รับติดตั้ง หรือปรับปรุงอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wireless internet) Wi-Fi ในหอพัก อพาร์ทเมนท์ โรงแรม หรือสำนักงาน ฯลฯ ให้มีความเร็วถึง 100 MB ติดต่อ 08-4656

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : อินไซท์ บิส คอนซัลติง

เบอร์โทรศัพท์ : 084-6569419

โทรศัพท์มือถือ : 081-7829145

ที่อยู่ : บริษัท อินไซท์ บิส คอนซัลติง จำกัด เลขที่ 51/3 อาคารวิภาวดีทาว์เวอร์ ชั้น 19 ห้อง 4 ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

รายละเอียดสินค้า

รับติดตั้ง หรือปรับปรุงอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wireless internet) Wi-Fi ในหอพัก อพาร์ทเมนท์ โรงแรม หรือสำนักงาน ฯลฯ ให้มีความเร็วถึง 100 MB ติดต่อ 08-4656-9419, 08-1782-9145

บริษัท อินไซท์ บิส คอนซัลติง จำกัด

สำรวจฟรี เพื่อเสนอราคา การติดตั้งอินเตอร์เน็ตไร้สาย

(wireless internet) Wi-Fi หรือปรับปรุงระบบอินเตอร์เน็ต(ที่มีอยู่)

ในหอพัก อพาร์ทเมนท์ โรงแรม หรือสำนักงาน ให้มีความเร็ว 100 MB

ติดต่อ 0-2941-3280, 08-4656-9419, 08-1782-9145

บริษัท อินไซท์ บิส คอนซัลติง ให้บริการออกแบบ/ติดตั้งอินเตอร์เน็ตในอาคาร เช่น Apartment, หอพัก, โรงแรม, บริษัทฯ และห้างร้านต่าง ๆ และธุรกิจทั่วไปที่ต้องการมี Wi-Fi ไว้ใช้ หรือให้บริการลูกค้า ติดตั้งได้ทั้งแบบความเร็วสูงส่วนตัวในห้องพัก(ระดับ 100 MB) และแบบ Wi-Fi (wireless internet) สัญญาณครอบคลุมภายในอาคารทั้งหลัง นอกจากนี้ยังรับปรับปรุงระบบอินเตอร์เน็ตที่ล้าสมัย โหลดช้า หลุดบ่อย และสัญญาณไม่แรง รวมทั้งที่ผู้ดูแลทิ้งงานไป รวมถึงให้บริการออกแบบติดตั้ง Network ทั้งแบบมีสาย และไร้สาย เช่น Fiber optic, LAN และ Wi-Fi ให้กับอาคาร, โรงงาน หรือ สำนักงานต่าง ๆ อีกด้วย

บริการด้าน Wi-Fi

บริษัทฯ ให้บริการออกแบบ/ติดตั้ง Wi-Fi Internet ภายในอาคาร สำหรับ Apartment หอพัก โรงแรม และ ให้บริการปรับปรุงระบบอินเตอร์เน็ตที่มีอยู่ในปัจจุบัน มีรายละเอียดดังนี้

1. ท่านเจ้าของอาคารต้องการให้ บจก.อินไซท์ บิส คอนซัลติง สำรวจ ออกแบบ เสนอราคา เพื่อติดตั้งระบบ Internet Wi-Fi บริษัทฯ มีบริการระบบฯ ให้เลือก 3 แบบ

1.1 แบบ Standard ติดตั้งตัวกระจายสัญญาณบริเวณทางเดินทุกชั้นที่ต้องการให้มีสัญญาณ Wi-Fi ครอบคลุมห้องพักในชั้นนั้น ๆ โดยเลือกอุปกรณ์ควบคุมได้ทั้งระบบ PC Server และ อุปกรณ์ควบคุม Network เช่น Mikrotik Router Board

1.2 แบบ Room Premium ติดตั้งตัวกระจายสัญญาณภายในห้องพักที่ต้องการใช้ Wi-Fi สามารถให้ความเร็วสูงสุด 100 Mb ต่อ User และใช้พร้อมกันได้ถึง 4 เครื่อง ภายในห้องพัก และเลือกอุปกรณ์ควบคุมได้ทั้งระบบ PC Server และ อุปกรณ์ควบคุม Network

1.3 แบบ Standard+Room Premium ติดตั้งตัวกระจายสัญญาณบริเวณทางเดินทุกชั้นที่ต้องการให้มีสัญญาณ Wi-Fi ครอบคลุมห้องพักในชั้นนั้น ๆ และ ติดตั้งตัวกระจายสัญญาณภายในห้องพักที่ต้องการใช้ Wi-Fi สามารถให้ความเร็วสูงสุด 100 Mb ต่อ User และใช้พร้อมกันได้ถึง 4 เครื่อง ภายในห้องพัก และเลือกอุปกรณ์ควบคุมได้ทั้ง ระบบ PC Server และ อุปกรณ์ควบคุม Network

2. หรือถ้าท่านต้องการปรับปรุงระบบอินเตอร์เน็ตที่ให้บริการอยู่ใน Apartment หอพัก โรงแรม และอาคารของท่าน

ท่านเจ้าของอาคารที่ประสบปัญหาติดต่อผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตของท่านแล้วไม่ช่วยเหลือ และไม่มาบริการ หรือเลิกกิจการไป ทำให้ท่านไม่ได้รับความพึงพอใจ และเป็นเหตุให้ท่านไม่สามารถให้บริการผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในอาคารของท่าน รวมถึงท่านไม่สามารถแก้ปัญหาหรือตอบคำถามผู้ใช้อินเตอร์เน็ตเมื่อเกิดปัญหา...ก่อให้เกิดปัญหามาถึงปัจจุบัน

นอกจากนี้เราสามารถปรับปรุงระบบอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ให้มีความเร็วสูงในระดับ 20-100 Mb ต่อ User (ทั้งแบบ 1.1-1.3) และปรับปรุงแก้ปัญหาระบบอินเตอร์เน็ตแบบต่าง ๆ ที่ล้าสมัย เช่น IP-DSLAM, Home PNA, Lan รวมทั้งอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ที่ให้บริการอยู่สัญญาณไม่ครอบคลุม และไม่เหมาะกับการใช้งานกับ Application ในปัจจุบัน บนมือถือ หรือ Tablet

บริษัทฯ ยินดีสำรวจอาคารและความต้องการใช้อินเตอร์เน็ตของผู้เช่าในอาคารท่านพร้อมออกแบบระบบฯ ที่เหมาะสมให้..ฟรี และจะเสนอราคาการปรับปรุงให้ท่านทราบ

อื่น ๆ บริษัทฯ รับติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในและภายนอกอาคารอีกด้วย

ติดต่อ บริษัท อินไซท์ บิส คอนซัลติง จำกัด คุณตู่ 084-656-9419 และ 02-941-3280 หรือ

คุณวัลลภ 081-782-9145

ลูกค้า Apartment หอพัก โรงแรม ที่บริษัทฯ ลงทุนและให้บริการ ดูเพิ่มเติม คลิ๊ก ลิงก์ ด้านล่างนี้

http://www.insightbis.com/th/main/subindex.php?page=sub&category=9

E-mail : insight_mktco@email.com, insightwallop@email.com, stkwallop@hotmail.com

Line ID : wallopinsight

ที่อยู่ : บริษัท อินไซท์ บิส คอนซัลติง จำกัด

51/3 อาคารวิภาวดีทาว์เวอร์ ชั้น 19 ห้อง 4 ถ.งามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

ติดตั้งอินเตอร์เน็ต, รับติดตั้งอินเตอร์เน็ท, WiFi, wifi, Wireless, Wi-Fi, ติดตั้งอินเตอร์เน็ตไร้สาย, รับปรับปรุงระบบอินเตอร์เน็ต, รับติดตั้ง Internet, ปรับปรุงอินเตอร์เน็ตไวไฟในอาคารฟรี, ปรับปรุง อินเตอร์เน็ตไวไฟ อาคารฟรี, รับติดตั้งอินเตอร์เน็ตหอพัก, รับติดตั้งอินเตอร์เน็ต, Wireless ภายใน, รับติดตั้ง Server hotspot, รับติดตั้งอินเตอร์เน็ต Wireless ภายในอาคารหอพัก, รับติดตั้ง Internet หอพัก, วางระบบอินเตอร์เน็ต, รับวางระบบอินเตอร์เน็ต, บริการวางระบบอินเตอร์เน็ต, รับติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ตหอพัก, รับติดตั้ง วาง ปรับปรุง ระบบอินเตอร์เน็ตไร้สายในหอพัก อพาร์ทเมนท์, รับติดตั้ง, วางระบinternet, ปรับปรุงระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย, wifi wireless internet), รับ ซื้อ ติดตั้ง วาง ระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย (wi fi wireless internet) ในหอพัก อพาร์ทเมนท์



รับติดตั้งอินเตอร์เนอินเตอร์เน็ตไวไฟInternetwi-fiระบบอินเตอร์เน็ตไร้สปรับปรุงอินเตอร์เน็ตรับติดตั้งWirelesswifi
สินค้าแนะนำ
บทความ