สปาโลชั่นบำรุงผิวขาว ลดผิวหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำ ลดรอยแผลเป็น ผสมสารกันแดด SPF30

฿190
ชื่อผู้ประกาศ : ร้าน Best2ushop

เบอร์โทรศัพท์ : 083-983-7200

รายละเอียดสินค้า

สปาโลชั่นบำรุงผิวขาว ลดผิวหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำ ลดรอยแผลเป็น ผสมสารกันแดด SPF30

สปาโลชั่นบำรุงผิวกายสูตรเข้มข้น สารสกัดจากพืชพันธุ์ธรรมชาติที่คัดสรรมาอย่างดี ให้ผิวดูชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวจากภายใน ลดปัญหาผิวที่คอยกวนใจ ทางร้านมีโลชั่นหลายสูตร ดังนี้ค่ะ

1. สปาโลชั่นเชอร์รี่ SPF30

สกัดจากผลอะเชโรล่าที่ให้วิตามินซีสูงมีคุณสมบัติเด่นในการเพิ่มความชุ่มชื้นสู่ผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ ป้องกันการเกิดริ้วรอยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ สูตรนี้พัฒนาขึ้นผสมสารป้องกันแสงแดด SPF30 จึงช่วยปกป้องผิวในเวลากลางวัน ป้องกันรังสียูวีเอ และยูวีบี

2. สปาโลชั่นน้ำนมข้าว SPF30

ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม มีสุขภาพดี ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น อุดมด้วยวิตามิน A, C, E บำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ลดผิวแห้งกร้าน ฟื้นบำรุงให้ผิวมีสุขภาพดี พร้อมทั้งยังช่วยสร้างภูมิต้านทานให้แก่ผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของผิว ฟื้นฟูผิวให้อ่อนเยาว์

3. สปาโลชั่นผิวส้มสด SPF30

ช่วยลดรอยแผลจากการแกะสิว ลดจุดด่างดำ เผยผิวขาวใสเรียบเนียน เสริมสร้างการสร้างคอลลาเจนในผิวจึงทำให้คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้น ผิวกระชับ ยืดหยุ่น ลดรอยแผลเป็นเผยผิวขาวกระจ่างใสเร็วขึ้นกว่าเดิมด้วย ผงวิตามินซี 99% ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ผิวเนียนนุ่ม

4. สปาโลชั่นมะขาม SPF30

ช่วยลดรอยแตกลาย รอยยุงกัด รอยเกา ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ อุดมด้วยกรด AHA ธรรมชาติที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก และสารสกัดจากพืชพันธุ์ธรรมชาติที่คัดสรรมาอย่างดี ให้ผิวดูชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวจากภายใน ช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำกลับมาขาวเนียนกระจ่างใส

5. สปาโลชั่นสูตร Extra Whitening SPF45

โลชั่นที่ผสมกลูต้าไวท์ ช่วยให้ผิวคุณขาวใสไวกว่าเดิม 2 เท่า ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส เพิ่มพลังในการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวดูเนียนเรียบ แข็งแรง พร้อมต้านอนุมูลอิสระ และเสริมสร้างเส้นใยคอลลาเจน ช่วยลดริ้วรอย พร้อมให้ผิวขาวใส สังเกตได้ใน 3 สัปดาห์เท่านั้น

6. สปาโลชั่นผลไม้รวม SPF30

อุดมด้วยวิตามินจากผลไม้ ซึบซาบรวดเร็วล้ำลึก สร้างภูมิต้านทาน และต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของสภาพผิว ฟื้นฟูผิวให้อ่อนเยาว์ ปกป้องพร้อมฟื้นฟูสภาพผิวจากความหมองคล้ำ ให้ผิวเนียนนุ่ม ขาวใส แลดูอ่อนวัย มีส่วนผสมของสารกันแดด SPF 30

7. สปาโลชั่นชาเขียว SPF30

สปาโลชั่นสูตรชาเขียว ผสมสารสกัดจากผลมัลเบอร์รี่ ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย ลดเลือนผิวหมองคล้ำ ให้ผิวพรรณขาวกระจ่างใส ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอเซลล์ผิวเสื่อมสภาพก่อนวัย ป้องกันปัญหาผิวเหี่ยวย่น ให้ผิวกระชับเต่งตึง ลดความมัน ฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์เสมอ

8. โลชั่นน้ำผึ้ง

โลชั่นบำรุงผิวขาว สูตรน้ำผึ้ง ช่วยให้ผิวกระชับเต่งตึง ให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มนวลขึ้น ช่วยลดและป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัย น้ำผึ้งมีคุณสมบัติเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระชั้นดี ช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ผิวที่โดนเผาไหม้จากรังสี UVA ลดผิวหมองคล้ำ ปรับผิวให้ขาวเนียนใส แลดูอ่อนเยาว์

9. โลชั่นโยเกิร์ต

โลชั่นบำรุงโยเกิร์ต ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส เมื่อใช้ต่อเนื่องประมาณ 3 สัปดาห์ ช่ช่วยในการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดอย่างอ่อนโยน เผยผิวขาวกระจ่างใสเปล่งประกาย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดผิวแห้งกร้าน ชะลอริ้วรอยที่เกิดจากช่วงวัย พร้อมให้กลิ่นหอมให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ชาร์จความสดใสไปในตัวค่ะ

ขนาด 100 มล. ราคา 190 บาท

ขนาด 200 มล. ราคา 290 บาท

เชิญแวะชมสินค้าแบรนด์ Best Nature อีกมายมาย

แวะชมสินค้าอื่น ๆ ได้ตามลิงค์นี้ค่ะ >> http://www.best2ushop.com

=========================

สนใจสั่งซื้อ / สอบถามเพิ่มเติมได้ค่ะ

Tel: 083-983-7200 (ร้าน Best2ushop)

Email: overshine_1@hotmail.com

Website: http://www.best2ushop.com

Facebook: http://www.facebook.com/bestnatureherbal



ลดริ้วรอยโลชั่นบำรุงผิวขาวลดจุดด่างดำลดผิวหมองคล้ำ
สินค้าแนะนำ
บทความ