เครื่องบรรจุของเหลวกึ่งอัตโนมัติ ระบบนิวเมติกส์

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : T.U pack Co.,Ltd

เบอร์โทรศัพท์ : 0-2743-8899

โทรศัพท์มือถือ : 081-619-6999

ที่อยู่ : 549/9 ถนนอ่อนนุช แขวงประเวศ เขตประเวศ

การติดต่ออื่นๆ : www.tupack.co.th

รายละเอียดสินค้า

T.U pack Co.,Ltd เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด เช่น เครื่องบรรจุของเหลว, เครื่องเติมของเหลว, เครื่องบรรจุของเหลวอัตโนมัติ, เครื่องเติมของเหลวอัตโนมัติ, เครื่องบรรจุของเหลวแบบสูญญากาศ, เครื่องเติมของเหลวแบบสูญญากาศ, เครื่องบรรจุน้ำ, เครื่องบรรจุน้ำหอม, เครื่องบรรจุแอลกอฮอล์, เครื่องบรรจุน้ำมันพืช, เครื่องบรรจุน้ำมันเครื่อง, เครื่องบรรจุน้ำซอส, เครื่องบรรจุน้ำส้มสายชู


เครื่องบรรจุของเหลว, เครื่องเติมของเหลว, เครื่องบรรจุของเหลวอัตโนมัติ, เครื่องเติมของเหลวอัตโนมัติ, เครื่องบรรจุน้ำ, เครื่องบรรจุน้ำดื่ม, เครื่องบรรจุของเหลวขนาดเล็ก, เครื่องเติมของเหลวขนาดเล็ก, บรรจุของเหลว 

วัตถุเป็นของเหลว หรือของหนืด

เครื่องเติมของเหลวใช้กระบอกสูบควบคุมการเติม ออกแบบมาเพื่อใช้กับผลิตภัณฑ์ที่เป็นของเหลว น้ำ และกึ่งของเหลว เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง, อาหาร, ยาฆ่าแมลง และอุตสาหกรรมยา

คุณสมบัติ

  • ความเร็ว (Filling Speed):0-50 bpm
  • ความแม่นยำ (Filling Accuracy : +5 %
  • แรงดันลม (Air pressure) : 4-6 Kg/cm2



  • เชิญเข้าชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่

    เว็บไซต์ : Youtube : Facebook :

    เครื่องบรรจุของเหลว, เครื่องเติมของเหลว, เครื่องบรรจุของเหลวอัตโนมัติ, เครื่องเติมของเหลวอัตโนมัติ, เครื่องบรรจุน้ำ, เครื่องบรรจุน้ำดื่ม, เครื่องบรรจุของเหลวขนาดใหญ่, เครื่องเติมของเหลวขนาดใหญ่, เครื่องปิดฝาขวด, เครื่องปิดฝาขวดแบบกึ่งอัตโนมัติ, เครื่องปิดฝาขวดกึ่งอัตโนมัติ

    เชิญเข้าชมรายละเอียดของสินค้าประเภท เครื่องบรรจุของเหลว ได้อีกทางที่ www.เครื่องบรรจุของเหลว.com




    เครื่องบรรจุน้ำเครื่องของหนืดเครื่องบรรจุเครื่องสำอางเครื่องบรรจุอาหารเครื่องบรรจุยาฆ่าแมลงเครื่องบรรจุของเหลวกึ่งอัตเครื่องบรรจุกึ่งของเหลวเครื่องใส่ของเหลวเครื่องบรรจุของเหลวเครื่องบรรจุยา
    สินค้าแนะนำ
    บทความ