เครื่องนวดระบบอัลตร้าโซนิค Ultrasonic 080-529-3991

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : อริย์ธัช

เบอร์โทรศัพท์ : 080-529-3991

โทรศัพท์มือถือ : 080-529-3991

ที่อยู่ : 147 อ.เมือง

การติดต่ออื่นๆ : 9.00-17.00

รายละเอียดสินค้า

เครื่องนวดระบบอัลตร้าโซนิค Ultrasonic ใช้ประโยชน์ได้กับส่วนไหนบ้าง

+ ใช้กับใบหน้าพร้อมกับครีมบำรุงผิวที่คุณใช้ประจำ แต่เครื่องจะช่วยให้เนื้อครีมซึมซาบได้ลึกถึงชั้นผิวด้านในด้วยความถี่สูงทำให้เห็นผลได้รวดเร็วขึ้นถึง70%

+ ใช้กับผิวหนังทั่วไป หน้าท้องช่วยสลายชั้นไขมันใต้ผิวหนัง หรือใช้ร่วมกับครีมบำรุงผิว หรือครีมลดความอ้วนช่วยให้เห็นผลเร็วอย่างเห็นได้ชัดเจน หรือใช้กับผิวหนังเซลลูไลท์เปลือกส้ม เช่นตามขา ก้น ข้อศอก ช่วยทำให้ระบบการหมุนเวียนของเลือดดีขึ้น

+ ใช้ได้ดีกับทรวงอก เพื่อยกกระชับการหย่อนคล้อยเนื่องด้วยระบบอัลตร้าโซนิคช่วยทำให้กล้ามเนื้อกระชับ เต่งตึง ยิ่งถ้าใช้ร่วมกับครีมบำรุงทรวงอกแล้วจะเห็นประสิทธิภาพที่ดียิ่งขี้นกว่าการใช้มือเปล่า ๆ นวด

ถ้าคุณเคยเข้าคอร์สเสริมสวยคุณคงคุ้นเคยกับเจ้าเครื่องมือนี้ ซึ่งวันนี้เรานำมาให้คุณใช้ได้ด้วยตัวเองไม่ต้องไปเสียเงินเข้าคอร์สเสริมสวยราคาแพง ๆ

** ใน 1 ชุดประกอบด้วย **

+ ตัวเครื่อง

+ เครื่องแปลงไฟฟ้า 220 โวลล์

+ คู่มือการใช้งานไทย/ENGLISH

เทคโนโลยีการบริหารกล้ามเนื้อใบหน้าแนวใหม่โดยใช้คลื่นความถี่ต่ำนับล้านครั้งต่อวินาที เพื่อเข้าไปกระตุ้นการทำงานของเซลล์ใต้ผิวหนัง เพียงคุณใช้ เวลาไม่ถึง 5 นาที ก็สามารถฟื้นฟูสภาพผิวได้อย่างดี ให้การดูแลและบำรุงผิวพรรณเป็นเรื่องง่ายๆ จะช่วยคุณกระตุ้นการผลัดเซลผิวหนังเพื่อให้ครีมบำรุงผิวแทรกซึมลงไปในผิวหนังชั้นใน ทำให้ผิวของคุณกระชับและนุ่มนวล

ใช้ร่วมกับครีมบำรุงผิวเพื่อให้ครีมแทรกซึมลงไปในผิวหนังชั้นในโดยใช้คลื่นความถี่ต่ำนับล้านครั้งต่อวินาที (Ultrasonic)เพื่อเข้าไปกระตุ้นการทำงานของเซลล์ ใต้ผิวหนังเพื่อให้ครีมบำรุงผิวแทรกซึมลงไปในผิวหนังชั้นในทำให้ผิว ของคุณกระชับและนุ่มนวล

**การนวดให้นวดแบบหมุนวน โดยนวดขึ้นเพื่อเป็นการยกกระชับกล้ามเนื้อเหมือนการทาครีมบำรุงผิวหน้าและนวดอย่างต่อเนื่อง ควรทำความสะอาดผิวบริเวณที่นวดก่อนลงมือนวดและใช้คู่ กับครีมบำรุงผิว

---http://18fonbeautycare.siam2web.com

---fon18_beautycare@hotmail.com



อุปกรณ์เสริมสวยสปาอุปกรณ์สปาเครื่องสำอางเสริมสวยนวดสปาUltrasonicร้านสปาเครื่องนวดอัลตร้าโซนิคนวดหน้า
สินค้าแนะนำ
บทความ