ชั้นผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว

PICO BOOSTER MASK มาร์คหน้าใส ขายดีอันดับ 1!! กำลังเป็นที่นิยมในหมู่ดารา นักร้อง และ เซเลปต่างๆ

ครีมมาส์กสูตรพิเศษ ที่มีส่วนผสมของ Alfa-Arbutin ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาตินำเข้าจากประเทศเปอโตริโก รวมทั้งมีวิตามิน E และ Whitening สร้างความขาวใสระดับเซลล์ผิวให้แข็งแรงและชุ่มชื้น ใช้มาส์กหลังจากทำความสะอาดหน้า เพียง 1 ครั้งเท่านั้น ความละเอียดของเนื้อครึมจะซึมเข้าสู้ผิวได้อย่างละเอียด โดย Boost Up Cell ให้แข็งแรงตั้งแต่ใช้เพียงครั้งแรก

วิธีการใช้ Pico OK Pico Booster Mask แพ็คคู่ขนาด 15 ml ใช้ครีมมาส์ก ทาหนาหนาทั่วบริเวณใบหน้าทิ้งไว้ แล้วไปนอน ล้างทำความสะอาดหลังจากตื่นนอนตอนเช้า แค่นี้ก็หน้าใสวิ๊งๆแล้วจ้า

สรรพคุณ PICO BOOSTER MASK : ครีมมาส์กสำหรับผิวหน้าสูตรเข้มข้น ซึ่งส่วนผสมหลักๆคือ Alfa Arbutin, Vitamin E และ Whitening ที่จะช่วยบำรุงเซลล์ผิวให้แข็งแรงขึ้น

ครีมมาส์ก PICO BOOSTER MASK รุ่นนี้เป็นมาส์กแบบข้ามคืนเลย โดยที่ไม่ต้องล้างออก ตื่นมาค่อยล้างทีเดียว ซึ่งเนื้อครีมจะเป็นสีขาว ข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆเป็นธรรมชาติ สรรพคุณข้างกล่องเขียนว่าถ้าหาก ต้องการ Boost Up ผิวหน้าแบบเร่งด่วนให้พอกบนหน้าให้หนาๆ อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง

เวลาออกพอกกับผิวหน้า อ่อนจะใช้ปริมาณความหนาประมาณนี้ค่ะ กระปุกนึงใช้ได้หลายครั้งเลย เพราะออนใช้มาแล้วประมาณ? 4 ครั้งในระหว่างช่วง สอบ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา

ข้อดีอย่างแรกที่ต้องพูดถึงคือครีมมาส์กตัวนี้ใช้แล้วตื่นมา หน้าไม่แห้ง ไม่แสบ แต่นุ่มขึ้น และใสขึ้น เพราะปัญหาที่เจอๆมาคือ พอกหน้าข้ามคืน แล้วตื่นมาผิวหน้าแห้ง และแสบมาก ครีมมาส์กตัวนี้เหมือนบำรุงให้ความชุ่มชื้นไปในตัว ซึ่งอ่อนใช้ช่วงสองอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ก็รู้สึกว่าช่วยทำให้หน้ายังดูสดใส ไม่โทรมลงได้ ทั้งๆที่นอนแค่วันละไม่กี่ชั่วโมง ถือว่าโอเคเลย ชอบที่หน้านุ่มขึ้น และดูใสขึ้น

สำหรับครีมมาส์กตัวนี้ผ่าน อย. รับรองเรียบร้อยค่ะ มีส่วนผสม และวิธีการใช้อธิบายไว้เรียบร้อย รวมถึงรายละเอียดอื่นๆด้วย

ซึ่งแน่นอนว่า ผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดควรใช้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน รวมถึงการดูแลตัวเองในส่วนอื่นๆประกอบไปด้วย จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ

ต้องการสั่งซื้อ หรือสอบถามข้อมูลสินค้าได้นะค่ะหรือสั่งสินค้าadd ลงตะกร้าหน้าเว็บได้เลยเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง:http://taradladyshop.plazacool.comต้องการสั่งสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรหาแม่ค้าได้เลยจ้าDtac: 090-6329073 / True: 084-0118486 อ้อมค่ะหรือ E-mail :taradladyshop@hotmail.com



หน้าใสPicoMark
สินค้าแนะนำ
บทความ