รับบริการจัดส่งพนักงาน แม่บ้าน แม่ครัว พี่เลี้ยงเด็ก พนักงานดูแลคนชรา ผช.พยาบาล โทร.0954032845

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : คุณก้องนพ

เบอร์โทรศัพท์ : 0954032845

โทรศัพท์มือถือ : 0804311851

ที่อยู่ : 23/105

การติดต่ออื่นๆ : 0804311851

รายละเอียดสินค้า

รับบริการจัดส่งพนักงาน แม่บ้าน แม่ครัว พี่เลี้ยงเด็ก พนักงานดูแลคนชรา ผช.พยาบาล โทร.0954032845

เราเป็นศูนย์บริการจัดหา แม่บ้าน-แม่ครัว, พี่เลี้ยงเด็ก, พนักงานดูแลผู้สูงอายุ/ผู้ป่วย, พนักงานเฝ้าไข้ประจำ รพ./บ้าน ทางเลือกใหม่ ที่จะดูแลทุคนในบ้านของท่านอย่างอบอุ่นและจริงใจ เราจัดตั้งศูนย์ฯ ขึ้นมาด้วยความเข้าใจถึงสภาวะในปัจจุบันที่คุณแม่บ้านและคุณพ่อบ้านจำเป็นต้องใช้เวลาอยู่นอกบ้านเป็นส่วนใหญ่ ผู้ช่วยที่ดีจึงเข้ามามีบทบาทและเป็นปัจจัยสำคัญที่จะเข้ามาเติมเต็มชีวิตครอบครัวของท่าน ให้สมบูรณ์ สุขสบาย หายกังวลใจเกี่ยวกับภาระทางบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการดูแลความสะอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อยในบ้าน การดูแลบุตรหลาน ตลอดจนบุพการี ญาติผู้ใหญ่ รวมไปถึงสมาชิกทุกคนในบ้านที่ท่านรักแทนท่านเราจึงคัดเลือกพนักงานที่มีประสบการณ์และมีคุณภาพ เพื่อให้ได้พนักงานทีมีคุณสมบัติเหมาะสมกับความต้องการของท่าน ตลอดจนลักษณะงาน และวิถีความเป็นอยู่ของแต่ละบ้าน ท่านจึงวางใจได้ว่าพนักงานที่เราจัดส่งให้จะสามารถดุแลความเรียบร้อยในบ้านให้ท่านได้ เปรียบเสมือนท่านอยู่ดูแลด้วยตัวของท่านเอง?ให้เราได้มีส่วนเติมเต็มความสุขในบ้านของท่านให้สมบูรณ์

ทางศูนย์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้บริการรับใช้ท่าน โดยทางศูนย์จะจัดพนักงานที่มีประสบการณ์การทำงานและได้รับการฝึกฝนอบรมจากเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้เฉพาะทาง ทางศูนย์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพนักงานที่ทางศูนย์ได้จัดส่งไปให้นั้นจะเป็นที่พึงพอใจจากท่าน

และหากพนักงานที่ทางศูนย์จัดส่งไปให้นั้นไม่เป็นที่พึงพอใจกับท่านทางศูนย์ยินดีรับคำติชมของท่านและดำเนินการแก้ไขให้โดยทันที โดยทางศูนย์จะจัดหาพนักงานคนใหม่ไปเปลี่ยนให้ท่านโดยที่ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

ทางศูนย์เรายินดีบริการจัดส่งถึงบ้าน ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด

เรารับประกันคุณภาพมาตรฐานการบริการ แม่บ้าน พนักงานทำความสะอาด : การดูแลบ้าน พนักงานที่ทำหน้าที่ต้องเป็นคนที่รู้จักใช้เทคนิคในการทำความสะอาดต้องเป็นคนเอาใจใส่ขยัน อดทน สะอาด และต้องรู้จักการจดจำการใช้เครื่องใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆในบ้านได้ดี การจัดการกับบรรยากาศภายในบ้านก็เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลบ้าน การทำความสะอาด ห้องน้ำ ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ต้องปราศจากกลิ่นรบกวน และบรรยากาศดีถ่ายเทสะดวก

หน้าที่โดยสังเขป ? ทำความสะอาดบ้านโดย ทั่วๆไป

- ซักผ้า-รีดผ้า ฯลฯ

- ทำอาหาร-หุงข้าว-ล้างจาน ฯลฯ

- รดน้ำต้นไม้-ล้างรถ-เปิดปิดประตูเมื่อรถเข้าออก

- อื่นๆ ตามลักษณะงานของแต่ละบ้าน

เงินเดือน 10,000-13,000 บาท

พี่เลี้ยงเด็ก การเลี้ยงเด็กทารก พยายามรักษาความสะอาด อาบน้ำทุกวัน และทำร่างกายให้อบอุ่นอยู่เสมอโดยการสวมเสื้อผ้า การสวมเสื้อผ้าไม่ควรคับหรือหลวมจนเกินไป ให้ทารกได้รับอากาศบริสุทธิ์ โดยการเปิดหน้าต่างให้อากาศถ่ายเท ตลอดจนตัวของพนักงาน พี่เลี้ยงเด็กเองต้องดูแลความสะอาดของตัวเองเพื่อป้องกันและหลีกเลี่ยงจากเชื่อโรคต่างๆจากตัวของพนักงานเองต้องมีใจรักเด็ก ใจเย็น อดทนและต้องรู้จักการสังเกตจากพฤติกรรมของเด็กได้ว่าเด็กต้องการสื่อสารเกี่ยวกับอะไร

หน้าที่โดยสังเขป - อาบน้ำทำความสะอาดตัวเด็ก

- เปลี่ยนเสื้อผ้า ทำความสะอาดเสื้อผ้า

- (ล้างสารคัดหลั่งก่อนซัก) ตลอดจนบริเวณที่พักอาศัย

- ดูแลอาหาร-นม-อาหารเสริม (ตามอายุและอาการของเด็ก)

- ชงนม-ล้างขวดนม ต้ม/นึ่งขวดนม (เก็บนมแม่อย่างถูกวิธี)

- ทำความสะอาดบริเวณที่เกี่ยวเนื่องกับเด็ก ฯลฯ

เงินเดือน 13,500-16,000

การดูแลผู้สูงอายุ หรือ การดูแลผู้ป่วย เป็นงานที่ใช้ความเอาใจใส่เป็นอย่างยิ่ง เน้นในเรื่องของความปลอดภัย ระมัดระวังในทุกๆด้าน ดังนั้นพนักงานควรมีความรู้ความเข้าใจเช่น ระวังในเรื่องของการหกล้ม การลื่น โอกาสกระดูกหัก หรือ เกิดปัญหาเส้นเลือดในสมองมีได้สูงมาก ต้องปลอดภัยไว้ก่อน สภาพแวดล้อมภายในบ้าน อย่าวางของเกะกะ พื้นห้องน้ำที่มีขั้นสูงๆต่ำๆ การหลบหลีก หรือการตัดสินใจของท่านอาจไม่ดี หากผู้สูงอายุที่มีโรคประจำตัวยิ่งต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด การประคอง การพยุงเดิน ผู้ที่ดูแลควรมีความรู้เป็นอย่างดี

หน้าที่โดยสังเขป - ดูแลพยุงเข้าห้องน้ำ อาบน้ำหรือเช็ดตัว ทำกายภาพบำบัด ตามอาการ

- เปลี่ยนเสื้อผ้า ซัก

- ทำความสะอาดเสื้อผ้า

- ดูแลอาหาร-ยา-จ่ายยาตามวัน-เวลาที่ถูกต้อง

และ-หรือ ตามอาการโรคของผู้ป่วย

- ทำความสะอาดที่เกี่ยวเนื่องกับผู้ป่วย

- ให้อาหารทางสายยาง-ใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูป-ดูดเสมหะ-ซัคชั่น

สังเกตอาการวัดไข้ฯลฯ

เงินเดือน 13,000 - 1,8000

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel.0954032845,,,,083-0845594

Email.kongkiat2010@gmail.com

www.jjthai.net/shop/kongnet35



สินค้าแนะนำ