นม GTF ใช้ได้ผลดีมากในผู้ที่เป็นเบาหวาน, ผู้ที่มีโรคเรื้อรัง หรือผู้ที่มีอาการอ่อนเพลียโดยไม่ทราบสาเหตุ

฿2300
ชื่อผู้ประกาศ : อรณัน

เบอร์โทรศัพท์ : 0847226922

โทรศัพท์มือถือ : 0838035562

การติดต่ออื่นๆ : Id line: toptotoeshop

รายละเอียดสินค้า

นม GTF ใช้ได้ผลดีมากในผู้ที่เป็นเบาหวาน, ผู้ที่มีโรคเรื้อรัง หรือผู้ที่มีอาการอ่อนเพลีย

โดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งอาจเป็นเพราะอินซูลินทำงานได้ไม่ดี ทำให้การนำน้ำตาลไปใช้ได้น้อย

เลือดมีน้ำตาลสูง จึงเกิดภาวะเลือดข้น การไหลเวียนเลือดไปเลี้ยงอวัยวะต่างๆ ได้ไม่ดี*****



คุณเคย มีปัญหาเหล่านี้ แต่เมื่อไปพบแพทย์ ก็กลับไม่ทราบว่าเป็นอะไร แต่ทำให้คุณรู้สึกแก้ปัญหาไม่ได้ หรือแก้แล้วก็ไม่ตรงจุด ลองดูปัญหาที่คุณอาจพบซิคะ

1. มีปัญหาเวียนหัว บ้านหมุน นอนไม่หลับ หลับแล้วแต่ยังรู้สึกง่วงอยู่ตลอด อ่อนเพลียทั้งวัน

2. อาหารไม่ย่อย ทานอาหารแล้วมีอาการจุกแน่น เรอออกมาก็มีแต่กลิ่นอาหาร ท้องอืด ท้องผูก

3. สายตาพร่ามัว ปวดตา ปวดศีรษะ ไมเกรน

4. ปวดประจำเดือน

5. เป็นตะคริวบ่อยๆ

6. ไขมันในเลือดสูง น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นเร็วทั้งๆ ที่พยายามลดอาหารแล้ว แต่น้ำหนักก็ไม่ลง ทานยาลดน้ำหนักก็เกิดอาการวูบจะเป็นลม

7. เป็นแผลเรื้อรัง สิว หรือมีผิวหนังอักเสบ

อาการอื่นๆ อีกมากมาย ที่อาจเกิดมาจากเลือดของคุณมีน้ำตาลสูงคล้ายกับมีน้ำเชื่อมอยู่ในเลือด ทำให้การไหลเวียนไปเลี้ยงอวัยวะทุกส่วนของร่างกายไม่ดี เกิดปัญหาทุกระบบของร่างกาย พอไปพบแพทย์ บางคนก็ตรวจไม่เจอว่ามีน้ำตาลสูง เนื่องจากก่อนไปงดอาหารไปดี ก็เลยได้เฉพาะยาที่พอประทังอาการไป ไม่ได้แก้ที่ต้นเหตุ แต่บางคนไปตรวจเจอว่าน้ำตาลสูง ก็ได้ยาลดน้ำตาลมาทาน แต่พอทานยา น้ำตาลก็ต่ำ จนเกิดอาการอ่อนเพลีย ก็เลยต้องการใช้ของหวานๆ ช่วย ก็เลยทำให้โรคเบาหวานเป็นหนักขึ้นไปอีก

ถ้าเป็นอย่างนั้นแล้ว ลองหาตัวช่วยให้น้ำตาลในเลือดคุณควบคุมได้ ไม่เกิดอาการวูบๆ วาบๆ เพราะน้ำตาลสูงๆ ต่ำๆโดยการช่วยทำให้อินซูลินทำงานได้ดีขึ้นจาก GTFซิคะ

GTF ย่อมาจาก Glucose tolerance factor มีส่วนประกอบ 3 อย่าง ได้แก่ แร่ธาตุบางชนิด,กรดอะมิโนและวิตามิน


GTF เป็นตัวที่ไปกระตุ้นเบต้าเซลให้มีการหลั่งอินซูลิน และช่วยให้อินซูลินมีการทำงานที่ไวขึ้น ถ้าขาด GTF จะส่งผลให้เกิดภาวะน้ำตาลในเลือดสูงขึ้น และส่งผลให้เซลต่างๆ ในร่างกายขาดพลังงาน ดังนั้น GTF จึงถือได้ว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญที่ช่วยในการป้องกัน, ควบคุมภาวะน้ำตาลในเลือด และนำพลังงานเข้าสู่เซล


เมื่อน้ำตาลในเลือดสูง จะก่อให้เกิดโรคเบาหวาน, โรคความดันโลหิตสูง, ไขมันในเลือดสูง, โรคหลอดเลือดสมอง, โรคหัวใจ, ภาวะแทรกซ้อนต่างๆ ที่เกิดกับผู้ป่วย อันได้แก่ ภาวะแทรกซ้อนทางตา, ตาบอด, ไตวาย และระบบประสาทได้


สาเหตุของการขาด GTF ได้แก่ อายุที่เพิ่มขึ้น, โรคอ้วน, ทำงานหนักเกินไป, ภาวะเครียด, ระดับน้ำตาลและไขมันในเลือดสูง, ขาดการออกกำลังกายอย่างสมำเสมอ, ภาวะตั้งครรภ์, ภาวะการผ่าตัด, การดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณมาก


เมื่อเติบโตขึ้นร่างกายเกิดภาวะขาด GTF และเมื่อ GTF ไม่ สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ เซลล์จะทำการต่อต้านอินซูลิน ทำให้การดูดซึมน้ำตาลกลูโคสไม่สามารถทำได้ไม่ดี ตับเองก็ต้องการใช้ GTF เช่นกัน เพื่อใช้ในการผลิตกรดไขมัน, สารเลสซิททิน (สารชนิดหนึ่ง คือ phospholipid ซึ่งประกอบขึ้นด้วย glycerophosphoric acid,esters of oleic, stearic, หรือกรดไขมันอื่นๆ รวมกัน choline ซึ่งพบในเนื้อเยื่อของสัตว์และพืช ), คอเลสเตอรอล และไลโปโปรตีน (การผสมของโปรตีน และ lipids เป็นวัตถุจำพวกไขมันไม่ละลายในน้ำ แต่ละลายในโคลโดฟอร์ม และแอลกอฮอล์) เพราะฉะนั้นเมื่อร่างกายขาด GTF ทำให้ภูมิคุ้มกันโดยรวมอ่อนแอ การดูดซึมน้ำตาลกูลโคสไม่ปกติ นั่นเอง


GTF ที่ ดีที่สุดมีอยู่ในน้ำนมของมนุษย์ซึ่งเป็นการเกิดขึ้นตามธรรมชาติ เพื่อที่เด็กทารกแรกเกิดจะได้เจริญเติบโตอย่างสมบูรณ์ โรงงานหลายแห่งได้พยายามที่จะทำการผลิต GTF แต่ส่วนมากกระบวนการผลิต GTF ไม่เป็นที่ยอมรับ จึงไม่สามารถผลิตในปริมาณมากเพื่อการค้า


บริษัท แม็กซ์ลักค์ เทคโนโลยีชีวภาพ ได้ทำการศึกษาสาร GTF จากหัวน้ำนมเป็นระยะเวลาหลายปี จนในที่สุด ค้นพบความน่าทึ่งซึ่งเป็นความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ และประสบผลสำเร็จในการผลิตสาร GTF จากหัวน้ำนม (ภายใต้ชื่อ GT&F?) ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีนี้เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ( USP 6,379,693 ที่ได้รับการรับรองโดย USPTO ) ซึ่งวิทยาการเทคโนโลยีชีวภาพนี้สามารถผลิต ผลิตภัณฑ์ GTF ในปริมาณมาก แทนที่การสกัดสาร GTF จากหัวน้ำนม


ผลิตภัณฑ์นมผง GTF ผลิตจากการผสมผลิตภัณฑ์นม GTF เข้ากับน้ำนมคุณภาพดี จากประเทศนิวซีแลนด์ซึ่งเลียนแบบการทำปฎิกิริยาทางชีวภาพของสาร GTF จากหัวน้ำนมเนื่องจากผลิตภัณฑ์นม GT&F ไม่มีส่วนผสมที่เป็นพิษไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง ไม่มีส่วนผสมของยา, ฮอร์โมน, หรือสารพิษอันตรายใดๆ จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัย ในการรับประทาน


อีกทั้งยังสามารถช่วยให้การทำงานของอินซูลินเป็นไปอย่างมี ประสิทธิภาพ และเมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานจะเป็นการบำรุงและสร้างเสริมสุขภาพทั้ง ยังป้องกันการเกิดโรคเบาหวานและโรคอื่น ๆ ที่สามารถแทรกซ้อนได้อีกด้วย


การบริโภค GT&F เป็นประจำจะทำให้ร่างกายได้รับประโยชน์ ดังนี้

ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ทำให้การนำน้ำตาลเข้าสู่เซลได้ดี

ลดอาการของโรคเบาหวาน

ลดระดับไขมันโดยรวมของร่างกาย

ลดอาการจากความดันสูง ปวดกล้ามเนื้อ

เพิ่มการไหลเวียนโลหิต

เพิ่มความแข็งแรงของร่างกาย ตับ ไต

เพิ่มภูมิคุ้มกันของร่างกาย

ปรับสมดุลการทำงานของเส้นประสาท ผิวสวยเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล


ประโยชน์ที่ได้รับจากนมจีทีเอฟ

- ช่วยให้เซลล์สร้างพลังงานได้ดีขึ้น ทำให้มีพละกำลังดีขึ้น สำหรับผู้ที่เหนื่อย อ่อนล้า อ่อนแรง ทนงานได้ดีขึ้น

- ช่วยทำให้การสร้างสารสำคัญของเซลล์มากขึ้น เช่น ฮอร์โมนและโปรตีน สำหรับการทำงานและซ่อมแซมเซลล์ดีขึ้น

- ช่วยให้การหลับลึกขึ้น หลับสนิท มีคุณภาพขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาการนอน

- ช่วยให้การสร้างเซลล์ผิวหนังดีขึ้น ผิวพรรณจะดี ผิวไม่แห้ง สีหน้าดีขึ้น

- ช่วยลดน้ำตาลและไขมัน เลือดข้น

- กระตุ้นการฟื้นตัวของเซลล์

- เสริมภูมิคุ้มกัน

- ช่วยทำให้การดูดซิมสารอาหารดีขึ้น ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารเพิ่มขึ้น


GTF มีการใช้แพร่หลายไปทั่วโลก ทั้งในไต้หวัน, สหรัฐอเมริกา, ยุโรป, ตะวันออกกลาง, ญี่ปุ่น


Id line: toptotowshop

Tel. 0847226922



GTFประโยชน์ลดเบาหวานนมเม็ดจีทีเอฟราคาจีทีเอฟราราคาถูกMilkนมจีทีเอฟนมผงจีทีเอฟนมGTF
สินค้าแนะนำ
บทความ